Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Vai trò:
• Đem phương pháp thiết kế số lấy khách hàng làm trọng tâm áp dụng vào tuyến đầu của các giải pháp kinh doanh
• Thu hẹp khoảng cách giữa MSB và khách hàng bằng cách truyền đạt “tiếng nói” của khách hàng mọi lúc, mọi nơi, tạo ra các sản phẩm và dịch vụ đẹp mắt, hấp dẫn
• Có kiến thức chuyên môn về những thay đổi trong hành trình khách hàng (ví dụ: cú hích) trong quá trình thiết kế các tương tác và trải nghiệm khách hàng
Trách nhiệm:
- Thực hiện nghiên cứu nhân chủng học (Ethnographic Research) để xác định các điểm bất cập và các cơ hội, bao gồm cả các phương pháp định tính và định lượng
- Tạo và thu thập dữ liệu, nghiên cứu khách hàng và phỏng vấn
- Thiết kế toàn bộ hành trình giúp giải quyết những vấn đề bất cập mà người dùng và doanh nghiệp gặp phải
- Đổi mới các kịch bản tương lai để các squad thực hành cách phản ứng
- Làm việc với các đội ngũ liên chức năng, bao gồm CV Thiết kế trải nghiệm, CV nghiên cứu người dùng, CV
- Thiết kế UX/UI, lập trình viên, CV tư vấn, kiến trúc sư và các bên kinh doanh liên quan để đảm bảo triển khai thiết kế một cách hiệu quả
- Kiểm thử nguyên mẫu với khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Trên 5 năm kinh nghiệm ở vị trí CV nghiên cứu/CV thiết kế chiến lược về đổi mới, dịch vụ và thiết kế lấy khách hàng làm trọng tâm
- Có Bằng Cử nhân về Tâm lý học/Thiết kế hoặc các lĩnh vực liên quan. Có Bằng Thạc sĩ là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng và ngân hàng số là một ưu thế
- Nhạy bén trong kinh doanh
- Có kinh nghiệm đã được chứng minh trong thực tế về thực hiện nghiên cứu và triển khai các sáng kiến kế hoạch dịch vụ chi tiết cũng như triển khai các kịch bản story
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 30 Tr - 35 Tr VND
Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel - Viettel Digital Service
Tổng Công ty thành viên thứ 8 trực thuộc Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel. VDS tập trung các mảng lĩnh vực: tài chính số, dịch vụ dữ liệu, thương mại điện tử.
Sự thành lập của Tổng Công ty nhằm tạo nền móng cho quá trình chuyển dịch số, là mảnh ghép hoàn thiện nằm trong chiến lược “Kiến tạo xã hội số” của Tập đoàn Viettel.
Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2019 (4,3 tỷ USD, theo Brand Finance)
Hơn 30 năm kinh nghiệm triển khai công nghệ thông tin tại 11 thị trường quốc tế
110 triệu khách hàng toàn cầu
Review Viettel Digital Service
Môi trường làm việc khá tốt so với mặt bằng chung công ty ở Việt Nam, không có chậm lương (it)
Sản phẩm hay. Môi trường nhà nước nhiều quy định
Môi trường làm việc trẻ và năng động, công ty có nhiều chương trình đào tạo cho nhân viên. Công ty không có lộ trình nghề nghiệp, không có định hướng cho nhân viên rõ ràng.