Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chủ động tìm kiếm, tiếp xúc, tư vấn và tiếp thị các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng;
- Quản lý, chăm sóc khách hàng hiện hữu;
- Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới trong và ngoài nước;
- Đề xuất ý kiến xây dựng sản phẩm, dịch vụ, chính sách chăm sóc khách hàng;
- Thực hiện các công việc liên quan đến cấp tín dụng, thẩm định, đánh giá định kỳ và kiểm tra mục đích sử dụng vốn của khách hàng;
- Quản lý, khai thác và nhận biết rủi ro tín dụng
- Quản lý danh mục khách hàng được giao phụ trách;
- Phối hợp với các Phòng ban triển khai chương trình chăm sóc khách hàng và bán chéo sản phẩm;
- Chịu trách nhiệm chính trong việc theo dõi và công tác thu hồi nợ (nếu có).
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan;
- Có kiến thức về các nghiệp vụ sản phẩm, dịch vụ khách hàng doanh nghiệp ngành Ngân hàng;
- Có kiến thức tốt về kinh tế, tài chính – ngân hàng và pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh ngân hàng mảng khách hàng doanh nghiệp;
Kinh nghiệm: Ứng viên có kinh nghiệm tiếp thị tín dụng doanh nghiệp trong ngành ngân hàng là một lợi thế
Tiếng Anh: Đáp ứng được yêu cầu công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Chuyên gia quan hệ công chúng là gì?
Chuyên gia quan hệ công chúng chịu trách nhiệm tạo và thực hiện chiến lược PR, giúp doanh nghiệp hoặc cá nhân xây dựng danh tiếng tích cực thông qua các kênh và định dạng không trả tiền hoặc kiếm được khác nhau, bao gồm báo chí, mạng xã hội và tương tác trực tiếp. Họ cũng giúp khách hàng bảo vệ danh tiếng của họ trong các cuộc khủng hoảng đe dọa uy tín của họ.
Công việc chính của Public Relations Professional cần làm:
- Duy trì quan hệ có lợi song song giữa doanh nghiệp và công chúng.
- Sản xuất chương trình truyền thông
- Phụ trách các chương trình quan hệ công chúng
- Xây dựng và phát triển thương hiệu
- Viết và biên tập tin
- Đàm phán và quản trị xung đột
- Tổ chức sự kiện
- Thuyết trình về sản phẩm trước đám đông
- Giữ mối quan hệ, tương tác thường xuyên với khách hàng, giới truyền thông và đồng nghiệp.
Yêu cầu tuyển dụng vị trí Public Relations Professional:
- Tốt nghiệp bằng Cử nhân trở lên chuyên ngành Báo chí, marketing,... hoặc có nhiều năm kinh nghiệm nghiệm thực tế là một lợi thế.
- Kinh nghiệm trước khi vào làm trong lĩnh vực PR, truyền thông, tiếp thị và phương tiện truyền thông rất được mong đợi
- Khả năng phân tích, tổng hợp: để đưa ra chiến lược phù hợp cho doanh nghiệp.
- Kỹ năng làm việc nhóm: Quan hệ công chúng không diễn ra tách biệt. Người làm cần có khả năng làm việc với cộng sự của mình.
- Khả năng lên kế hoạch.
- Kỹ năng viết lách.
- Luôn muốn đổi mới bản thân.
Chuyên gia quan hệ công chúng có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
104 - 650 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Chuyên gia quan hệ công chúng
Tìm hiểu cách trở thành Chuyên gia quan hệ công chúng, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Chuyên gia quan hệ công chúng?
- Phát triển các kỹ năng, nhất là kỹ năng viết sao cho thuyết phục.
- Chuẩn bị hồ sơ và tài liệu như một vài bài báo được bạn viết sẵn để thể hiện khả năng viết, tập tài liệu tổng kết thông tin về những sự kiện bạn tham gia dù là với tư cách hỗ trợ hay người thực hiện chính.
- Bắt đầu tìm kiếm vị trí phù hợp trên báo, mạng, tham gia hội chợ việc làm hay các chương trình tư vấn việc làm trực tiếp.
- Tạo dựng các mối quan hệ và không ngừng học hỏi, lấy kinh nghiệm từ những người đi trước.