Mô tả công việc
• Behaves and acts in an exemplary fashion, embodying the brand mindset
• To be responsible for the Pullman "connectivity" promise under the supervision of IT Manager, IT Assistant Manager
• Is the IT, telecoms and audiovisual expert at the hotel for guests and employees alike.
• Ensures that all IT, telecoms and audiovisual equipment and systems conform to standards and are in good working order.
• Applies the brand's quality standards (SOP)
Main responsibilities
Customer relations
• Participates in customer briefings.
• Intervenes if there are any problems before or during the event. Is reactive and proposes solutions.
• Contributes to the satisfaction of individual guests by ensuring the technical team has the skills need to resolve simple and recurrent problems.
Professional techniques / Production
• Acknowledge the technological developments and latest progress.
• Work effectively with all the systems and applications used in the hotel.·
• Assist the IT Manager/Assistant It Manager for the correct installation of technical IT, telecoms and audiovisual equipment and ensures it is in good working order.
Team management and cross-departmental responsibilities
• Has a strong functional link to all departments in the hotel.
• Plays a managerial role for any external staff are brought in for events.
Commercial / Sales
• Takes part in an advisory sales approach by optimising the relation between suitable technologies / price / margin.
• Helps promote the Meeting offer by providing high quality services and making proactive suggestions.
Hygiene / Personal safety / Environment
• Ensures that all equipment available is duly respected and meets all safety norms and conformity regulations (eg. the CNIL declaration of personal data in France).
• Keeps the workplace clean and tidy.
• Applies hotel safety regulations (fire hazards etc).
• Respects the hotel's commitments to the "Environment Charter" (energy saving, recycling and sorting waste etc).
Quyền lợi được hưởng
- Social - Health Insurance per labor law / Bảo Hiểm Xã hội - Bảo hiểm Y Tế
- Pre-Opening Allowance ( when open, Service charge Bonus will apply )
Phụ cấp Tiền khai trương Khách sạn.
- Meal Allowance on duty ( 03 meals per day if stay at staffhouse )
Bữa ăn theo ca ( 03 bữa mỗi ngày nếu ở tại nhà nhân viên )
- Uniform / Đồng phục
- Free Accommodation at nice, modern and comfortable staff house.
Chỗ ở miễn phí tại khu nhà nhân viên đẹp, hiện đại và thoải mái.
- Can enjoy Fitness facilities at staffhouse daily
Có thể sử dụng trang thiết bị phòng tập gym tại Khu nhà nhân viên hàng ngày.
- Telephone allowance ( depend on positions)
- Phụ cấp điện thoại ( tùy vị trí )
- On board Travel expense support / Hỗ trợ chi phí di chuyển khi nhận việc
- Employee of the Month / Quarter / Year Award / Nhân viên xuất sắc Tháng/ Quý/ Năm
- Birthday Celebration / Kỷ niệm sinh nhật
- Year end Bonus, KPI Bonus / Thưởng Cuối năm / Thưởng KPI
- Year End Party / Tiệc Nhân viên cuối năm
- International working environment with many Expatriates
Môi trường làm việc quốc tế với nhiều Quản lý người nước ngoài.
- Free to attend English Courses at the Hotels to improve your communication skill.
Tham dự học các khóa tiếng Anh miễn phí để nâng cao kỹ năng giao tiếp.
- Special discount with Accor property after 06 months of employment
- Chiết khấu đặc biệt với các KS của tập đoàn Accor sau 06 tháng làm việc
- Excellent opportunities for Career Development with Accor Group as it is # 1 in Asia & Vietnam in term of number of managed property.
- Những cơ hội tuyệt vời để phát triển nghề nghiệp với Tập đoàn Accor vì Tập đoàn hiện đứng đầu ở Châu Á và Việt Nam về số lượng Khách sạn Tập đoàn quản lý.
At the moment, Accorhotels group has around 4300 hotels over the world in 100 countries
- Hiện tại Tập đoàn Accor quản lý khoảng 4300 Khách sạn tại 100 quốc gia và lãnh thổ
In Vietnam, Accor has 25 hotels from The North to the South, in 2019 we open 10 more hotels in Vietnam.
Tại Việt Nam, Tập đoàn Accor hiện quản lý 25 Khách sạn và Tập đoàn sẽ khai trương thêm 10 Khách sạn vào năm 2019.
ACCORHOTELS OPEN 1 HOTEL EVERY 33 HOURS WORLDWIDE
ACCORHOTELS CỨ 33 GIỜ SẼ KHAI TRƯƠNG MỘT KHÁCH SẠN TRÊN THẾ GIỚI
Yêu cầu công việc
• Graduated from Vocational/College/University in Computer Technology and/or Telecoms or related fields.
• Minimum 01-02 years experience in IT maintenance/IT department or IT services or audiovisual company
• Working English level and the national language.
Skills / Qualities
Pullman: a new service attitude centred on proximity, sociability and sharing experience.
• Good at working in a network
• Organised / methodical / solutions-oriented
• Ability to interact professionally with customers, colleagues
This job description is not exhaustive and will evolve as the hotel's organisational needs change.
Yêu cầu hồ sơ
Please send your resume in English / Vietnamese.
Vui lòng gửi CV bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt.
Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) là thành viên của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PetroVietnam - PVN).
Trải qua 47 năm hình thành thành và phát triển, PTSC đã có những bước phát triển vượt bậc. Là Tổng công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ kỹ thuật dầu khí, công nghiệp tại Việt Nam, và là thương hiệu lớn trên thị trường dịch vụ dầu khí, công nghiệp trong khu vực.
Lĩnh vực hoạt động chính của PTSC là cung cấp các loại hình dịch vụ kỹ thuật cho các ngành dầu khí, năng lượng, công nghiệp, trong đó có nhiều loại hình dịch vụ mang tính chiến lược, chất lượng cao, mũi nhọn, đã phát triển và được chuyên nghiệp hóa đạt trình độ quốc tế như: EPCI công trình biển; EPC công trình công nghiệp; Kho nổi chứa, xử lý và xuất dầu thô FSO/FPS0; Tàu dịch vụ dầu khí; Khảo sát địa chấn, địa chất và công trình ngầm; Lắp đặt, vận hành và bảo dưỡng công trình biển; Cảng dịch vụ, Dịch vụ cung ứng nhân lực kỹ thuật và các Dịch vụ cho dự án năng lượng tái tạo.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH với mức cao nhằm tăng thu nhập cho người lao động khi nghỉ hưu;
- Chế độ bảo hiểm con người (PVI Care) cho người lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tham quan du lịch hàng năm;
- Hoạt động teambuilding đa dạng cho mỗi tổ, nhóm;
- Hoạt động thể thao, văn nghệ với quy mô toàn Tổng công ty;
Lịch sử thành lập
- Năm 1976, thành lập Công ty Địa vật lý.
- Năm 1986, thành lập Công ty Dịch vụ Dầu khí.
- Năm 1989, thành lập Công ty Địa vật lý và Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí.
- Năm 1993, thành lập Công ty Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí trên cơ sở sáp nhập Công ty Dịch vụ Dầu khí và Công ty Địa vật lý và Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí.
- Năm 1994, Công ty Dầu khí I Thái Bình được sáp nhập vào PTSC.
- Năm 2005, PTSC chuyển sang mô hình Tổng Công ty Cổ phần hoạt động theo quy mô công ty mẹ - con và chuyển trụ sở vào Thành phố Hồ Chí Minh.
- Tháng 9/2007, cổ phiếu của PTSC với mã PVS chính thức hoạt động trên Sàn Giao dịch chứng khoán Hà Nội.
- Tháng 11/2009, Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí đã đổi tên thành Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam.
- Năm 2011 - 2015, Thực hiện đầu tư sở hữu 2 kho nổi FSO PTSC Biển Đông 01 và FPSO PTSC Lam Sơn, làm chủ hoàn toàn công nghệ đóng mới, hoán cải và công tác vận hành, bảo dưỡng FSO/FPSO, đưa PTSC trở thành đơn vị hàng đầu trong nước và khẳng định vị thế trong khu vực về lĩnh vực cung cấp, quản lý, vận hành và bảo dưỡng FSO/FPSO.
- Năm 2016 - 2020, Triển khai và thực hiện thành công hợp đồng EPC các dự án công nghiệp trên bờ như Nhà máy Phân bón NPK, Nhà máy sản xuất Amoniac (NH3), Nhà máy Xử lý khí Cà Mau, Kho cảng Hải Phòng, mở rộng Nhà máy Gò Dầu, mở rộng Kho cảng Vopak (Hà Lan) giai đoạn III, dự án Kho cảng LNG Thị Vải và dự án Tổ hợp lọc hóa dầu miền Nam
Mission
Gia tăng lợi ích, niềm tin của cổ đông, khách hàng, đối tác và người lao động; góp phần xây dựng, phát triển xã hội, cộng đồng và bảo vệ môi trường.
Review DỊCH VỤ KỸ THUẬT DẦU KHÍ VIỆT NAM
Quản lý và mã hóa phần mềm
Môi trường
Trưởng nhóm mua sắm