Chi tiết công việc
- Thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh, sản phẩm, sức khỏe thương hiệu
- Lập kế hoạch và ngân sách Marketing
- Lập kế hoạch các sự kiện khách hàng, đối tác, sự kiện trong ngành và các sự kiện khác
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh để thực hiện các hoạt động hỗ trợ, thúc đẩy bán hàng
- Phối hợp với thiết kế để xây dựng và sản xuất các ấn phẩm, tài liệu phục vụ hoạt động quảng cáo, marketing và truyền thông cho thương hiệu
- Kiểm soát các hoạt động Digital Marketing: xây dựng kế hoạch Marketing cho sản phẩm, promotion theo định hướng công ty
Thành lập từ năm 1946, trải qua 2 thời kỳ kháng chiến và hơn 75 năm hình thành và phát triển, May 10 hội tụ đầy đủ tố chất của một thương hiệu hàng đầu Việt Nam, là thương hiệu công sở dẫn đầu và là đối tác cung cấp trang phụ cho các tập đoàn, các Tổng công ty…. Hiện nay, May 10 là một doanh nghiệp đa ngành, hoạt động kinh doanh trong nhiều lĩnh vực như sản xuất và xuất khẩu hàng dệt may thời trang, kinh doanh thời trang bán lẻ, dịch vụ khách sạn, nhà hàng; có 18 đơn vị thành viên tại 7 tỉnh thành trong cả nước, hơn 12.000 lao động với trên 60 cửa hàng và gần 200 đại lý trên toàn quốc. May 10 tự hào mang đến cho khách hàng yêu thời trang Việt những trang phục đẳng cấp quốc tế nhưng mang đậm chất Á Đông thuần Việt qua các dòng sản phẩm trở thành biểu tượng như: Etenity GrusZ, May10 M Series - May10 Expert, May10 Prestige, May10 Classic, May 10 Advancer, Big Man, Cleopatre, Pretty Woman, Freeland…
Nhiều tên tuổi lớn của ngành may mặc thời trang có uy tín trên thị trường thế giới đã hợp tác sản xuất với Tổng công ty May 10 như Vineyard Vines, Banana Republic, Vanheusen, Abercrombie & Fitch, ANF, Express, Calvin Klein, DXL, PVH, Gap, Next, Marks &Spencer, Marc o’Polo, Tom Tailor, Esprit, Seidensticker, Jaques Britt, Next, Moss Bross, Ted Baker, Regal, Ortovox, Toray, Aoyama ... Với mong muốn mang lại những sản phẩm thời trang đẳng cấp, thuần Việt nhưng mang hơi thở và xu hướng thời trang quốc tế, May10 luôn nỗ lực hoàn thiện các sản phẩm dịch vụ của mình để mang lại những giá trị cốt lõi cho khách hàng.