Mô tả công việc
- Trực tiếp thực hiện các liệu trình cho khách hàng theo tiêu chuẩn
- Giải đáp các thắc mắc và tư vấn cho khách hàng về các gói dịch vụ và sản phẩm dựa trên tình trạng của khách
- Kiểm tra, giữ vệ sinh khu vực giường, phòng trị liệu, các loại thiết bị máy móc và thay mới dụng cụ sau mỗi liệu trình
- Kiểm tra tình trạng hoạt động của các thiết bị máy móc để có kế hoạch bảo trì, sửa chữa kịp thời
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý
Quyền lợi được hưởng
- Team building hàng năm
- Tham gia BHXH, BHYT
- Được off hàng tuần + phép năm
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Được đào tạo các quy trình, kỹ thuật cao về da liễu thẩm mỹ bởi bác sĩ
- Phát triển kỹ năng mềm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm về mảng thẩm mỹ
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, siêng năng, lễ phép, thật thà
- Mong muốn gắn bó lâu dài
Yêu cầu hồ sơ
Mô tả công việc
Trực phòng học và cung cấp trang thiết bị phòng học
Quản lý, điều phối, mua sắm, bảo dưỡng và sữa chữa trang thiết bị, cơ sở vật chất
Công tác đảm bảo vệ sinh, an ninh trường học
Công tác Phòng cháy, chữa cháy
Công tác khác
Yêu cầu ứng viên
1. Kỹ năng giao tiếp:
Hoạt bát, linh hoạt, kết nối tốt
Trung thực, nhiệt tình, lịch thiệp trong giao tiếp
2. Kỹ năng nghiên cứu (sáng tạo, tư duy phát triển):
Cẩn thận, chính xác
Quản lý công việc và thời gian
3. Trình độ Ngoại ngữ:
Không
4. Trình độ Tin học: Tin học cơ bản
5. Chứng chỉ cần có: Kỹ thuật, Kỹ thuật cơ điện tử, điện công nghiệp và dân dụng, công nghệ thông tin hoặc các chuyên ngành tương tự
Quyền lợi
- Hưởng chế độ lương, thưởng Lễ, Tết
- Nghỉ phép theo quy định Trường
- Khám sức khỏe định kỳ, tham quan du lịch hè trong và ngoài nước hằng năm
- Chế độ BHXH theo quy định, các khóa đào tạo trong và ngoài nước
- Ưu đãi học phí cho bản thân và người thân khi theo học tại Trường
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh: 736 Nguyễn Trãi, Phường 11, Quận 5
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)