Về Anfin
Anfin là một công ty Fintech tại Việt Nam với sứ mệnh mang lại cơ hội đầu tư và kiến thức tài chính cho mọi người tại Việt Nam. Anfin hoàn toàn tin tưởng vào sức mạnh của thị trường chứng khoán, phái sinh hàng hóa trong việc chuyển đổi các nền kinh tế đang phát triển. Do đó, Anfin đang xây dựng sản phẩm sáng tạo nhất trong lĩnh vực quản lý tài sản và môi giới để biến điều đó thành hiện thực. Anfin đã huy động thành công nguồn đầu tư từ các nhà đầu tư mạo hiểm toàn cầu và hiện đang mở rộng đội ngũ để phát triển sản phẩm của mình. Để tiếp tục phát triển và mang lại nhiều giá trị hơn cho cộng đồng nhà đầu tư Việt Nam, Anfin luôn chào đón những tài năng mới người mà làm việc theo 3 giá trị cốt lõi sau: Ownership - Trust - Teamwork.
Về sản phẩm Hàng hoá phái sinh (Commodities)
Anfin là một trong những đơn vị tiên phong và dẫn đầu trong lĩnh vực phái sinh hàng hóa tại thị trường hàng hóa Việt Nam, đồng thời đóng góp quan trọng vào sự phát triển của thị trường tài chính quốc gia. Với giấy phép hoạt động và sự bảo lãnh của Sở Giao Dịch Hàng Hóa Việt Nam (MXV), Anfin không chỉ củng cố vị thế và uy tín của mình trên thị trường, mà còn cam kết mang lại giá trị bền vững và sự tin cậy tuyệt đối cho các nhà đầu tư.
Hiện nay có hơn 40 sản phẩm hàng hóa phái sinh được cấp phép giao dịch, được phân thành 4 nhóm chính bao gồm: Nông sản, Năng lượng, Nguyên liệu công nghiệp và Kim loại.
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận data từ Team Leader, gọi điện tìm hiểu, phân tích nhu cầu đầu tư của khách hàng và tư vấn sản phẩm tài chính theo nhu cầu của khách hàng. (sản phẩm: Hàng hoá phái sinh - Commodities)
- Chăm sóc, quản lý tài khoản giao dịch của khách hàng.
- Cập nhật thông tin phân tích, tư vấn chiến lược đầu tư cho khách hàng.
- Theo dõi, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng tiềm năng từ khâu tư vấn đến chốt hợp đồng;
- Xử lý nhanh chóng những phản hồi từ phía khách hàng.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học chuyên ngành Ngân hàng, tài chính, kinh tế….hoặc các ngành tương đương.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, telesales, sales,.....
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán, bất động sản, bảo hiểm,....
- Kỹ năng giao tiếp tốt qua điện thoại, đàm phán, thuyết phục khách hàng.
- Tính cách hòa đồng, thân thiện.
Phúc lợi:
- Thu nhập: 7-15 triệu/ tháng (Lương cơ bản + KPIs)
- Thời gian làm việc tại văn phòng từ Thứ 2 đến Thứ 6.
- Lương tháng 13.
- Review performance hàng năm.
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
- Gói BH sức khỏe cao cấp của Bảo Việt.
- Được trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc.
- Công ty thường xuyên có các sự kiện vào các ngày lễ tết như 8/3, 20/10, giáng sinh, du lịch hàng năm, ngày kết nối tập thể, tiệc cuối năm,..
- 17 ngày phép bao gồm 12 ngày phép năm và 5 ngày phép bệnh hưởng 100% lương.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Được đào tạo và cập nhật kiến thức về tài chính trong quá trình làm việc.
- Có đội phân tích kỹ thuật hỗ trợ phân tích thị trường tài chính.
- Cơ hội thăng tiến dựa trên hiệu suất làm việc hàng năm.
Tổng Công ty Cổ phần Thương mại Xây dựng tiền thân là Nhà máy Vật liệu Hà Nội được thành lập từ năm 1961 thuộc Cục Cung cấp Vật tư, Bộ Giao thông Vận tải. Trải qua gần 60 năm hoạt động, Tổng Công ty Cổ phần Thương mại Xây dựng đã có những bước phát triển vượt bậc, trở thành một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu tại Việt Nam, hoạt động trong các lĩnh vực Bất động sản; Sản xuất công nghiệp; Năng lượng và các ngành Dịch vụ khác. Đến nay, Tổng Công ty đã có hơn 1,500 cán bộ, công nhân viên tại trụ sở chính ở Hà Nội và các công trường ở Lào Cai, Nghệ An, Quảng Ngãi, TP HCM…
Review WTO
Sếp hay chửi nhân viên, tuy nhiên khi vui sếp sẽ cho nhiều.
Làm việc tại công ty gia đình (fb)
Chậm lương, bộ phận kế toán việc lặt vặt nhiều, thời gian đầu xác định là chỉ ăn và đi xin chữ ký.