Việc làm MAY 10

Cập nhật 31/08/2024 17:18
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Tổng Công Ty May 10
Social Planner
MAY 10
68 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 17/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 16/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

MỤC TIÊU: Chịu trách nhiệm đưa ra các giải pháp liên quan đến hoạt động truyền thông trên mạng xã hội, bao gồm: Lập kế hoạch truyền thông, phân bổ nội dung và dự tính các kết quả truyền thông đạt được trên các nền tảng Mạng Xã Hội (Facebook, Tikok, Instagram, Youtube.. ), sáng tạo & đề xuất nội dung cho kênh Influencer Marketing.

TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC

1. Xây dựng giải pháp liên quan đến hoạt động truyền thông trên mạng Xã hội:

  • Phối hợp với bộ phận Account, tiếp nhận trực tiếp yêu cầu (Brief) từ Khách hàng.
  • Tìm hiểu, nghiên cứu nhu cầu của Khách hàng, đối tượng Khách hàng Mục tiêu, tình hình thực tế của Nhãn hàng, xu hướng cập nhật mới nhất của Kênh mạng Xã hội
  • Tìm hiểu, nghiên cứu Đối tượng Khán giả/ hoạt động cập nhật mới nhất của Người nổi tiếng/ Người có sức ảnh hưởng.
  • Đề xuất giải pháp chiến lược để giải quyết yêu cầu về chiến dịch của Khách hàng:
    • Lập kế hoạch truyền thông, phân bổ nội dung và dự tính các kết quả truyền thông đạt được trên các nền tảng Mạng Xã Hội (Facebook, Tikok, Instagram, Youtube.. ).
    • Sáng tạo & đề xuất nội dung cho Kênh Influencer Marketing.
    • Chiến lược lựa chọn Người nổi tiếng, Người có sức ảnh hưởng, Nhóm/ cộng đồng trên Mạng Xã hội (KOL/ Influencer Selection Strategy

2. Thực hiện, vận hành chiến dịch (Campaign execution)

  • Đối với đầu Partners: Phối hợp với Account & Influencer Partnership phổ biến yêu cầu, nội dung công việc cho Partners. Phối hợp quản lý & vận hành chiến dịch, hỗ trợ bộ phận Influencer Partnership trong việc đảm bảo Partners hiểu đúng & thực hiện các công việc theo thống nhất, đáp ứng yêu cầu của chiến dịch.
  • Đối với đầu Khách hàng: phối hợp với Account để giải đáp các thắc mắc liên quan tới kế hoạch, nội dung, kết quả truyền thông, việc lựa chọn Partners tham gia chiến dịch, đề xuất các giải pháp về phương án thay thế hoặc giải pháp giải quyết các vấn đề phát sinh trong lúc thực hiện chiến dịch.

3. Quan hệ đối tác (Partners Relation):

  • Tham gia xây dựng chính sách chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với Khách hàng & Partners (là Người Nổi tiếng, Người có sức ảnh hưởng, Nhóm/Cộng đồng trên mạng xã hội..) & công ty quản lý/ đại diện để tối ưu hoá cơ hội hợp tác giữa Thương hiệu, Công ty & các Partners.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, hoặc Marketing (Digital Marketing là một lợi thế).
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm.
  • Hoặc làm việc tại vị trí tương tự tại các Social Agency, Influencer Agency, hoặc Digital Advertising Company.
  • Kiến thức lĩnh vực truyền thông, quảng cáo
  • Giao tiếp, đàm phán và thuyết trình
  • Kỹ năng phối hợp, hợp tác với các thành viên trong bộ phận, BU, Tổ Hợp. 
  • Thành thạo tin học văn phòng.
  • Thành thạo các hệ thống công nghệ thông tin phục vụ cho công việc (Influencer Management Dashboard) & hiểu về social platform (Facebook, Tiktok, Instagram, Youtube) là một lợi thế.
  • Thành thạo 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết
  • Thái độ tích cực, chủ động & tinh thần trách nhiệm, làm việc với cường độ cao, hướng đến kết quả & hiệu quả chung của tổ chức. 
  • Tư duy độc lập, logic, có khả năng tổng hợp và phân tích, giải quyết vấn đề & khả năng làm việc nhóm tốt.
  • Trung thực, mẫn cán và sở hữu tinh thần chiến binh.
  • Yêu thích ngành giải trí và truyền thông.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
222 Pasteur, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Thành lập từ năm 1946, trải qua 2 thời kỳ kháng chiến và hơn 75 năm hình thành và phát triển, May 10 hội tụ đầy đủ tố chất của một thương hiệu hàng đầu Việt Nam, là thương hiệu công sở dẫn đầu và là đối tác cung cấp trang phụ cho các tập đoàn, các Tổng công ty…. Hiện nay, May 10 là một doanh nghiệp đa ngành, hoạt động kinh doanh trong nhiều lĩnh vực như sản xuất và xuất khẩu hàng dệt may thời trang, kinh doanh thời trang bán lẻ, dịch vụ khách sạn, nhà hàng; có 18 đơn vị thành viên tại 7 tỉnh thành trong cả nước, hơn 12.000 lao động với trên 60 cửa hàng và gần 200 đại lý trên toàn quốc. May 10 tự hào mang đến cho khách hàng yêu thời trang Việt những trang phục đẳng cấp quốc tế nhưng mang đậm chất Á Đông thuần Việt qua các dòng sản phẩm trở thành biểu tượng như: Etenity GrusZ, May10 M Series - May10 Expert, May10 Prestige, May10 Classic, May 10 Advancer, Big Man, Cleopatre, Pretty Woman, Freeland…

Nhiều tên tuổi lớn của ngành may mặc thời trang có uy tín trên thị trường thế giới đã hợp tác sản xuất với Tổng công ty May 10 như Vineyard Vines, Banana Republic, Vanheusen, Abercrombie & Fitch, ANF, Express, Calvin Klein, DXL, PVH, Gap, Next, Marks &Spencer, Marc o’Polo, Tom Tailor, Esprit, Seidensticker, Jaques Britt, Next, Moss Bross, Ted Baker, Regal, Ortovox, Toray, Aoyama ... Với mong muốn mang lại những sản phẩm thời trang đẳng cấp, thuần Việt nhưng mang hơi thở và xu hướng thời trang quốc tế, May10 luôn nỗ lực hoàn thiện các sản phẩm dịch vụ của mình để mang lại những giá trị cốt lõi cho khách hàng.

Những nghề phổ biến tại MAY 10

Bạn làm việc tại MAY 10? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MAY 10

MAY 10

Click để đánh giá