![VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH QUỐC TẾ HOÀ BÌNH TẠI ĐÀ NẴNG VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH QUỐC TẾ HOÀ BÌNH TẠI ĐÀ NẴNG](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/74/375479727-1271918803390354-4411359993638674529-n-1694269745.png)
- Tiếp nhận, xử lý yêu cầu tuyển dụng từ cấp trên.
- Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng từ các phòng ban => Hoạch định phương án tuyển dụng cụ thể
- Soạn thảo và đăng các thông báo tuyển dụng chi tiết (nội bộ hoặc bên ngoài trên các phương tiện truyền thông hoặc các trang Web Tuyển dụng)
- Tìm kiếm nguồn thông tin ứng viên từ nhiều kênh tuyển dụng khác nhau như mạng xã hội, diễn đàn, hội nhóm, tổ chức,...
- Thực hiện phỏng vấn qua điện thoại để sàng lọc các ứng viên.
- Liên hệ và sắp xếp lịch phỏng vấn.
- Thông báo trúng tuyển và làm công tác tiếp nhận nhân sự mới (thông báo nhân sự mới, hội nhập cho nhân viên mới, chuẩn bị cơ sở vật chất, v.v.).
- Gởi thư cảm ơn nếu ứng viên phỏng vấn chưa đạt
- Theo dõi quá trình thử việc (gởi mail nhắc nhở đánh giá thử việc, v.v.) => Gởi thông tin để BP C&B làm Hợp đồng lao động và tham gia bảo hiểm cho Nhân viên
- Cập nhật dữ liệu của nhân viên vào hệ thống phần mềm của Công ty và lưu trữ hồ sơ bản cứng của nhân viên
- Thực hiện các hoạt động liên quan đến thương hiệu nhà tuyển dụng (ví dụ: quản lý fanpage tuyển dụng trên Facebook, Linkedin, v.v.; liên hệ với trường Đại học để thực hiện Ngày hội Tuyển dụng thường niên; thực hiện chương trình Management Trainee).
- Công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi rõ hơn lúc Phỏng vấnYêu Cầu Công Việc
1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học ngành Nhân sự, Quản trị nhân lực hoặc các ngành liên quan
2. Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm, chấp nhận viên Sinh mới ra trường
3. Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp: khéo léo, lịch thiệp (trực tiếp hoặc qua email hoặc điện thoại)
- Kỹ năng lắng nghe
- Kỹ năng phỏng vấn
- Kỹ năng rà soát, sàng lọc hồ sơ
- Kỹ năng ứng biến, xử lý tình huống
- Cập nhật công nghệ, mạng xã hội
4. Phẩm chất, thái độ:
- Có tinh thần trách nhiệm
- Khả năng chịu áp lực cao
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc
- Làm việc cẩn thận và chính xác
- Ham học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn
5. Yêu cầu khác:
- Thành tạo Vi tính văn phòng (Microsoft Office).Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
![VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH QUỐC TẾ HOÀ BÌNH TẠI ĐÀ NẴNG VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH QUỐC TẾ HOÀ BÌNH TẠI ĐÀ NẴNG](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/74/375479727-1271918803390354-4411359993638674529-n-1694269745.png)
Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Du lịch Quốc Tế Hòa Bình (HOABINH- GROUP) chuyên tổ chức hội nghị, hội thảo, tổ chức sự kiện, teambuilding chuyên nghiệp, tổ chức các chương trình du lịch chất lượng cao trong nước và quốc tế, cho thuê xe du lịch và các thiết bị phục vụ sự kiện. Với lịch sử 15 năm thành lập và 18 năm kinh nghiệm của đội ngũ nhân sự, \\\"HOABINH-GROUP\\\" đã và đang trở thành một trong những thương hiệu có uy tín tại Việt Nam, làm hài lòng tất cả các khách hàng khó tính nhất. Phương châm hoạt động của chúng tôi là: \\\"Chất lượng làm nên danh tiếng\\\". Do vậy, đến với chúng tôi quý khách luôn luôn được hưởng những dịch vụ hoàn hảo nhất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, nhiệt tình chu đáo được đào tạo chính quy tại những địa chỉ tin cậy, chúng tôi không ngừng khẳng định mình trong môi trường cạnh tranh và tin tưởng rằng mỗi sự hợp tác với chúng tôi luôn là sự lựa chọn đúng đắn nhất của Quý khách.
Những nghề phổ biến tại Thương mại và Du lịch Quốc Tế Hòa Bình
Bạn làm việc tại Thương mại và Du lịch Quốc Tế Hòa Bình? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Thương mại và Du lịch Quốc Tế Hòa Bình](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/74/375479727-1271918803390354-4411359993638674529-n-1694269745.png)