Mô tả công việc
Tham gia xây dựng kịch bản kiểm thử, điều kiện kiểm thử, chuẩn bị dữ liệu kiểm thử ở các cấp: API Testing, Functionality Testing, Regression Testing, Integration Testing, System Testing, User Acceptance Testing (Web App, Mobile App)
Tham gia lập kế hoạch kiểm thử dựa trên các rủi ro, mức độ quan trọng, tần suất sử dụng, và xác định các yêu tố liên quan như: phương pháp, đo lường, nguồn lực, điều kiện kiểm thử...
Phối hợp với các đơn vị liên quan giải quyết, khắc phục sự cố, đảm bảo chất lượng hệ thống;
Làm việc độc lập, giao tiếp trực tiếp với người quản lý, nhóm và khách hàng trong mô hình Agile
Thực hiện ghi nhận lỗi và lập báo cáo cáo kiểm thử; đồng thời phân tích dữ liệu kiểm thử để đưa ra các đánh giá, giải pháp khắc phục và kế hoạch để nâng cao chất lượng kiểm thử;
Ước tính và điều phối các hoạt động kiểm thử cho các dự án phát triển công nghệ trong các giai đoạn phát triển của dự án
Đề xuất cải tiến quy trình kiểm thử nhằm nâng cao chất lượng kiểm thử đối với các dự án phát triển công nghệ;
Xem xét các tiêu chí chấp nhận và tài liệu thiết kế để xây dựng các trường hợp thử nghiệm.
Yêu cầu công việc
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm về lĩnh vực phát triển phần mềm, phân tích nghiệp vụ, kiểm thử các sản phẩm fintech, banking
Có kinh nghiệm và kiến thức tốt về kiểm thử tự động (Automation), sử dụng các công cụ như: Selenium, Appium, RestAssured, Serenity, Postman, Jmeter, Java, Maven Kinh nghiệm với quy trình phát triển phần mềm Agile- Scrum, kinh nghiệm với thử nghiệm white box là một lợi thế, Làm việc hiệu quả trong môi trường có cường độ nhanh, chú ý chi tiết
Tốt nghiệp Đại học trở lên với chuyên ngành Công nghệ thông tin, điện tử viễn thông, tài chính, ngân hàng và các chuyên ngành liên quan
Có kinh nghiệm trong việc chuẩn bị dữ liệu kiểm thử trong cơ sở dữ liệu.
Vững kiến thức và kinh nghiệm về kiểm thử thủ công (Manual), có kinh nghiệm và kiến thức tốt về kỹ thuật kiểm thử & thiết kế kịch bản kiểm thử.
Có kinh nghiệm với kiểm thử hiệu năng (Performance)
Quyền lợi
Lương thưởng hấp dẫn:
Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.
Chính sách phúc lợi toàn diện:
Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật ...
Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm sức khỏe riêng cho cán bộ nhân viên.
Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.
Đào tạo và thăng tiến:
Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.
Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:
Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 02:15:03
Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel - Viettel Digital Service
Tổng Công ty thành viên thứ 8 trực thuộc Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel. VDS tập trung các mảng lĩnh vực: tài chính số, dịch vụ dữ liệu, thương mại điện tử.
Sự thành lập của Tổng Công ty nhằm tạo nền móng cho quá trình chuyển dịch số, là mảnh ghép hoàn thiện nằm trong chiến lược “Kiến tạo xã hội số” của Tập đoàn Viettel.
Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2019 (4,3 tỷ USD, theo Brand Finance)
Hơn 30 năm kinh nghiệm triển khai công nghệ thông tin tại 11 thị trường quốc tế
110 triệu khách hàng toàn cầu
Review Viettel Digital Service
Sản phẩm hay. Môi trường nhà nước nhiều quy định
Đóng BHXH không đúng theo quy định. Chính sách lương rất kém, offer quá thấp so với mặt bằng chung.(rv)
Sếp tốt, môi trường làm việc chuyên nghiệp(IT)