94 việc làm
25 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 20 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 26 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
10 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
13 - 16 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
Công Ty Cổ phần Bệnh Viện Đa Khoa Tư Nhân An Sinh
Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng
Bệnh Viện Đa Khoa Tư Nhân An Sinh
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
Công ty TNHH Đầu tư Nam Thuận Phát
Trưởng nhóm CSKH
Nam Thuận Phát Investment
5.0
12 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 16 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 17 ngày trước
10 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 17 ngày trước
10 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 17 ngày trước
12 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 20 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 29 ngày trước
10 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công ty CP DAT VIET VAC GROUP HOLDINGS
Customer Service Manager (VieON) - Hết hạn
DatVietVAC Group Holdings
2.9
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội & 2 nơi khác
Đăng 30+ ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
12 - 14 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
18 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 22 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
18 - 26 triệu
Hồ Chí Minh, Bình Dương
Đăng 30+ ngày trước
18 - 26 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
9 - 13 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 2 ngày trước
Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc Tế Việt Nam
TUYỂN DỤNG 5 CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN
Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - VIB
3.1
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc Tế Việt Nam
TUYỂN DỤNG 5 CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN
Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - VIB
3.1
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc Tế Việt Nam
TUYỂN DỤNG 5 CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN
Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - VIB
3.1
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc Tế Việt Nam
TUYỂN DỤNG 5 CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN
Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - VIB
3.1
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
15 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc Tế Việt Nam
TUYỂN DỤNG 5 CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN
Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - VIB
3.1
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc Tế Việt Nam
TUYỂN DỤNG 5 CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN
Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - VIB
3.1
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
5 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc Tế Việt Nam
TUYỂN DỤNG 5 CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN
Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - VIB
3.1
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc Tế Việt Nam
TUYỂN DỤNG 5 CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN
Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - VIB
3.1
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
9 - 35 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
9 - 35 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 16 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 17 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 18 ngày trước
Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc Tế Việt Nam
Chuyên viên Cao cấp Quản lý Khách hàng ưu tiên - HCM
Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - VIB
3.1
Trên 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 21 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 22 ngày trước
7 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 28 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 27 ngày trước
12 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
8 - 22 triệu
Hà Nội & 2 nơi khác
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
9 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN BẢN VIỆT (Viet Capital Bank)
HCM - Trưởng Bộ phận/Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân - Hết hạn
NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN BẢN VIỆT (Viet Capital Bank)
4.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
91 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
10 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 15 ngày trước
CÔNG TY TNHH ANTSOMI VIỆT NAM
Client Success Management
ANTSOMI VIỆT NAM
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 17 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 19 ngày trước
BellSystem24 Việt Nam
[H2] (VIETJET AIR) CUSTOMER SERVICE TEAM LEAD
BellSystem24 Việt Nam
3.6
10 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 21 ngày trước
10 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 22 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 24 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 27 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN THÀNH THÀNH CÔNG - BIÊN HÒA
Chuyên viên Key Account (Làm việc tại Tây Ninh)
Thành Thành Công - Biên Hòa
5.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh, Tây Ninh
Đăng 28 ngày trước
12 - 17 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công ty Cổ Phần Công nghiệp In & Bao Bì Khang
Account Team Leader
Công nghiệp In & Bao Bì Khang
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Tới 33 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 16 ngày trước
NGÂN HÀNG TNHH INDOVINA
Head of Call Center Section (Trưởng Bộ phận) - Hết hạn
NGÂN HÀNG INDOVINA - INDOVINA BANK
4.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
40 - 50 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
12 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Tới 70 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Ô TÔ AN SƯƠNG
Giám đốc Hậu mãi ô tô
Ô TÔ AN SƯƠNG
83 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 30 triệu
Chức vụ: Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 01/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/03/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 7 - 20 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

• Quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động hậu mãi, bao gồm dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa, phụ tùng và chăm sóc khách hàng.

• Thiết lập và duy trì hệ thống dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp tại các đại lý ô tô.

• Phát triển chiến lược hậu mãi nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, tối ưu hóa quy trình và tăng cường sự hài lòng của khách hàng.

• Hỗ trợ các đại lý trong triển khai chương trình hậu mãi, bảo hành, bảo dưỡng và các chiến dịch chăm sóc khách hàng.

• Phối hợp với các phòng ban khác để đào tạo và phát triển đội ngũ kỹ thuật viên tại đại lý.

• Đánh giá và giám sát hiệu suất của hệ thống đại lý, đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động.

• Quản lý kho phụ tùng nhập khẩu, đảm bảo đáp ứng nhu cầu bảo dưỡng.

• Mở rộng mạng lưới dịch vụ hậu mãi, phát triển hệ thống đại lý và trung tâm bảo hành để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng.

• Kiểm soát chi phí và lập báo cáo hiệu quả tài chính của bộ phận.

Yêu Cầu Công Việc

- Trên 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hậu mãi ô tô, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với các hãng xe lớn.

- Hiểu biết sâu rộng về quy trình hậu mãi, dịch vụ bảo hành, và chăm sóc khách hàng trong ngành ô tô.

- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội ngũ và phối hợp với các đại lý.

- Khả năng làm việc với các đối tác đại lý để phát triển và mở rộng mạng lưới hậu mãi.

- Thành thạo tiếng Anh và tin học văn phòng.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
2450 Quốc Lộ 1A, Trung Mỹ Tây, Quận 12, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, sáng 8h00’ – 12h00’; chiều 13h00’ - 17h0
  • Lương: 25 Tr - 30 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Ô TÔ AN SƯƠNG
Ô TÔ AN SƯƠNG Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
2450 Quốc Lộ 1a, P. Trung Mỹ Tây, Quận 12, Hồ Chí Minh

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ An Sương chuyên mua bán ô tô, phụ tùng ô tô, thiết bị ô tô, dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, thiết kế cải tạo hoán cải xe ô tô, sản xuất gia công các loại thùng xe tải, xe chuyên dùng. 

Chúng tôi là một trong những công ty đi đầu trong mô hình siêu thị xe ô tô trên toàn quốc. Luôn tạo ra sự đổi mới và khác biệt để phục vụ tốt nhất.

Công Ty An Sương Đa dạng sản phẩm của các chủng loại Xe Tải, Xe Đầu kéo, Xe tải van, Xe Chuyên Dụng, Xe Khác, Xe Du Lịch, máy công trình. Chúng tôi là nhà phân phối của những thương hiệu trong và ngoài nước như Hàn Quốc – Nhật Bản - Việt Nam - Trung Quốc - Ấn Độ - Nga – Mỹ - Thái lan - Indonesia:  Hyundai, Daewoo, Kia, Hino, Mitsubishi, Isuzu, Suzuki, Đầu kéo mỹ, Tmt, Jac, Giải phóng, Camc, Chenglong, Faw, Dongfeng, Howo, Faw, Vinaxuki, Forcia, Dongben, Veam, Sym, Kamaz, Komatsu, Hitachi, …. được cam kết về chất lượng sản phẩm trên thế giới và tại Việt Nam để phục vụ lâu dài và an toàn cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó chúng tôi còn là đơn vị cung cấp các loại thùng xe, phụ kiện ô tô, phụ tùng ô tô uy tín, chất lượng, giá cả phù hợp.

 

Công việc của Giám đốc dịch vụ khách hàng là gì?

Giám đốc dịch vụ khách hàng là người quản lý, điều phối bộ phận chăm sóc khách hàng thực hiện kế hoạch, chiến lược chào mời đối tác, duy trì mối quan hệ tốt đẹp giữa doanh nghiệp và khách hàng để hai bên cùng hợp tác phát triển cùng có lợi.

Thông thường, giám đốc dịch vụ khách hàng sẽ trực tiếp lên và phát triển kế hoạch đó dựa theo ngân sách có thể chi của doanh nghiệp để đa dạng mối quan hệ khách hàng. Người làm vị trí này còn có vai trò tích cực trong chương trình kinh doanh của đơn vị đang làm việc.

Mô tả công việc của một Giám đốc dịch vụ khách hàng

Phụ trách mảng doanh số

Người lãnh đạo bộ phận dịch vụ khách hàng luôn phải tìm tòi và nắm bắt xu hướng kinh doanh để phát triển bộ máy doanh nghiệp lớn mạnh hơn. Họ là người ra quyết định, tổ chức chiến lược và kết hợp với bộ phận khác để cùng vận hành quy trình dịch vụ kết nối khách hàng tốt nhất.

Phối hợp với  bộ phận khác để công tác chăm sóc khách hàng diễn ra thuận lợi

Trong quá trình chăm sóc khách hàng, bạn không thể tránh khỏi các câu hỏi chuyên sâu hay những khía cạnh khác của sản phẩm. Không phải câu hỏi nào bạn cũng giải đáp được, vì thế bạn cần nhờ đến sự hỗ trợ, trợ giúp của các bộ phận chuyên môn khác.

Mỗi bộ phận đều là mắt xích quan trọng giúp doanh nghiệp phát triển vững chắc. Và mỗi bộ phận có vai trò, nhiệm vụ khác nhau nhưng đều phải liên hệ chặt chẽ với nhau để mang đến hiệu quả cao cho doanh nghiệp. Để dịch vụ chăm sóc khách hàng thêm chất lượng thì việc phối hợp, hỗ trợ lẫn nhau giữa các bộ phận là rất hữu ích.

Xử lý vấn đề phát sinh bất thường

Dù kế hoạch chi tiết và cẩn trọng đến đâu thì cũng rất khó tránh khỏi những vấn đề nảy sinh nằm ngoài dự tính. Do đó, Giám đốc dịch vụ khách hàng luôn phải nhanh chóng nắm bắt tình hình và đưa ra giải pháp xử lý tốt nhất để mang đến sự hài lòng tuyệt đối đến người dùng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.

Nếu người đi đầu không có cái nhìn bao quát để tìm ra nguyên nhân của vấn đề phát sinh và giải quyết, thì việc tiếp thị sản phẩm, dịch vụ về sau sẽ rất khó khăn.  Một người lãnh đạo phải đủ thông suốt trong việc nhìn nhận thị trường, luôn phải đặt mình vào vị trí của khách hàng và cả nhân viên để đưa ra các kế hoạch khả thi nhất.

Giám đốc dịch vụ khách hàng có mức lương bao nhiêu?

234 - 390 triệu /năm
Tổng lương
216 - 360 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
18 - 30 triệu
/năm

Lương bổ sung

234 - 390 triệu

/năm
234 M
390 M
91 M 780 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Giám đốc dịch vụ khách hàng

Tìm hiểu cách trở thành Giám đốc dịch vụ khách hàng, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Giám đốc dịch vụ khách hàng

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
8%
2 - 4
23%
5 - 7
44%
8+
35%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Giám đốc dịch vụ khách hàng?

Yêu cầu tuyển dụng của một Giám đốc dịch vụ khách hàng

Về trình độ học vấn

Hầu hết các giám đốc dịch vụ khách hàng đều cần có bằng cử nhân, mặc dù một số người còn có cả bằng thạc sĩ. Yêu cầu về trình độ học vấn có yêu cầu ít nghiêm ngặt hơn đối với các ứng viên có kinh nghiệm làm việc đáng kể. Các khóa học về luật kinh doanh, quản lý, kinh tế, kế toán, tài chính, toán học, tiếp thị và thống kê là một điểm cộng đối với những ai đã từng học các vị trí này.

Đối với các vị trí quản lý, một số nhà tuyển dụng thích bằng cử nhân về quảng cáo hoặc báo chí. Một khóa học liên quan có thể bao gồm các lớp về tiếp thị, hành vi người tiêu dùng, nghiên cứu thị trường, bán hàng, phương pháp truyền thông và công nghệ, nghệ thuật thị giác, lịch sử nghệ thuật và nhiếp ảnh.

Ví dụ: các khóa học về khoa học máy tính rất hữu ích trong việc phát triển cách tiếp cận để tối đa hóa lưu lượng truy cập trực tuyến, bằng cách sử dụng kết quả tìm kiếm trực tuyến, vì tối đa hóa lưu lượng truy cập như vậy là rất quan trọng cho việc tiếp cận khách hàng và các đối tượng tiềm năng. 

Về trình độ chuyên môn

  • Kinh nghiệm làm việc thường được yêu cầu cho một người nào đó để trở thành một Giám đốc dịch vụ khách hàng. Thời hạn ưu tiên khác nhau, nhưng nhà tuyển dụng thường tìm kiếm những ứng viên có ít nhất 1 đến 5 năm kinh nghiệm trong bán hàng, từng làm Quản lý hoặc Trưởng phòng dịch vụ khách hàng hay những vị trí liên quan. Bên cạnh đó, bạn phải có kinh nghiệm quản lý khách hàng chuyên về lĩnh vực Truyền thông và hiểu biết trung gian về các ngành kỹ thuật số (sáng tạo, công nghệ, trải nghiệm người dùng, chiến lược).
  • Hơn nữa, người làm Giám đốc dịch vụ khách hàng phải biết giao tiếp thuần thục, thành thạo bằng Tiếng Anh, điều này đặc biệt quan trọng trong các công ty, doanh nghiệp hoạt động với phạm vi toàn miền Bắc. Đồng thời, bạn cần phải biết kỹ năng Microsoft Office nâng cao, đặc biệt là Powerpoint và Excel.

Về các kỹ năng mềm cần thiết

  • Khả năng quản lý nhóm hiệu quả: Kỹ năng quản lý dự án tuyệt vời, có thể quản lý nhiều dự án và sáng kiến của khách hàng. Kinh nghiệm là yếu tố quan trọng trong quản lý quan hệ khách hàng chuyên nghiệp.
  •  Kỹ năng phân tích: Người giữ chức vụ Giám đốc dịch vụ khách hàng phải thu thập và giải thích các dữ liệu phức tạp để nhắm mục tiêu vào các đối tượng và nhóm nhân khẩu học tiềm năng để xác định chiến lược bán hàng hiệu quả nhất. Đồng thời, họ cần có khả năng có khả năng phân tích xu hướng của ngành để xác định các chiến lược hứa hẹn nhất cho tổ chức của họ.
  • Kỹ năng giao tiếp: Giám đốc dịch vụ khách hàng cần phải làm việc với đồng nghiệp và khách hàng, vì vậy họ phải có khả năng giao tiếp rõ ràng. Người quản lý phải có khả năng giao tiếp hiệu quả với một nhóm dựa trên rộng bao gồm các nhà quản lý hoặc nhân viên khác trong quá trình quảng cáo, khuyến mãi và tiếp thị. Họ cũng phải có khả năng giao tiếp thuyết phục với công chúng. Khi giúp bán hàng, người quản lý phải lắng nghe và đáp ứng nhu cầu của khách hàng

Lộ trình thăng tiến của Giám đốc dịch vụ khách hàng:

1. Thực tập sinh chăm sóc khách hàng

Mức lương: 1,5 - 5 triệu/ tháng 

Kinh nghiệm: 0 - 1 năm

Đánh giá: Vị trí thực tập sinh chăm sóc khách hàng (Customer Service Intern) là một bước quan trọng giúp bạn bắt đầu sự nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng. Với vị trí thực tập sinh bạn sẽ được làm quen với công việc và học hỏi những kỹ năng, kiến thức cơ bản. 

2. Nhân viên chăm sóc khách hàng

Mức lương: 7 - 10 triệu/ tháng 

Kinh nghiệm: 1 - 3 năm

Đánh giá: Vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng là một công việc đòi hỏi sự kiên nhẫn, kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt. Dù có những áp lực và thách thức, nhưng đây cũng là một công việc mang lại nhiều cơ hội để phát triển kỹ năng và thăng tiến trong sự nghiệp. Nếu bạn yêu thích giao tiếp và giúp đỡ người khác, vị trí này có thể là sự lựa chọn phù hợp cho bạn.

3. Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

Mức lương: 11 - 18 triệu/ tháng 

Kinh nghiệm: 2 - 5 năm 

Đánh giá: Khi bạn có kinh nghiệm và kỹ năng lãnh đạo, bạn có thể thăng tiến lên vị trí trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng. Với vai trò này, bạn sẽ quản lý và hướng dẫn nhóm nhân viên Chăm sóc khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ và hiệu suất làm việc của nhóm. Người đảm nhận vị trí này không chỉ chịu trách nhiệm giám sát và hỗ trợ các nhân viên chăm sóc khách hàng mà còn đảm bảo rằng các mục tiêu dịch vụ khách hàng của công ty được đạt được và duy trì chất lượng cao. 

Vị trí Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng là một vai trò đầy thách thức nhưng cũng rất rewarding (đem lại nhiều phần thưởng). Nó đòi hỏi sự kiên nhẫn, kỹ năng lãnh đạo, và khả năng giải quyết vấn đề xuất sắc

4. Giám đốc dịch vụ khách hàng

Mức lương: 18 - 30 triệu/ tháng 

Kinh nghiệm: 5 - 10 năm 

Đánh giá: Đây là vị trí cao nhất trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng. Với vai trò này, bạn sẽ định hướng chiến lược toàn diện cho việc quản lý và phát triển dịch vụ khách hàng của công ty. Nếu bạn có khả năng lãnh đạo xuất sắc, đam mê với dịch vụ khách hàng và sẵn sàng đối mặt với các thách thức, đây có thể là vị trí lý tưởng để bạn phát triển sự nghiệp.

5 bước giúp Nhân viên chăm sóc khách hàng thăng tiến nhanh trong trong công việc

 Hoàn thành tốt công việc 

Hoàn thành tốt và đạt chất lượng cao những công việc đang đảm nhiệm là một trong những cơ sở quan trọng để sếp có thể đánh giá năng lực làm việc của bạn. Hãy tận dụng tootis đa các kiến thức và kỹ năng để làm việc được giao ở hiện tại thật tốt. Khi đạt hiệu quả công việc, bạn sẽ được cấp trên công nhận và giao phó những công việc quan trọng hơn. 

Trau dồi kiến thức chuyên môn

Với công việc chăm sóc khách hàng bạn cần hiểu rõ về tâm lý khách hàng, cách tư vấn... chuyên môn tốt sẽ giúp ích cho công việc của bạn. Có kiến thức sâu rộng khi nói chuyện với khách hàng bạn sẽ có tâm thế chủ động, tự tin.

Thái độ làm việc tích cực, học hỏi 

"Thái độ hơn trình độ" là một câu nói phổ biến thường được nghe khi đi làm, bất cứ kiến thức hay kỹ năng nào đều cần được học hỏi và trau dồi mới có được. Với một thái độ tích cực và luôn học hỏi bạn sẽ nâng cao trình độ và sớm có thăng tiến. 

Nắm bắt cơ hội

Tận dụng mọi cơ hội trong quá trình làm việc là điều bạn nên làm. Đặc biệt khi công ty tổ chức các khóa đào tạo chuyên môn, hãy tham gia để nâng cao kiến thức và kỹ năng cần thiết cho bản thân.

Ngoài ra, trong quá trình làm việc, khi cơ hội xuất hiện, bạn cần biết cách nắm bắt. Đừng ngần ngại nếu đồng nghiệp hay cấp trên cần sự hỗ trợ từ bạn. Không có gì là điều không thể làm được, chỉ cần bạn có sự kiên trì tìm hiểu, nghiên cứu và dành thời gian học hỏi, chắc chắn bạn sẽ hỗ trợ mọi người giải quyết mọi thứ một cách hoàn hảo.

Xây dựng các mối quan hệ 

Các mối quan hệ sẽ là một yếu tố giúp bạn có những nguồn thông tin hay các cơ hội mới. Quan hệ không bao giờ thừa, đặc biệt trong môi trường công sở. Khi giữ được quan hệ tích cực lành mạnh với đồng nghiệp công việc của bạn sẽ có thể nhận được sự hướng dẫn, chỉ bảo tận tình hơn. 

Xem thêm:

Việc làm Giám đốc dịch vụ khách hàng

Việc làm Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

Việc làm Chuyên viên phát triển khách hàng

Việc làm Chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân

Tìm việc theo nghề nghiệp