Mô tả công việc
Thiết kế và lập kế hoạch trưng bày
- Lập kế hoạch phân bổ, sắp xếp bố trí không gian tại nhà sách. Trang trí bắt mắt tạo trải nghiệm mua sắm.
- Xác định vị trí quầy hàng đưa ra layout tối ưu nâng cao hình ành, doanh thu nhà sách.
- Xây dựng chiến lược trưng bày hàng hóa hiệu quả từng khu vực theo xu hướng thị trường.
Quản lý và triển khai trưng bày
- Triển khai kế hoạch trưng bày tại nhà sách đảm bảo đồng nhất theo quy chuẩn một cách có hệ thống.
- Điều phối và giám sát công việc của team VM, hướng dẫn bố trí và trang trí không gian hiệu quả.
- Đảm bảo các hoạt động trưng bày được thực hiện đúng thời hạn một cách hiệu quả.
Phân tích và đánh giá
- Đề xuất phương án nâng cao hiệu quả trưng bày. Tối ưu hóa trưng bày theo từng khu vực.
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các hoạt động trưng bày thông qua chỉ số bán hàng, phản hồi của khách hàng.
- Thực hiện báo cáo, phân tích dữ liệu để điều chỉnh và cải thiện chiến lược trưng bày.
Hợp tác với các khối
- Đảm bảo trưng bày đồng bộ theo chiến lược toàn hệ thống.
- Kết hợp với bộ phận mua hàng, vận hành kinh doanh, mkt đảm bảo các hoạt động VM hỗ trợ tốt nhất cho các chiến dịch kinh doanh mùa vụ và mục tiêu tổng thể.
- Tham gia các cuộc họp định kỳ cập nhật chương trình, xu hướng mới triển khai trưng bày tối ưu.
Đào tạo và phát triển đội ngũ.
- Đào tạo đội ngũ nhân viên VM về tiêu chuẩn và chiến lược của công ty, phát triển kỹ năng và nâng cap chất lượng, hiệu suất làm việc.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu :
Có từ nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí VM, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý đội nhóm,
Ưu tiên ứng viên làm trong ngành chuỗi siêu thị, tiêu dùng, thời trang,...
Trình độ học vấn : Tốt nghiệp các trường đại học thuộc chuyên ngành kiến trúc, nội thất, mỹ thuật, đồ họa. marketing
Kiến thức :
Am hiểu về nội thất ngành hàng tiêu dùng nhanh, siêu thị, thị trường bán lẻ.
Am hiểu về xu hướng trưng bày trên thị trường
Kiến thức về mảng bán lẻ, trưng bày tất cả các ngành hàng.
Kỹ năng:
Kỹ năng tổ chức và quản lý dự án, có khả năng làm việc dưới áp lực cao và đạt được mục tiêu trong thời hạn yêu cầu.
Kỹ năng giao tiếp, quản lý, lãnh đạo và làm việc nhóm.
Có thẩm mỹ tốt, hiểu biết về bảng màu sắc, nghệ thuật thị giác. Nhạy bén với xu hướng thị trường nhằm phát triển hình ảnh thương hiệu trong mắt khách hàng.
Đào tạo nâng cao năng lực đội nhóm.
Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Powerpoint...
Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý dự án trưng bày theo tháng/ quý/ năm.
Am hiểu phần mềm đồ họa: Auto cad, Sketchup, 3d Max.
Kỹ năng thiết kế và tư duy ý tưởng trưng bày hấp dẫn và hiệu quả.
Phẩm chất:
Kiên định với mục tiêu để làm việc có kết quả
Trung thực, trách nhiệm
Năng động, sáng tạo, ứng biến tốt
Nhanh nhẹn, linh hoạt;
Tận tâm với công việc
Giữ lời, cam kết trong công việc
Quyền lợi
Xét tăng lươnghàng năm;
Phụ cấp ăn trưa;
Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ để nâng cao chuyênmôn;
Chế độ mua hàng ưu đãi cho CBNV, miễn phí khu vui chơi cho con em CBNV;
Mức lương cạnh tranh thị trường, theo năng lực;
Cơ hội thăng tiến cao;
Được tham gia BHYT, BHXH và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của nhà sách.
Chế độ du lịch hàng năm;
Chế độ sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau, ...;
Thưởng tháng- quý, thưởng nóng, thưởngdự án, thưởng Lễ/Tết, thángLương thứ 13 ...;
Môi trường làm việc năng động,trẻ trung, bứt phá;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-10 23:20:03
Thành lập từ năm 1946, trải qua 2 thời kỳ kháng chiến và hơn 75 năm hình thành và phát triển, May 10 hội tụ đầy đủ tố chất của một thương hiệu hàng đầu Việt Nam, là thương hiệu công sở dẫn đầu và là đối tác cung cấp trang phụ cho các tập đoàn, các Tổng công ty…. Hiện nay, May 10 là một doanh nghiệp đa ngành, hoạt động kinh doanh trong nhiều lĩnh vực như sản xuất và xuất khẩu hàng dệt may thời trang, kinh doanh thời trang bán lẻ, dịch vụ khách sạn, nhà hàng; có 18 đơn vị thành viên tại 7 tỉnh thành trong cả nước, hơn 12.000 lao động với trên 60 cửa hàng và gần 200 đại lý trên toàn quốc. May 10 tự hào mang đến cho khách hàng yêu thời trang Việt những trang phục đẳng cấp quốc tế nhưng mang đậm chất Á Đông thuần Việt qua các dòng sản phẩm trở thành biểu tượng như: Etenity GrusZ, May10 M Series - May10 Expert, May10 Prestige, May10 Classic, May 10 Advancer, Big Man, Cleopatre, Pretty Woman, Freeland…
Nhiều tên tuổi lớn của ngành may mặc thời trang có uy tín trên thị trường thế giới đã hợp tác sản xuất với Tổng công ty May 10 như Vineyard Vines, Banana Republic, Vanheusen, Abercrombie & Fitch, ANF, Express, Calvin Klein, DXL, PVH, Gap, Next, Marks &Spencer, Marc o’Polo, Tom Tailor, Esprit, Seidensticker, Jaques Britt, Next, Moss Bross, Ted Baker, Regal, Ortovox, Toray, Aoyama ... Với mong muốn mang lại những sản phẩm thời trang đẳng cấp, thuần Việt nhưng mang hơi thở và xu hướng thời trang quốc tế, May10 luôn nỗ lực hoàn thiện các sản phẩm dịch vụ của mình để mang lại những giá trị cốt lõi cho khách hàng.