Trường Đại học Bách khoa – ĐHQG-HCM thông báo về việc cần tuyển dụng:
1. Vị trí tuyển dụng: Giảng viên
2. Đơn vị sử dụng nhân sự: Khoa Khoa học và Kỹ thuật Máy tính
3. Số lượng: 8 người
4. Điều kiện tuyển dụng:
4.1. Điều kiện cứng (theo Quy định tuyển dụng nhân sự của nhà trường):
– Là công dân Việt Nam, có địa chỉ thường trú tại Việt Nam;
– Có phẩm chất đạo đức tốt, lý lịch gia đình và bản thân rõ ràng;
– Tuổi đủ từ 18 đến 45 tuổi, có đầy đủ năng lực hành vi dân sự.
– Có đủ sức khỏe (theo giấy khám sức khoẻ của các bệnh viện và trung tâm y tế từ cấp huyện trở lên);
– Đáp ứng các yêu cầu tiêu chuẩn nghiệp vụ đối với Ngạch viên chức tham gia dự tuyển theo quy định của pháp luật;
– Tiêu chuẩn tuyển dụng theo Ngạch và Quy định của Nhà trường (thông tin chi tiết sử dụng theo Quy định tuyển dụng nhân sự, có thể thay đổi tiêu chuẩn tuyển dụng nhưng không được thấp theo tiêu chuẩn hiện hành).
4.2. Điều kiện khác:
– Đã tốt nghiệp chương trình thạc sĩ hoặc cao hơn thuộc lĩnh vực Máy tính – Công nghệ thông tin, Toán, hoặc các lĩnh vực tương tự khác.
– Tốt nghiệp đại học loại giỏi và thạc sĩ loại giỏi, hoặc có bằng Tiến sĩ, hoặc có kinh nghiệm thực tiễn đủ để tham gia công tác giảng dạy.
– Có chứng chỉ bồi dưỡng chức danh nghề nghiệp giảng viên
– Ngoại ngữ: sử dụng được ít nhất 01 ngoại ngữ (Anh, Pháp, Nga, Đức, Trung) trong lĩnh vực chuyên môn. Có chứng chỉ tương ứng.
5. Mô tả công việc:
5.1. Giảng dạy:
– Giảng dạy, hướng dẫn và chấm đồ án, khóa luận tốt nghiệp thuộc các chương trình đào tạo của khoa;
– Tham gia các hội đồng đánh giá đồ án, luận văn, luận án tiến sĩ theo phân công;
– Hướng dẫn thảo luận, thực hành, thí nghiệm và thực tập
– Tham gia công tác đánh giá chất lượng đào tạo;
– Tham gia xây dựng, phát triển chương trình đào tạo, cải tiến nội dung, phương pháp giảng dạy;
– Tham gia công tác chủ nhiệm lớp, cố vấn học tập;
– Tham gia các công tác thi, kiểm tra, tuyển sinh và các hoạt động khảo thí khác theo phân công của trường.
5.2. Nghiên cứu:
– Chủ trì, tham gia các hoạt động nghiên cứu khoa học;
– Viết và tham gia báo cáo khoa học tại các hội nghị, hội thảo khoa học;
– Tham gia đánh giá các đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở, các đề tài sinh viên nghiên cứu khoa học;
– Tham gia các hoạt động hợp tác quốc tế và bảo đảm chất lượng giáo dục đại học;
– Tham gia công tác xét sáng kiến cấp cơ sở;
– Hợp tác nghiên cứu khác.
5.3. Nhiệm vụ khác:
– Tham gia công tác thi đua khen thưởng của trường;
– Học tập, bồi dưỡng nâng cao trình độ lý luận chính trị, chuyên môn, nghiệp vụ và phương pháp giảng dạy;
– Tham gia hoạt động thực tiễn để nâng cao chất lượng đào tạo và nghiên cứu khoa học;
– Tham gia công tác Đảng, đoàn thể và các hoạt động chung của nhà trường;
– Thực hiện các công việc khác của nhà trường theo sự phân công của trưởng đơn vị.
6. Lương:
– Theo quy định hiện hành của Nhà nước
– Các khoản phụ cấp và thưởng: Theo Quy chế thu chi Nội Bộ của trường.
7. Thời gian làm việc: Theo quy định của Trường và Khoa
8. Địa điểm làm việc: Trường Đại học Bách Khoa cơ sở Lý Thường Kiệt, P14, Q.10, TP. HCM và Trường Đại học Bách Khoa cơ sở Dĩ An, Bình Dương
9. Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:
– Đơn xin việc/ Phiếu ứng tuyển (Theo mẫu)
– Sơ yếu lý lịch (dán ảnh, có xác nhận địa phương trong vòng 6 tháng)
– Lý lịch khoa học
– Giấy khai sinh (bản sao trích lục)
– Căn cước công dân (có công chứng, khổ giấy A4)
– Hộ khẩu thường trú (có công chứng, khổ giấy A4)
– Tạm trú (nếu ứng viên không phải có HK TP.HCM) (có công chứng, khổ giấy A4)
– Giấy khám sức khỏe (bản gốc, có giá trị trong vòng 6 tháng)
– Sổ bảo hiểm xã hội (photo, khổ giấy A4)
– Hình thẻ 4×6 (02 tấm), nền màu trắng, ghi rõ họ tên sau hình
– Bằng cấp, kèm bảng điểm (có công chứng, khổ giấy A4)
– Giấy tờ khác Bài báo, đề tài, giấy khen, (nếu có)
– Link tải biểu mẫu: Link
**Lưu ý: Các hồ sơ theo khổ giấy A4
Bộ hồ sơ đầy đủ gồm:
1. Bộ hồ sơ giấy có công chứng
2. Bản scan theo thứ tự hồ sơ ứng tuyển (gửi email đến [email protected])
Nơi nộp hồ sơ:
Phòng Tổ chức – Hành chính, nộp cho Cô Trịnh Minh Giang P.302 tòa A1, Trường Đại học Bách khoa số 268 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP.HCM.
Số điện thoại: 028 3864 7256 (5283)
Email: [email protected]
Thời gian nộp hồ sơ: Tháng tư 17, 2024 – Tháng năm 17, 2024
Ghi chú:
- Nếu ứng viên tốt nghiệp Đại học, Thạc sỹ, Tiến sĩ tại nước ngoài, khi nộp hồ sơ tuyển dụng phải nộp văn bằng bằng tiếng nước ngoài và bản dịch tiếng việt (có công chứng).
- Không hoàn trả hồ sơ không trúng tuyển.
- Chỉ phúc đáp đối với hồ sơ đạt yêu cầu
Nguồn tin: hcmut.edu.vn
Mô tả công việc
Trực phòng học và cung cấp trang thiết bị phòng học
Quản lý, điều phối, mua sắm, bảo dưỡng và sữa chữa trang thiết bị, cơ sở vật chất
Công tác đảm bảo vệ sinh, an ninh trường học
Công tác Phòng cháy, chữa cháy
Công tác khác
Yêu cầu ứng viên
1. Kỹ năng giao tiếp:
Hoạt bát, linh hoạt, kết nối tốt
Trung thực, nhiệt tình, lịch thiệp trong giao tiếp
2. Kỹ năng nghiên cứu (sáng tạo, tư duy phát triển):
Cẩn thận, chính xác
Quản lý công việc và thời gian
3. Trình độ Ngoại ngữ:
Không
4. Trình độ Tin học: Tin học cơ bản
5. Chứng chỉ cần có: Kỹ thuật, Kỹ thuật cơ điện tử, điện công nghiệp và dân dụng, công nghệ thông tin hoặc các chuyên ngành tương tự
Quyền lợi
- Hưởng chế độ lương, thưởng Lễ, Tết
- Nghỉ phép theo quy định Trường
- Khám sức khỏe định kỳ, tham quan du lịch hè trong và ngoài nước hằng năm
- Chế độ BHXH theo quy định, các khóa đào tạo trong và ngoài nước
- Ưu đãi học phí cho bản thân và người thân khi theo học tại Trường
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh: 736 Nguyễn Trãi, Phường 11, Quận 5
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)