Tổng Công ty Cổ phần Công trình Viettel ★ 4.3

Hà Nội
Trên 10.000 nhân viên
Bưu chính viễn thông
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tổng Công ty Cổ phần Công trình Viettel

Kỹ thuật
Quản lý sản phẩm & dự án
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Công nghệ thông tin
Xây dựng
Tài chính - Kế toán
Nghệ thuật - Thiết kế
Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ khách hàng
An ninh - Bảo vệ
Vận tải
Lao động có tay nghề và sản xuất
Giáo dục
Chăm sóc sức khỏe

Việc làm Tổng Công ty Cổ phần Công trình Viettel

Cập nhật 14/03/2025 23:45
Tìm thấy 36 việc làm đang tuyển dụng
Tổng Công ty Cổ phần Công trình Viettel
Chuyên viên cấp cao Quản lý Chất lượng & Dịch vụ Khách hàng
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Tham gia theo dõi và giám sát việc xử lý phản hồi các khiếu nại/ý kiến khách hàng về chất lượng dịch vụ.
  • Đánh giá chất lượng dịch vụ của các bên thứ ba làm việc trực tiếp tại các ĐVKD.
  • Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ... và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs).
  • Tham gia đóng góp hoặc trực tiếp xây dựng, ban hành các tiêu chuẩn, quy trình, quy định có liên quan đến chất lượng dịch vụ.
  • Triển khai các hoạt động nhằm Giám sát việc tuân thủ các Quy định, tiêu chuẩn liên quan đến Chất lượng dịch vụ, bao gồm nhưng không giới hạn:

+ Kiểm tra trực tiếp tại các điểm giao dịch.

+ Triển khai các hoạt động khảo sát, lấy ý kiến khách hàng qua các kênh trực tiếp hoặc gián tiếp (điện thoại, email, website...).

+ Triển khai chương trình khách hàng bí mật.

+ Giám sát chất lượng dịch vụ qua hệ thống camera.

+ Đo lường thời gian thực hiện giao dịch căn cứ trên các dữ liệu từ hệ thống.

+ Theo dõi các phàn nàn của khách hàng về chất lượng dịch vụ.

  • Tham gia dự án nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • Các công việc khác theo phân công.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học.
  • Am hiểu về lĩnh vực tài chính, chất lượng dịch vụ. Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về quản lý trải nghiệm khách hàng.
  • Có khả năng giảng dạy.
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng/đào tạo hoặc lĩnh vực dịch vụ cao cấp khác. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc liên quan đến quản lý trải nghiệm khách hàng tại các tổ chức lớn.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học như: Word, Excel, PowerPoint...
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt; giao tiếp và đàm phán thuyết phục tốt; có khả năng hướng dẫn, đào tạo và tư vấn khi làm việc cùng các Đơn vị.
  • Khả năng nắm bắt thông tin thị trường: khách hàng và đối thủ.
  • Khả năng chủ động trong công việc.
  • Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức hiệu quả.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Tổng Công ty Cổ phần Công trình Viettel
Tổng Công ty Cổ phần Công trình Viettel Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 06 Phạm Văn Bạch, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tổng Công ty CP Công trình Viettel, tiền thân là Xí nghiệp Khảo sát thiết kế và Xí nghiệp Xây lắp Công trình được thành lập ngày 30 tháng 10 năm 1995, là đơn vị hạch toán độc lập, một phần không thể thiếu trong hệ sinh thái Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội. Sau khi làm tốt các nhiệm vụ của đất nước, người Công trình Viettel đã ý thức và bắt tay vào hành động mang đến một cuộc sống chú trọng trải nghiệm, sự tiện nghi, hiện đại hơn đến với công chúng.
Sau nhiều lần chuyển đổi tên giao dịch, đến tháng 9/2018, Công trình Viettel chính thức mang tên Tổng Công ty CP Công trình Viettel (Tên giao dịch quốc tế Viettel Construction Joint Stock Corporation) hoạt động kinh doanh với 6 trụ chính: Đầu tư Hạ tầng, Xây dựng (bao gồm xây dựng hạ tầng viễn thông, xây dựng dân dụng B2C và B2B), Công nghệ thông tin, Giải pháp Tích hợp, Dịch vụ Kỹ thuật và Vận hành Khai thác.

Trải qua 27 năm phát triển và đồng hành cùng công chúng, Tổng Công ty đã xây dựng được hệ thống hạ tầng mạng lưới viễn thông trong nước với hơn 50.000 trạm phát sóng, 320.000 km cáp quang (tương đương 8 vòng trái đất), bao phủ 100% lãnh thổ Việt Nam bao gồm vùng biển hải đảo, vùng sâu vùng xa. Đồng thời Tổng Công ty còn tiên phong tham gia xây dựng hạ tầng viễn thông tại 10 quốc gia ở châu Á, châu Phi và châu Mỹ. Từ đơn vị xây lắp thuần túy, trở thành Tổng Công ty cung cấp dịch vụ trên nền tảng kĩ thuật , công nghệ với quy mô gần 11.000 người, tâm đắc mang trong mình sứ mệnh đồng hành “Dựng Xây Cuộc Sống Mới” cùng các doanh nghiệp trên cả nước và thế giới.


Review Tổng Công ty Cổ phần Công trình Viettel

4.3
4 review

21/02/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Lương thưởng cao nhưng việc khá nhiều, tối 7h mới về

12/10/2024
Nhân viên kỹ thuật điện tử tại Hà Nội

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, động lực phấn đấu, cải thiện kỹ năng, quản lý quan tâm nhân viên (AP)

17/10/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Có điều kiện thăng tiến theo trình, được đào tạo, làm việc theo năng lực (AP)

Những nghề phổ biến tại Tổng Công ty Cổ phần Công trình Viettel

Bạn làm việc tại Tổng Công ty Cổ phần Công trình Viettel? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tổng Công ty Cổ phần Công trình Viettel

Tổng Công ty Cổ phần Công trình Viettel

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo