Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 1 năm
Ngày đăng tuyển
13/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch bán hàng, chiến dịch khuyến mãi thúc đẩy doanh thu, nâng cao độ phủ thương hiệu trên các nền tảng thương mại điện tử nhằm đảm bảo mục tiêu doanh thu đặt ra
- Chịu trách nhiệm liên hệ làm việc, kết nối và thực hiện bán hàng qua các kênh thương mại Tiktok đưa ra phương án kinh doanh hiệu quả
- Phối hợp triển khai các chương trình bán hàng/ khuyến mại Marketing bằng cách cài đặt các chương trình quản lý hệ thống, bán hàng.... Đặc biệt, có khả năng điều phối/ setup các buổi livestream, sắp xếp lịch live, book mẫu, ..... thúc đẩy doanh thu, tối ưu hóa chi phí.
- Theo dõi, cập nhật tình hình hoạt động vận hành của kênh thương mại: cụ thể các thông tin tồn kho, theo dõi đơn hàng, cập nhật sản phẩm... Theo sát tồn kho và cập nhật sản phẩm mới để có chiến lược phù hợp.
- Kiểm tra giám sát tình hình thực hiện kế hoạch doanh thu, báo cáo cho Quản lý kênh tình hình thực hiện.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện các chương trình phát triển kinh doanh, chăm sóc khách hàng kênh thương mại.
- Có khả năng Livestream là 1 lợi thế
Yêu cầu công việc
- Kiến thức và kinh nghiệm làm việc Hiểu biết nền tảng e-commerce : Tiktok
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành thời trang;
- Kinh nghiệm 01 năm liên quan đến e-commerce hoặc bán hàng online (Sàn điện tử);
- Có kiến thức về tiếp thị bán hàng, quảng cáo Facebook, quảng cáo google và hiểu và mô hình thương mại điện tử;
- Có kỹ năng làm việc đội nhóm
- Có tinh thần trách nhiệm, thái độ làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực.
- Cơ hội làm việc trong môi trường trẻ trung năng động.
- Chế độ phúc lợi (BHXH, BHYT, thưởng ngày lễ, Tết, Teambuilding...) theo chính sách của công ty.
- Review lương định kỳ theo năng lực và kinh nghiệm ứng viên.
Thành lập từ năm 1946, trải qua 2 thời kỳ kháng chiến và hơn 75 năm hình thành và phát triển, May 10 hội tụ đầy đủ tố chất của một thương hiệu hàng đầu Việt Nam, là thương hiệu công sở dẫn đầu và là đối tác cung cấp trang phụ cho các tập đoàn, các Tổng công ty…. Hiện nay, May 10 là một doanh nghiệp đa ngành, hoạt động kinh doanh trong nhiều lĩnh vực như sản xuất và xuất khẩu hàng dệt may thời trang, kinh doanh thời trang bán lẻ, dịch vụ khách sạn, nhà hàng; có 18 đơn vị thành viên tại 7 tỉnh thành trong cả nước, hơn 12.000 lao động với trên 60 cửa hàng và gần 200 đại lý trên toàn quốc. May 10 tự hào mang đến cho khách hàng yêu thời trang Việt những trang phục đẳng cấp quốc tế nhưng mang đậm chất Á Đông thuần Việt qua các dòng sản phẩm trở thành biểu tượng như: Etenity GrusZ, May10 M Series - May10 Expert, May10 Prestige, May10 Classic, May 10 Advancer, Big Man, Cleopatre, Pretty Woman, Freeland…
Nhiều tên tuổi lớn của ngành may mặc thời trang có uy tín trên thị trường thế giới đã hợp tác sản xuất với Tổng công ty May 10 như Vineyard Vines, Banana Republic, Vanheusen, Abercrombie & Fitch, ANF, Express, Calvin Klein, DXL, PVH, Gap, Next, Marks &Spencer, Marc o’Polo, Tom Tailor, Esprit, Seidensticker, Jaques Britt, Next, Moss Bross, Ted Baker, Regal, Ortovox, Toray, Aoyama ... Với mong muốn mang lại những sản phẩm thời trang đẳng cấp, thuần Việt nhưng mang hơi thở và xu hướng thời trang quốc tế, May10 luôn nỗ lực hoàn thiện các sản phẩm dịch vụ của mình để mang lại những giá trị cốt lõi cho khách hàng.