Mô tả công việc
1. Sáng tạo đa nội dung trên nền tảng - 50%
- Nghiên cứu xu hướng nội dung của ngành hàng. Thực hiện so sánh với các đối thủ cạnh tranh từ đó xây dựng chiến lược nội dung trên các nền tảng truyền thông.
- Thường xuyên nghiên cứu và nắm bắt về các xu hướng video hiện tại để áp dụng vào việc phát triển nền tảng phụ trách. Đề xuất các tuyến nội dung phù hợp với xu hướng theo tháng/quý/năm.
- Thực hiện sản xuất nội dung, lên kế hoạch nội dung theo tháng, đảm bảo việc thực hiện các công việc đúng timeline và yêu cầu được giao.
- Chịu trách nhiệm kiểm soát mảng nội dung thương hiệu. Bám sát content guideline và đảm bảo thực thi đúng - đủ - đạt.
- Phối hợp cùng team media đề xuất & thực hiện sản xuất chất liệu truyền thông quảng cáo sản phẩm phục vụ cho các tuyến nội dung giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, chiến dịch theo định hướng từ cấp trên.
2. Quản lý các kênh truyền thông (Fanpage & Instagram/Tik Tok & Youtube) - 20%
- Lên kế hoạch quản trị và phát triển các kênh truyền thông được giao, nhằm tăng tiếp cận & tình yêu thương hiệu đến công chúng truyền thông. Chịu trách nhiệm tăng trưởng các kênh truyền thông, đề xuất các phương án truyền thông tích hợp nhằm tăng độ phủ của thương hiệu đến tệp khách hàng mục tiêu.
- Theo dõi tình hình sức khỏe các thương hiệu. Phát hiện các nguy cơ tiềm ẩn tạo ra khủng hoảng truyền thông và đề xuất phương án phòng ngừa/xử lý khủng hoảng.
- Thực hiện đo lường các chỉ số truyền thông & chịu trách nhiệm tăng trưởng các chỉ số đảm bảo sức khỏe thương hiệu luôn tích cực.
- Sử dụng các công cụ truyền thông để hoàn thành mục tiêu truyền thông đề ra.
3. Quản trị & thực thi các chiến dịch truyền thông - 20%
- Đề xuất các chiến dịch truyền thông phù hợp cho thương hiệu/sản phẩm/dịch vụ theo định hướng từ cấp trên. Chịu trách nhiệm nghiên cứu, phân tích đối thủ, đề xuất kế hoạch sử dụng kênh & công cụ truyền thông phù hợp với chiến dịch.
4. Thực hiện các công việc khác theo phân công từ trưởng bộ phận - 10%
- Theo yêu cầu từ trưởng bộ phận/cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan Marketing, Truyền thông, Báo chí ...
- Có kiến thức và kinh nghiệm về việc quản lý và phát triển nội dung trên các nền tảng social
- Có hiểu biết về các nền tảng social (Tiktok, Facebook, Youtube, Instagram...)
- Kỹ năng sử dụng Capcut, Canva,...
- Yêu thích và có hiểu biết về làm đẹp, sức khỏe
- Kỹ năng sáng tạo, nắm bắt các xu hướng,...
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực, 15-18M
- Lương tháng 13, lương hiệu quả kinh doanh
- Công ty cấp máy móc, trang thiết bị phục vụ công việc
Hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước (BHXH, BHYT, BH thất nghiệp)
Vietnam Booking thành lập văn phòng đầu tiên, đặt trụ sở tại 190 Trần Quý, Phường 6, Quận 11, TP. HCM. Trong năm 2009, Vietnam Booking trên cương vị là một đại lý vé máy bay giá rẻ, uy tín đã chiếm trọn lòng tin của những khách hàng quen thuộc. Với mục tiêu và phương hướng kinh doanh đúng đắn, trong năm này, Vietnam Booking đã dần có chỗ đứng và tạo dấu ấn mạnh mẽ.
Vietnam Booking cũng chào sân lĩnh vực Dịch vụ Visa và may mắn được nhiều khách hàng đón nhận. Đáp lại đó, Công ty đã dốc hết sức để nâng cao tỷ lệ đậu Visa gần như tuyệt đối với mức 97%, giúp cho nhiều khách hàng thành công có thị thực các nước phát triển trên thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Vietnam Booking đã hợp tác với nhiều đơn vị Khách sạn, Lữ hành để tổ chức thành công những Tour du lịch nội địa đầu tiên, đưa người Việt đến với nhiều cảnh quan tươi đẹp của đất nước. Đặc biệt, các tour đoàn thể, tour MICE của Công ty đã được nhiều đơn vị tin chọn.
Review Vietnam Booking
Công ty đầu tiên cho mình cảm giác tệ đến như vậy. Môi trường toxic chỉ toàn nịnh bợ, drama, ai giỏi là bị đì cho không còn thở nổi đến khi nghỉ thì thôi
Mình từng làm qua rất nhiều cty nhưng đây có lẽ là công ty tệ hại nhất từ trước đến giờ. Không đóng BHXH, bốc lột nhân viên, KPIs vượt sức chịu đựng của con người
Xếp về độ tệ, chắc mình cho cty thang điểm 10. Làm cả năm quần quật k đóng bảo hiểm cho nhân viên