Mô tả công việc
- Đề xuất & triển khai các kế hoạch kinh doanh trên nhóm thị trường / nhóm kênh được phân công theo chỉ đạo;
- Xây dựng kế hoạch hành động & triển kế hoạch hành động nhằm thực thi kế hoạch kinh doanh ngắn và trung hạn (tuần/tháng/quý) theo mục tiêu cụ thể trên từng nhóm thị trường/ nhóm kênh;
- Khảo sát, đánh giá & chủ động đề xuất & triển khai các chính sách phân phối, chương trình kích cầu cho nhóm thị trường/nhóm kênh phụ trách hoạt toàn bộ hệ thống kinh doanh ngắn & trung hạn (tháng/quý/ theo từng chiến dịch) để đảm bảo quyền lợi đối tác & gia tăng cơ hội tăng trưởng trên từng mục tiêu cụ thể;
- Nắm bắt & thông thạo thực thi các hệ thống hạ tầng kỹ thuật, công nghệ thông tin, chăm sóc khách hàng phục vụ công tác kinh doanh & trải nghiệm khách hàng tại điểm chạm “phòng vé trực tuyến/ phòng vé trực tiếp" & "sau mua vé";
- Ngoài các KPIs của BP liên quan đến doanh thu/doanh số..., còn chịu trách nhiệm về P&L trên thị trường/ kênh phụ trách;
- Các công việc khác theo chỉ đạo;
Điều phối vận hành kinh doanh On-site:
- Phối hợp & triển khai hoạt động vận hành kinh doanh on-site bao gồm hỗ trợ booking / kiểm soát booking; xử lý phát sinh trong vận hành kinh doanh on-site nhằm: phục vụ nhu cầu khách hàng (ưu tiên 1); phối hợp liên phòng ban theo đúng quy trình (ưu tiên 2); hạn chế rủi ro thất thoát, gian lận.
- Trực tiếp thực thi các công tác đón đoàn khảo sát/thăm viếng điểm đến/ các chuyến farmtrip - site check nhằm phục vụ cho hoạt động kinh doanh, hoạt động của CĐT;
- Chăm sóc và phát triển hoạt động kinh doanh nhóm TAs được chỉ định từ CĐT;
- Thực hiện các báo cáo thị trường, khách hàng định kỳ theo yêu cầu để phục vụ công tác phát triển thị trường, phát triển khách hàng mục tiêu;
- Xây dựng để sở hữu mối quan hệ hiệu quả, tương hỗ với lực lượng Hướng Dẫn Viên nội bộ-bên ngoài để gia tăng cơ hội khai thác thị trường & điểm đến.
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn tối thiểu: Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
Yêu cầu về chuyên môn: Nắm bắt nhanh thị trường kinh doanh trong lĩnh vực du lịch, nhà hàng, khách sạn.
Năng lực / kỹ năng:
- Theo dõi & đánh giá tiềm năng thị trường.
- Triển khai & quản lý thời gian hiệu quả.
- Nắm bắt & thực thi chính xác các hệ thống vận hành trong BP & liên BP hiệu quả.
- Nắm bắt nhanh công việc, giao tiếp và trình bày tốt.
- Trung thực/Cẩn thận, chịu áp lực cao trong công việc.
- Có kỹ năng lắng nghe & xử lý tình huống hiệu quả, đúng định hướng điểm đến của ""Miền trở về"".
- Đồng hành & đóng góp để tạo nguồn năng lượng tích cực cho đội ngũ.
- Sẵn sàng đi công tác & hỗ trợ công việc liên BP cho các chiến dịch khi có yêu cầu."
Kinh nghiệm tối thiểu: 01 năm kinh nghiệm liên quan
Trình độ ngoại ngữ / tin học: Giao tiếp Anh văn/ Microsoft office
Giới tính/Độ tuổi: Dưới 40 tuổi
Ngoại hình/ Sức khỏe: Sức khỏe tốt
Quyền lợi được hưởng
1. Lương thưởng thỏa thuận cạnh tranh
2. Phụ cấp cơm trưa
3. Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi khác BHYT, BHXH ..... theo quy định của nhà nước và công ty
4. Môi trường làm việc Trẻ trung - Năng động - Sáng tạo
5. Sử dụng sản phẩm của Công ty với giá ưu đãi
6. Các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Sado là một công ty thiết kế, sản xuất và kinh doanh các sản phẩm thời trang nam. Hiện tại Thương hiệu Thời trang 5S Fashion đang sở hữu cho mình:
- 110+ cửa hàng trên toàn quốc
- 02 văn phòng làm việc tại Thái Bình và Hà Nội
- 03 kho chứa hàng với tổng diện tích lên tới hơn 4000 m2
- 800 nhân sự
SỨ MỆNH:
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Sado tự hào sinh ra từ đất Việt mang trong mình sứ mệnh đưa những sản phẩm tận tâm đến khách hàng trên mọi miền Tổ quốc và toàn thế giới. Đội ngũ nhân sự 5S Fashion luôn nhiệt huyết, đam mê, thích ứng linh hoạt với mọi sự thay đổi, không ngừng học tập, đổi mới để cùng nhau hướng tới cộng đồng hạnh phúc, cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.
TẦM NHÌN:
5S Fashion định hướng trở thành Tập đoàn thời trang hàng đầu Việt Nam, là một trong những môi trường làm việc tốt nhất, đội ngũ nhân sự có cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc và cùng đóng góp nhiều hoạt động phúc lợi tới cộng đồng.
- Năm 2023: Trở thành thương hiệu thời trang nam số 1 tại Việt Nam
- Năm 2025: Trở thành Tập đoàn thời trang hàng đầu Việt Nam với 03 thương hiệu thời trang ở các phân khúc: Nam, nữ và trẻ em.
- Năm 2026: Niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán (IPO), đồng thời đưa thương hiệu đến các khách hàng trên toàn thế giới.