Mô tả công việc
Đảm bảo quy trình truyền thông được diễn ra hiệu quả.
- Lên kế hoạch và thực hiện các chương trình truyền thông.
- Sáng tạo và kiểm soát nội dung truyền thông.
- Tổ chức các sự kiện, hoạt động truyền thông.
- Thực hiện các công việc hành chính khác trong phòng TT và TS.
- Báo cáo định kỳ, đột xuất cho Ban lãnh đạo các vấn đề liên quan trong phạm vi trách nhiệm công việc được giao.
- Nhiệm vụ 1: Quản lý hoạt động Truyền thông
- Quản trị các trang thông tin truyền thông của Công ty bao gồm Website, Facebook và các nền tảng khác theo yêu cầu.
- Tham gia phát triển kịch bản & quy trình truyền thông để tăng năng suất và hiệu quả tuyển sinh bao gồm các chiến dịch facebook ads, google ads.
- Đảm bảo quá trình truyền thông được xuyên suốt và đúng tiến độ.
+ Nhiệm vụ 2: Xây dựng hình ảnh, video theo yêu cầu
+ Nhiệm vụ 3: Trực quầy chăm sóc khách hàng
- Giới thiệu các thông tin về chương trình học, học phí.
- Hỗ trợ học viên/ giáo viên đăng ký và thanh toán online
Yêu cầu công việc
+Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành trở lên
+ Kiến thức liên quan đến truyền thông.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng chỉnh sửa ảnh và video.
- Kỹ năng chạy quảng cáo facebook ads, google ads.
- Kỹ năng viết và sáng tạo nội dung.
- Kỹ năng lập kế hoạch và xử lý tình huống.
- Kỹ năng thuyết trình, làm việc nhóm.
- Sử dụng cơ bản các phần mềm Ai, Ps, Pr, Capcut.
- Hiểu biết về các nền tảng mạng xã hội.
- Sức khỏe, tích cực.
- Ngoại hình thanh lịch, thái độ hòa nhã.
- Giao tiếp và xử lý tình huống nhanh nhẹn, giọng nói chuẩn, dễ nghe.
- Khả năng quan sát tốt, chủ động trong công việc.
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, chăm chỉ, tận tâm với công việc.
- Tinh thần sẵn sàng giúp đỡ mọi người.
Quyền lợi được hưởng
1. Thu nhập : Thỏa thuận
2. Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn trong Công ty
3. Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và mang đến nhiều cơ hội học tập, phát triển bản thân
4. Tham gia các hoạt động du lịch, sinh nhật, sự kiện....
5. Được đào tạo từ những chuyên gia nâng cao khả năng phát triển
6. Các chế độ phúc lợi về bảo hiểm XH, Bảo hiểm Y tế theo quy định pháp luật
7. Ứng viên: Nam/ nữ: Từ 30 tuổi-38tuổi
Vietnam Booking thành lập văn phòng đầu tiên, đặt trụ sở tại 190 Trần Quý, Phường 6, Quận 11, TP. HCM. Trong năm 2009, Vietnam Booking trên cương vị là một đại lý vé máy bay giá rẻ, uy tín đã chiếm trọn lòng tin của những khách hàng quen thuộc. Với mục tiêu và phương hướng kinh doanh đúng đắn, trong năm này, Vietnam Booking đã dần có chỗ đứng và tạo dấu ấn mạnh mẽ.
Vietnam Booking cũng chào sân lĩnh vực Dịch vụ Visa và may mắn được nhiều khách hàng đón nhận. Đáp lại đó, Công ty đã dốc hết sức để nâng cao tỷ lệ đậu Visa gần như tuyệt đối với mức 97%, giúp cho nhiều khách hàng thành công có thị thực các nước phát triển trên thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Vietnam Booking đã hợp tác với nhiều đơn vị Khách sạn, Lữ hành để tổ chức thành công những Tour du lịch nội địa đầu tiên, đưa người Việt đến với nhiều cảnh quan tươi đẹp của đất nước. Đặc biệt, các tour đoàn thể, tour MICE của Công ty đã được nhiều đơn vị tin chọn.
Review Vietnam Booking
Công ty đầu tiên cho mình cảm giác tệ đến như vậy. Môi trường toxic chỉ toàn nịnh bợ, drama, ai giỏi là bị đì cho không còn thở nổi đến khi nghỉ thì thôi
Mình từng làm qua rất nhiều cty nhưng đây có lẽ là công ty tệ hại nhất từ trước đến giờ. Không đóng BHXH, bốc lột nhân viên, KPIs vượt sức chịu đựng của con người
Xếp về độ tệ, chắc mình cho cty thang điểm 10. Làm cả năm quần quật k đóng bảo hiểm cho nhân viên