Mô tả công việc
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Buồng phòng nhằm đảm bảo các yêu cầu đặc biệt của khách, các đồ đặc biệt đặt trong phòng được đáp ứng ngay.
- Giám sát công việc nhận đặt phòng.
- Giám sát tổ Lễ tân để đảm bảo tối ưu công suất phòng và giá phòng trung bình hằng ngày nhằm mục đích tối đa hoá doanh thu.
- Chịu trách nhiệm về tình trạng hoạt động tốt của các trang thiết bị máy móc như máy vi tính, máy tính tiền, tủ gửi tiền, chìa khóa dự trữ...để sẵn sàng phục vụ khách. Hỗ trợ cho Trưởng bộ phận Tiền sảnh trong việc duy trì sự sang trọng, lịch sự của sảnh khách sạn/resort.
- Báo cáo các ý kiến đóng góp của khách và luôn quan tâm đến việc nâng cao chất lượng phục vụ.
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng theo quy định công ty.
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp bằng Cao đằng hoặc Đại học ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trên 2 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm lãnh vực chăm sóc khách hàng hoặc vị trí Lễ tân.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, nhanh nhẹn, chịu khó trong công việc.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
- Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng và biết sử dụng phần mềm Smile.
Yêu cầu hồ sơ
Ms. Thư: 0387 037 074
Năm 2006, Công ty Cổ phần Golf Việt Nam (VINAGOLF) hoàn thành cổ phần hóa và đi vào hoạt động với vốn điều lệ 130 tỷ đồng, đánh dấu mốc đầu tiên trong quá trình hình thành và phát triển của Ngành Du lịch TTC với thương hiệu TTC Hospitality. Trải qua 16 năm hình thành và phát triển, TTC Hospitality sở hữu hệ sinh thái khép kín Lưu trú - Vui chơi - Ẩm thực - Lữ hành trải dài khắp cả nước cũng như tại Vương quốc Campuchia. Năm 2022, ngành du lịch Việt Nam tái khởi động sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát về cơ bản cũng là cột mốc TTC Hospitality bước vào tuổi 16 trăng tròn với những cơ hội mới và thách thức mới.