Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng trên tổng đài
- Cung cấp thông tin và giải đáp thắc cho khách hàng về dịch vụ truyền hình cáp.
- Cung cấp cho khách hàng các chương trình khuyến mại
- Gọi ra cho khách hàng nhằm khảo sát bên kỹ thuật sửa chữa đã ổn hay chưa.
2: Thời gian làm việc: 8h-16h
3: Địa chỉ làm việc: Số 23, P. Lạc Trung, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp TRUNG CẤP trở lên hoặc đang chờ bằng, không vướng lịch học
- Giao tiếp tốt, không sử dụng giọng địa phương
- Có kinh nghiệm CSKH là lợi thế , nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Quyền lợi được hưởng
Fulltime: 6 triệu - 8 triệu
- Hỗ trợ đào tạo 100% + trợ cấp lương trong quá trình đào tạo + thiết bị làm việc
- Phụ cấp gửi xe, hỗ trợ trang thiết bị (máy tính, tài liệu,..) trong thời gian làm liệc
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp
- Lộ trình thăng tiến lên giám sát, quản lý
- Tham gia bảo BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định khi ký hợp đồng chính thức
Được thành lập ngày 10/10/2007, Trường Đại học Thành Tây trở thành thành viên của Tập đoàn Phenikaa - Tập đoàn Công nghệ và Công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Ngày 21/11/2018, Trường chính thức mang tên Trường Đại học Phenikaa.
Với sự đầu tư của Tập đoàn Phenikaa, Trường đã và đang được tái cấu trúc toàn diện theo định hướng Đổi mới sáng tạo và nghiên cứu để cung với hệ thống liên cấp trở thành một trong ba trụ cột của Hệ sinh thái Phenikaa là Doanh nghiệp - Giáo dục - Nghiên cứu khoa học.
Trường Đại học Phenikaa có định hướng phát triển là một trường đại học không vì lợi nhuận và dựa trên triết lý giáo dục: Tôn trọng - Sáng tạo - Phản biện.
Review ĐẠI HỌC PHENIKAA
Điều kiện làm việc tốt với ít căng thẳng. Cơ sở hạ tầng tốt (GL)
Môi trường làm việc không tốt cho những người tài giỏi (GL)