TẬP ĐOÀN NAMGROUP

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Bất động sản
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại TẬP ĐOÀN NAMGROUP

Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Nghệ thuật - Thiết kế
Marketing/ Truyền thông
Công nghệ thông tin

Việc làm TẬP ĐOÀN NAMGROUP

Cập nhật 03/12/2025 23:54
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
TẬP ĐOÀN NAMGROUP
Chuyên viên Quản lý dự án (Biết tiếng Anh)
TẬP ĐOÀN NAMGROUP
42 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/11/2025
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Hỗ trợ điều phối, quản lý và giám sát toàn bộ hoạt động của dự án bất động sản từ giai đoạn chuẩn bị – pháp lý – thiết kế – thi công – hoàn thiện – bàn giao, đảm bảo dự án vận hành đúng tiến độ, ngân sách và tiêu chuẩn chất lượng.

1. Lập kế hoạch, điều phối và quản lý phát triển dự án

  • Lập và theo dõi kế hoạch tổng thể (Master Schedule) của các dự án được giao, bao gồm pháp lý, thiết kế, thi công, kinh doanh và tài chính.
  • Phân tích – đánh giá – đề xuất lựa chọn đơn vị tư vấn, nhà thầu, nhà cung ứng phù hợp để trình cấp quản lý phê duyệt.
  • Kiểm tra và xác nhận khối lượng công việc phát sinh của các đơn vị tư vấn, nhà cung ứng để phục vụ cho công tác tạm ứng và thanh toán theo hợp đồng.
  • Tham gia xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng, cơ quan chức năng và chính quyền địa phương, đảm bảo tuân thủ pháp luật và đúng tiến độ dự án.

2. Điều phối với các Phòng ban để đảm bảo tiến độ dự án

  • Chuẩn bị các thủ tục & điều kiện tiếp nhận mặt bằng thi công sau khi dự án được phê duyệt chủ trương đầu tư.
  • Phối hợp với đơn vị tư vấn để giám sát tiến độ thi công, xử lý phát sinh trong quá trình triển khai.
  • Quản lý hoạt động mua sắm vật tư – thiết bị – hàng hóa phục vụ cho dự án theo đúng quy trình và tiến độ.
  • Theo dõi, cập nhật và đánh giá tiến độ xây dựng & ngân sách, đề xuất điều chỉnh kịp thời và phối hợp các phòng ban để cập nhật tiến độ tổng thể.
  • Thực hiện báo cáo tiến độ định kỳ/đột xuất theo yêu cầu cấp trên.
  • Chuẩn bị các công tác, hồ sơ và thủ tục bàn giao cho đơn vị vận hành, đảm bảo xử lý các vướng mắc trước bàn giao.
  • Theo dõi giai đoạn bảo hành DLP (Defect Liability Period) của nhà thầu và thực hiện bàn giao chính thức các hạng mục cho đơn vị vận hành để kết thúc trách nhiệm QLDA.

3. Công việc khác

  • Thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân công của Trưởng phòng/ Giám đốc dự án.
  • Đề xuất giải pháp tối ưu tiến độ, quy trình và hiệu quả quản lý dự án

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học các ngành: Xây dựng, Kiến trúc, Kinh tế Xây dựng, Quản lý Dự án, Bất động sản hoặc ngành liên quan.
  • Có 3–5 năm kinh nghiệm trong quản lý dự án BĐS.
  • Thông thạo phần mềm MS Project.
  • Có kinh nghiệm làm việc với nhà thầu, tư vấn, cơ quan chức năng là lợi thế.
  • Tiếng Anh giao tiếp và viết email/báo cáo tốt.
  • Thành thạo Word, Excel, PowerPoint; biết AutoCAD là một điểm cộng.
  • Kỹ năng lập kế hoạch, giám sát tiến độ và quản lý hồ sơ.
  • Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm và xử lý vấn đề hiệu quả.
  • Chủ động, cẩn thận, chịu được áp lực tiến độ công việc.
  • Trung thực, nhanh nhẹn, tỉ mỉ và có tinh thần trách nhiệm.

QUYỀN LỢI:

  • Thu nhập Thoả thuận + phụ cấp cơm
  • Môi trường làm việc thân thiện, đoàn kết.
  • Review lương định kỳ.
  • Thưởng vào các ngày lễ lớn trong năm; Đánh giá và khen thưởng mức độ hoàn thành công việc của Cán bộ nhân viên vào cuối năm.
  • Khám sức khỏe định kỳ; Chế độ bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm tai nạn con người (24/24).
  • Chính sách chăm lo đời sống Cán bộ nhân viên: Quà sinh nhật, Trung Thu, hiếu hỉ, thai sản, thăm hỏi,...
  • Hỗ trợ ăn trưa, đồng phục, các chế độ công tác phí, phương tiện đưa đón đối với quản lý cấp cao,...
  • Phép năm theo luật định; chương trình du lịch nghỉ mát hàng năm để tái tạo sức lao động.
  • Hoạt động thể thao cho Cán bộ nhân viên giao lưu và rèn luyện sức khỏe.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
21 Đường Số 10, phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

TẬP ĐOÀN NAMGROUP
TẬP ĐOÀN NAMGROUP Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
135-137 Nguyễn Thị Thập, KDC Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Tập đoàn Nam Group được thành lập vào năm 2015, từ một thương hiệu “trẻ tuổi”, năng động trên thị trường, doanh nghiệp này được điều hành bởi đội ngũ lãnh đạo dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, đã nhanh chóng tạo nên một hệ sinh thái thực sự vững mạnh. Với định hướng tập trung phát triển các dự án bất động sản, khu nghỉ dưỡng (biệt thự biển, condotel), kiến tạo nên các khu resort đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, tập đoàn Nam Group đã và đang khẳng định năng lực triển khai, nền tảng tài chính của mình khi luôn sẵn sàng trong việc đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về thiết kế, tiến độ và chất lượng xây dựng.


Những nghề phổ biến tại TẬP ĐOÀN NAMGROUP

Bạn làm việc tại TẬP ĐOÀN NAMGROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TẬP ĐOÀN NAMGROUP

TẬP ĐOÀN NAMGROUP

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo