Mô tả công việc
1. Quản lý lợi nhuận
- Phân tích các vấn đề về dịch vụ phát sinh và xác định xu hướng hiện nay.
- Lảm việc với CBNV Phòng Lưu trú để phát triển chiến lược hoạt động phủ hợp với chiến lược kinh doanh của thương hiệu và chi đạo thực hiện.
- Xem xét và kiểm toán chi phí.
2. Quản lý mục tiêu doanh thu
- Theo dõi hiệu suất bán hàng của hoạt động Buồng phòng so với ngân sách.
- Xem xét các báo cáo và/hoặc báo cáo tài chính để xác định hiệu suất hoạt động Buồng phòng so với ngân sách.
- Huấn luyện và hỗ trợ nhóm vận hành để quản lý hiệu quả tình trạng phòng và giá, tiền lương và chỉ phí có thể kiêm soát.
3. Đảm bảo và cung cấp dịch vụ khách hàng đặc biệt
- Truyền đạt thông điệp rõ ràng và nhất quán về các mục tiêu của Phòng Lưu trú để tạo ra kết quả mong muốn.
- Trình bảy và truyền đạt các động lực chính thúc đẩy sự hải lòng của khách hàng đối với khách hàng mục tiêu của thương hiệu.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng trong suốt trải nghiệm của khách hàng và khuyến khích các nhân viên khác thực hiện tương tự.
- Xem xét và báo cáo phản hồi của khách với cấp quản lý và đảm bảo thực hiện khắc phục phù hợp.
- Phản hồi và xử lý các vấn đề và khiếu nại của khách.
- Sử dụng chuyên môn cá nhân để nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
- Luôn sẵn sàng giải quyết các vấn đề và/hoặc đề xuất các phương án thay thế cho các sắp xếp trước đó.
- Giao tiếp với khách hàng để nhận phản hồi về chất lượng sản phẩm và mức độ dịch vụ.
- Nhấn mạnh sự hài lòng của khách hàng trong tất cả các cuộc họp của phòng ban và tập trung vào cải tiến liên tục.
4. Quản lý nguồn nhân lực
- Phòng vấn và tuyển dụng nhân viên.
- Đảm bảo nhân viên được đối xử công bằng và bình đắng.
- Đảm bảo rằng việc giao tiếp, chia sẻ thưởng xuyên, liên tục diễn ra trong Phòng (ví dụ: họp giao ban trước ca, họp nhân viên,..).
- Thúc đẩy cam kết của nhân viên trong việc cung cấp dịch vụ, tham gia các cuộc họp định kỳ và đào tạo các hành vi dịch vụ mong muốn trong mọi tương tác với khách hàng và nhân viên.
- Tiến hành đánh giá hiệu suất hàng năm với các báo cáo trực tiếp theo các biểu mẫu Quy trình hoạt động đã được phê duyệt.
- Xây dựng đội ngũ cán bộ nguồn.
Quyền lợi được hưởng
- Lễ tết, lương tháng thứ 13
- Khám sức khỏe định kỳ, team building
- Cung cấp các thiết bị làm việc
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn (Educational background): Đại học và Sau đại học
- Chuyên ngành (Major): Quản trị Kinh doanh, Quản trị Khách sạn hoặc các ngành liên quan
- Kinh nghiệm (Experience): Tổi thiều 5-7 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các khách sạn cao cấp
- Kiến thức (Knowledge):
- Tiếng Anh: Thành thạo
- Kỹ năng/Khả năng (Skills/ Abilities):
- Ngoại hình sáng và cách trình bày công việc chuyên nghiệp:
- Kiến thức chắc chắn về các hoạt động vận hành của Khối Buồng phòng:
- Kỹ năng tổ chức và giải quyết vấn đề, dịch vụ khách hàng xuất sắc;
- Linh hoạt để đáp ứng nhu cầu hoạt động 24 giờ; và khả năng làm việc toàn diện với bảng tính và các gói ngân
Yêu cầu hồ sơ
- Submit your application on Hoteljob.vn.
Mailisa luôn được vinh danh là thẩm mỹ viện đầu ngành về thẩm mỹ nội khoa và ngoại khoa, Mailisa được đảm trách bởi đội ngũ Bác sĩ với trình độ chuyên môn cao, một đội ngũ nhân viên có tay nghề tiêu chuẩn quốc tế, dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực Phẫu thuật thẩm mỹ, điều trị da và chăm sóc sắc đẹp. Quý khách sẽ thực sự hài lòng với quy trình thăm khám, tư vấn và điều trị chuyên nghiệp do các bác sĩ, chuyên viên, kỹ thuật viên tốt nghiệp chuyên ngành Thẩm mỹ, được tu nghiệp và tập huấn tại các nước có ngành Thẩm mỹ tiên tiến Anh, Mỹ, Hàn Quốc,.....
Mailisa đáp ứng mọi nhu cầu dịch vụ thẩm mỹ cao cấp:
• Phẫu thuật thẩm mỹ.
• Điều trị thẩm mỹ da bằng công nghệ cao cấp
• Laser thẩm mỹ tiên tiến.
• Thẩm mỹ không phẫu thuật hàng đầu.
• Phun xăm thẩm mỹ bằng công nghệ Hàn Quốc
• Spa cao cấp
Tại Mailisa, những khách hàng dù là khó tính nhất cũng có thể tìm thấy cho mình một dịch vụ thích hợp.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2014
Mission
-
Mailisa luôn luôn hoạt động theo 3 chữ: Tâm, Tầm, Tín: Luôn mang đến tới người lao động những dịch vụ tốt nhất đồng thời khẳng định Mailisa quốc tế là thương hiệu của niềm tin.Công ty vinh dự trở thành đối tác chiến lược của nhiều doanh nghiệp
Review Thẩm Mỹ Viện Mailisa
Trả lương thỏa đáng và đàng hoàng cho nhân viên
Lương cao nha. Nhưng bạn sẽ chấp nhận làm 10 tiếng hoặc hơn xíu/1 ngày, 1 tuần nghỉ 1 ngày, k nghỉ thứ 7, chủ nhật (Fb)
"Nếu giai đoạn này mng cần tiền thì hãy làm =))) vì làm ở đây chỉ có tiền là thứ duy nhất giữ chúng ta lại thôi. Mặc dù mình đã nghỉ ở đây rồi, cũng tới từ nhiều lí do.(Fb)