Mô tả công việc
1. Thực hiện các công việc chuyên môn
- Lập kế hoạch triển khai các chương trình quản lý và cải tiến chất lượng dịch vụ theo phân công
- Tham gia trực tiếp vào các Chương trình đánh giá Chất lượng dịch vụ: khách hàng nội bộ; khách hàng bên ngoài...
- Báo cáo và đề xuất các giải pháp nhằm cải tiến Chất lượng dịch vụ hoặc đề xuất cải tiến các tiêu chuẩn chất lượng
2. Xây dựng/tham gia xây dựng, hỗ trợ triển khai chính sách, quy chế, quy định, quy trình liên quan đến quản lý và cải tiến chất lượng dịch vụ
- Tham gia xây dựng các chính sách, quy chế, quy định, quy trình liên quan tới hoạt động của đơn vị.
- Tham gia đào tạo, phổ biến, hướng dẫn, giám sát việc triển khai chính sách, quy định, quy chế, quy trình.
3. Phát triển cá nhân
- Tu dưỡng đạo đức, rèn luyện tác phong làm việc theo hướng chuyên nghiệp, hiện đại.
- Tham gia các khóa đào tạo, tự đào tạo nhằm không ngừng nâng cao khả năng hiểu biết, trình độ chuyên môn nghiệp vụ và kiến thức, kỹ năng làm việc.
- Xây dựng kế hoạch phát triển cá nhân phù hợp với xu hướng phát triển của hệ thống nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu của công việc và tổ chức.
4. Tuân thủ
- Tuân thủ các quy định của pháp luật và quy định của HDBank trong quá trình thực hiện nghiệp vụ.Tuân thủ các quy tắc đạo đức nghề nghiệp của HDBank.
- Tuân thủ sự điều động công tác và phân công công việc của Lãnh đạo có thẩm quyền.
5. Thực hiện nhiệm vụ khác do Lãnh đạo có thẩm quyền phân công.
Yêu cầu công việc
1. Kiến thức & kinh nghiệm làm việc:
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành phù hợp như kinh tế, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh và Quản lý chất lượng...
- Trình độ Tin học: thành thạo vi tính văn phòng.
- Trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh): Cấp độ C hoặc tương đương.
- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực có liên quan.
2. Kỹ năng:
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng đọc, phân tích và tổng hợp tài liệu.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Kỹ năng trình bày.
Quyền lợi được hưởng
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
Lương thưởng tương xứng năng lực làm việc
Có cơ hội phát triển bản thân
Đánh giá và xét thưởng tương xứng với năng lực.
Được làm việc tại Ngân hàng duy nhất tại Việt Nam đạt giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” 5 năm liên tiếp.
Phúc lợi tuyệt vời sẽ thúc đẩy động lực làm việc, tạo năng lượng tích cực cho bạn và gia đình suốt quá trình làm việc tại đây.
Teambuilding hàng năm
Lương tháng 13, thưởng Lễ và Tết
Mô tả công việc
Trực phòng học và cung cấp trang thiết bị phòng học
Quản lý, điều phối, mua sắm, bảo dưỡng và sữa chữa trang thiết bị, cơ sở vật chất
Công tác đảm bảo vệ sinh, an ninh trường học
Công tác Phòng cháy, chữa cháy
Công tác khác
Yêu cầu ứng viên
1. Kỹ năng giao tiếp:
Hoạt bát, linh hoạt, kết nối tốt
Trung thực, nhiệt tình, lịch thiệp trong giao tiếp
2. Kỹ năng nghiên cứu (sáng tạo, tư duy phát triển):
Cẩn thận, chính xác
Quản lý công việc và thời gian
3. Trình độ Ngoại ngữ:
Không
4. Trình độ Tin học: Tin học cơ bản
5. Chứng chỉ cần có: Kỹ thuật, Kỹ thuật cơ điện tử, điện công nghiệp và dân dụng, công nghệ thông tin hoặc các chuyên ngành tương tự
Quyền lợi
- Hưởng chế độ lương, thưởng Lễ, Tết
- Nghỉ phép theo quy định Trường
- Khám sức khỏe định kỳ, tham quan du lịch hè trong và ngoài nước hằng năm
- Chế độ BHXH theo quy định, các khóa đào tạo trong và ngoài nước
- Ưu đãi học phí cho bản thân và người thân khi theo học tại Trường
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh: 736 Nguyễn Trãi, Phường 11, Quận 5
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)