Mô tả công việc
- Lên kế hoạch nhằm đạt được các KPI theo vị trí.
- Thúc đẩy hiệu quả kinh doanh thông qua hỗ trợ đại lý tư vấn khách hàng.
- Hỗ trợ phân tích, phát hiện các nhu cầu đào tạo từ đại lý.
- Triển khai các hội thảo bán sản phẩm và hội thảo tuyển dụng, hỗ trợ, huấn luyện và đào tạo.
- Đảm bảo tính chuyên nghiệp và chất lượng của đội ngũ đại lý.
- Tham gia các buổi họp đội ngũ hàng tuần và thông báo tiến độ triển khai kế hoạch cho cấp báo cáo trực tiếp.
- Đảm bảo tất cả các hoạt động được triển khai, thực hiện phù hợp và tuân thủ các quy định của Pháp luật và chính sách, định hướng của BIDV MetLife.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm quản lý kinh doanh trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ hoặc các lĩnh vực khác..
- Có hiểu biết về lập kế hoạch kinh doanh.
- Nắm được kỹ thuật và các nguyên tắc lập kế hoạch quản lý khách hàng gồm: Phân tích nhu cầu khách hàng, chiến lược khách hàng, kế hoạch hành động và thiết lập mục tiêu.
- Có kỹ năng phát triển quan hệ cá nhân và giao tiếp tốt.
- Có kỹ năng lãnh đạo – có thể lãnh đạo, dẫn dắt, truyền cảm hứng, tạo động lực và phát triển đội ngũ kinh doanh nhằm triển khai các hoạt động kinh doanh.
- Có kỹ năng đánh giá và ra quyết định – có thể ra các quyết định kinh doanh kịp thời.
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 8tr + HH 30%-40% doanh số + thưởng QL + thưởng nóng. Thu nhập trung bình ~22 triệu
- Được đào tạo bài bản trước khi bắt đầu công việc (Phù hợp UV ngoài ngành)
- Du lịch trong & ngoài nước
- Làm việc trong môi trường hiện đại, năng động, chuyên nghiệp
- Lộ trình thăng tiến sau 6 tháng – 1 năm
- Thời gian làm việc: linh động lên kế hoạch làm việc.
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHIỆP - VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI thuộc top 15 doanh nghiệp viễn thông phát triển nhanh nhất thế giới. Xếp thứ 28 trên top 150 nhà mạng có giá trị nhất thế giới, với giá trị thương hiệu đạt 5,8 tỷ USD, đứng số 1 tại Đông Nam Á và thứ 9 tại Châu Á. Chứng nhận “Best in Test” từ Công ty đo kiểm viễn thông hàng đầu thế giới Umlaut 2020. Giải Bạc sản phẩm viễn thông mới xuất sắc nhất của giải thưởng Kinh doanh quốc tế 2020 cho gói data siêu tốc ST15K. Nhà cung cấp dịch vụ của năm tại các thị trường đang phát triển năm 2009 và Nhà cung cấp dịch vụ data di động tốt nhất Việt Nam – 2019 (Frost & Sullivan). Giải bạc hạng mục "Dịch vụ khách hàng mới của năm“ trong hệ thống giải thưởng quốc tế Stevie Awards 2014 cho Dịch vụ tổng đài tiếng dân tộc.