Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics ★ 3.6

Hà Nội
1.000 - 5.000 nhân viên
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics

Buôn bán/ Kinh doanh
Vận tải
Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Công nghệ thông tin
Quản lý sản phẩm & dự án
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Kỹ thuật

Việc làm Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics

Cập nhật 05/12/2025 20:36
Tìm thấy 15 việc làm đang tuyển dụng
Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics
[Bình Dương] - Quality Supervisor - Cold Chain
Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics 3.6★
30 đánh giá 521 việc làm 19 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 24/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Responsible For Warehouses of Cold Chain

  • PERFORMANCE
  1. Biên soạn các quy trình, quy định, hướng dẫn thực hiện các thao tác trong vận hành dựa trên tiêu chuẩn HACCP, tiêu chuẩn chất lượng và các quy định về Luật ATVSTP và theo yêu cầu khách hàng.
  2. Tiến hành huấn luyện ban đầu, định kỳ và huấn luyện lại về các cho nhân viên về SOP liên quan trong quá trình vận hành.
  3. Thực hiện kiểm tra đánh giá định kỳ Chất lượng và ATVSTP cho kho hàng thuộc chuỗi lạnh theo các yêu cầu của HACCP, tiêu chuẩn chất lượng và Luật ATVSTP.
  4. Đánh giá các NCC dịch vụ vận tải về mặt chất lượng lần đầu và định kỳ.
  5. Thực hiện kiểm tra, đánh giá nội bộ định kỳ Chất lượng và ATVSTP cho kho hàng thuộc chuỗi lạnh dựa trên các tiêu chí của HACCP, tiêu chuẩn chất lượng và Luật ATVSTP và yêu cầu riêng của từng khách hàng.
  6. Theo dõi các điểm không phù hợp từ các lần thanh kiểm tra nội bộ hoặc từ bên ngoài và đề xuất các giải pháp cải tiến khắc phục.
  7. Các công việc khác được chỉ định bởi người quản lý trực tiếp.
  • ​CUSTOMER SATISFACTION
  1. Tìm hiểu nhu cầu khách hàng thông qua các buổi audit/ email/ tin nhắn/ điện thoại/ trao đổi trực tiếp/ bảng câu hỏi dành cho khách hàng liên quan đến yêu cầu về chất lượng, ATVSTP.
  2. Cải tiến liên tục, nâng cao chất lượng dịch vụ và thực hiện một số hạng mục theo nhu cầu của khách hàng.
  3. Phản hồi các thông tin cho các yêu cầu/ than phiền từ khách hàng đúng hạn.
  4. Không gây gỗ, tranh cãi với khách hàng.
  • OPERATION EXCELLENCE
  1. Hướng dẫn bộ phận Vận Hành tuân thủ đúng qui trình chuẩn của Khách hàng về việc gửi hàng tại kho và tiêu chuẩn HACCP, tiêu chuẩn chất lượng cũng như Luật ATVSTP.
  2. Phân tích các báo cáo về sự cố ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa lưu cơ sở đã xảy ra để cùng với Quản lý trực tiếp đưa giải pháp chất lượng và bổ sung cập nhật vào quy trình liên quan.
  3. Tham gia việc kiểm tra và xây dựng quy trình, chỉnh sửa cập nhật quy trình khi cần thiết.
  4. Giữ liên lạc với các cơ quan hữu quan như Ban Quản lý Khu Công Nghiệp, Sở Tài Nguyên Môi trường, Chi cục vệ sinh ATTP, Chi cục Thú Y, … để đảm bảo cập nhật thường xuyên và đầy đủ các thông tin, văn bản, chính sách.
  5. Đọc văn bản luật và cập nhật các yêu cầu, sửa đổi của luật định mới liên quan vào các quy trình về ATVSTP.
  6. Tuân thủ việc lưu trữ, nhập và quản lý dữ liệu có liên quan vào cơ sở dữ liệu của Công ty.
  7. Đề xuất những quy trình làm việc mới, những sáng kiến nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động quản lý Chất lượng của Chuỗi Lạnh.
  • HUMAN RESOURCE MANAGEMENT
  1. Triển khai thực hiện đào tạo quy trình cho Nhân viên mới và các bộ phận liên quan nhằm tuân thủ Quy trình Vệ sinh, Qui trình Quản lý chất lượng đã được ban hành.
  2. Đề xuất các khóa huấn luyện, đào tạo nội bộ hoặc bên ngoài nhằm nâng cao kỹ năng về: An toàn vệ sinh thực phẩm, PCCC, v.v... và thực hiện huấn luyện tại kho cho tất cả nhân viên, kể cả nhân viên mới và nhà thầu.
  3. Đề xuất lên Quản lý kho việc khen thưởng/ kỷ luật nhân viên dựa vào kết quả đánh giá định kỳ về các quy trình Quản lý chất lượng, ATVSTP và HACCP tại các kho.
  4. Tự tham gia các hội thảo/ khóa học (online/offline) về chuyên môn để phát triển nâng cao kiến thức bản thân đáp ứng nhu cầu công việc.

Yêu Cầu Công Việc

  • RESPONSIBILITY
  1. Chịu trách nhiệm phối hợp với QC tại các kho giám sát chung hoạt động của kho, duy trì và cải tiến hoạt động hiệu quả nhằm đảm bảo tuân thủ các yêu cầu của hệ thống Chất lượng.
  2. Phối hợp các bộ phận liên quan để xây dựng SOP đáp ứng các yêu cầu mới từ phía khách hàng và đảm bảo vận hành tại kho theo đúng các yêu cầu về Quản lý Chất lượng và ATVSTP.
  3. Trung thực, đảm bảo chính xác, bảo mật về thông tin của hàng hóa, dịch vụ.
  4. Không tiếp tay cho các hành vi tiêu cực gây ảnh hưởng xấu tới danh tiếng, tài chính của công ty.
  5. Xây dựng tinh thần làm việc tích cực và tinh thần đoàn kết trong nội bộ team, công ty.
  • QUALIFICATIONS
  1. Sức khỏe tốt, chịu áp lực cao trong công việc.
  2. Trình độ Đại học, có thể giao tiếp bằng Tiếng Anh và sử dụng thành thạo tin học văn phòng/ phần mềm quản lý.
  3. Có tinh thần trách nhiệm cao, có sáng kiến để đổi mới hệ thống nhằm đáp ứng nhu cầu thay đổi và đòi hỏi ngày càng cao từ Khách hàng.
  4. Có tác phong nghiêm trang, năng động.
  5. Khả năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt để luôn làm Khách hàng và Nhân viên hài lòng.
  6. Kỹ năng giao tiếp và trình bày chuyên nghiệp với Khách hàng và Nhân viên.
  7. Tự lập, tự giác và ý thức cao trong công việc.
  8. Có kỹ năng lãnh đạo.

Địa điểm làm việc

Bình Dương
KCN VSIP 1, Thuận An

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 40
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics
Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 10 - Charmvit Tower, Trần Duy Hưng, Cầu Giấy

Tập đoàn Indo-Trans Logistics (ITL) được thành lập vào năm 1999 nhằm cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp về vận chuyển, phân phối hàng hóa bằng đường biển, hàng không, và đường bộ cũng như cung cấp các dịch vụ giao nhận kho bãi Logistics. Tập đoàn Indo Trans Logistics đã có những bước phát triển vượt bậc để hình thành một tập đoàn uy tín hàng đầu Việt Nam về cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa và giao nhận Logistics. Với sự tham gia của đối tác chiến lược Singapore Post, mục tiêu của Tập đoàn không chỉ dừng lại ở khu vực Đông Dương mà còn vươn lên thị trường quốc tế với tốc độ phát triển, đầu tư mạnh mẽ.     


Review Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics

3.6
30 review

Review Highlights

Cập nhật 05/02/2025

Ưu điểm

  • Văn phòng lớn, gần sân bay, vị trí địa lý thuận lợi (212 reviews)
  •  Đồng nghiệp thân thiện (165 reviews)
  • Công việc ở đây cân bằng nên phù hợp với những người có gia đình (198 reviews)
  • Công ty có danh tiếng trong ngành Logistics, áp dụng nhiều công nghệ vào sản phẩm & dịch vụ (164 reviews)

Nhược điểm

  • Công ty không có quản lý thời gian làm việc, ra vô giờ giấc lộn xộn, thiếu kỷ luật (276 reviews)
  • Không được đánh giá review lương hằng năm, tăng lương cũng rất ít (222 reviews)
  • Máy tính cần nâng cấp (209 reviews)
  • Lương không cao (279 reviews)
  • Khó thăng chức, không linh hoạt về lương (269 reviews)

09/11/2023
Nhân viên tại Hà Nội

Ấn tượng tích cực về thời gian thực tập tại ITL Hà Nội

03/07/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty có tiếng trên thị trường (FB)

30/09/2025
Nhân viên kho tại Hà Nội

Môi trường độc hại, không nên vào.

Những nghề phổ biến tại Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics

Bạn làm việc tại Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics

Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo