- Công tác nhận, giao chỉ tiêu, điều hành kinh doanh (nguồn việc, doanh thu)
- Thực hiện tổ chức, phát triển kênh bán- Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Xây dựng, kiến trúc, công nghệ thông tin, điện tử viễn thông...
- Nắm vững nghiệp vụ về Marketing, tổ chức kênh bán, Chăm sóc khách hàng, bán hàng, kinh doanh, phát triển khách hàng mới, phát triển doanh thu, nguồn việc.
- Nắm vững các nghiệp vụ quản lý tài chính, nhân sự, pháp lý, kế hoạch...
- Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt, hướng dẫn, đào tạo.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, chịu được áp lực cao- Có phụ cấp ca ăn, xăng xe, điện thoại.
-> Được xét tăng lương theo quy định của Tổng Công ty.
- Được hưởng các chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y tế
- Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/lần
- Chế độ nghỉ dưỡng, du lịch năm/lần.
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHIỆP - VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI thuộc top 15 doanh nghiệp viễn thông phát triển nhanh nhất thế giới. Xếp thứ 28 trên top 150 nhà mạng có giá trị nhất thế giới, với giá trị thương hiệu đạt 5,8 tỷ USD, đứng số 1 tại Đông Nam Á và thứ 9 tại Châu Á. Chứng nhận “Best in Test” từ Công ty đo kiểm viễn thông hàng đầu thế giới Umlaut 2020. Giải Bạc sản phẩm viễn thông mới xuất sắc nhất của giải thưởng Kinh doanh quốc tế 2020 cho gói data siêu tốc ST15K. Nhà cung cấp dịch vụ của năm tại các thị trường đang phát triển năm 2009 và Nhà cung cấp dịch vụ data di động tốt nhất Việt Nam – 2019 (Frost & Sullivan). Giải bạc hạng mục "Dịch vụ khách hàng mới của năm“ trong hệ thống giải thưởng quốc tế Stevie Awards 2014 cho Dịch vụ tổng đài tiếng dân tộc.