Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phối hợp với Producer, Đạo diễn, Giám đốc sáng tạo để lên bối cảnh show, sân khấu concert,...
- Phác thảo ý tưởng, bản vẽ tổng thể hình dáng, cấu trúc, phối màu cho sân khấu, bản vẽ chi tiết.
- Xử lý bản vẽ kỹ thuật phù hợp với ngân sách,
- Lựa chọn nội thất, đạo cụ, vật liệu sử dụng cho sân khấu.
- Giám sát việc thi công sân khấu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các ngành kiến trúc, thiết kế sân khấu, thiết kế nội thất, 3D,…
- Từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Từng đảm nhận vị trí họa viên thiết kế 3D/ Dựng hình 3d (sketchup, 3dmax) / Render 3d (enscape, lumion, v.v)
- Có kinh nghiệm bóc tách kỹ thuật (autocad,v.v)
- Có kiến thức về các định dạng khác nhau liên quan đến hình ảnh, vector, html, xml, jpg, gif, flash,…
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 15 Tr VND
Sự tăng trưởng thịnh vượng của nền kinh tế số đang làm mờ ranh giới giữa con người và công nghệ. Kinh tế số tạo lập khái niệm mới về nguồn lực 4.0, đòi hỏi những con người và suy nghĩ rất tương thích. Năm 2018, DatVietVAC đã hoàn tất chuyển đổi mạnh mẽ từ 1 Công ty truyền thông thành hệ sinh thái công nghệ truyền thông giải trí tích hợp trọn vẹn, độc nhất, không mô phỏng, với nhiều nền tảng được tối ưu hóa để quản lý dữ liệu nội dung. Công ty thành viên bao gồm các tên tuổi như Vie Channel, VieON, Dong Tay Promotion, DatViet MEDIA, DatVietOOH, TKL, M&T Pictures, NOMAD MGMT Vietnam,… đã tạo các “tỷ view”, gắn kết hữu dụng vào đời sống thật diễn ra hằng ngày của người dân Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, …. đầy đủ theo Luật Lao Động Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Party kỉ niệm ngày thành lập
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Teambuilding nội bộ thường xuyên (Group Team Building, Company Trip, Học Kỳ Quân Sự, Clubs & Societies, DatVietVAC Football Cup, One More Step…)
- Các hoạt động xã hội và giải trí cho nhân viên
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, thành lập DatViet MEDIA: Công ty truyền thông ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. DatViet OOH: Công ty quảng cáo ngoài trời ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. DDB ADVERTISING: Công ty truyền thông liên kết ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 1995, TK&L: Công ty cung cấp nội dung ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 1998, Công ty Việt Nam ĐẦU TIÊN hợp tác cùng Leo Burnett
- Năm 2000, DONG TAY PROMOTION: Công ty sản xuất chương trình truyền hình ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2003, DID TV: Kênh truyền hình tư hữu ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2005, M&T PICTURES: Công ty sản xuất phim truyền hình ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2008, FIRST MEDIA M&A: WPP/ Group M trở thành đối tác chiến lược với 3 công ty thành viên của DatVietVAC Group Holdings
- Năm 2012, Bước đầu chuyển đổi số
- Năm 2016, DIGITAL OOH, NOMAD MGMT VIETNAM: Công ty quản lý người mẫu quốc tế. SONG MINH: Công ty hậu kỳ. KARISMA LOOKS: Công ty quản lý nghệ sĩ
- Năm 2017, BEGIN OPERATING MULTI - PLATFORM NETWORK VIEON, Năm 2018, RA MẮT NỀN TẢNG OTT: Nền tảng quảng cáo kỹ thuật số - Nền tảng quản lý dữ liệu người xem. Mạng nội dung kỹ thuật số cao cấp
- Năm 2019, VIE CHANNEL: Đã thay đổi thành Chủ sở hữu & điều hành kênh Vie Channel của 3 kênh: Vie Channel, Vie DRAMAS, Vie GIẢI TRÍ
- Năm 2020, VieON: Ra mắt nền tảng OTT. VieZ: Tạp chí số. VieSHOP: Nền tảng thương mại các sản phẩm của người nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam
Mission
Kiến tạo hệ sinh thái MET thống lĩnh cộng đồng có ảnh hưởng nhất, được cá nhân hóa qua sáng tạo nội dung, kinh doanh IP trên đa tầng nền tảng và màn hình.
Review DatVietVAC Group Holdings
Cty truyền thông số 1 mà giờ đi làm thuê cho Masan
Công ty tệ (RV)
Môi trường phù hợp cho việc học tập ngắn hạn (GL)
Mô tả công việc ngành Quảng cáo/ Đối ngoại/ Truyền Thông
Nhân viên Quảng cáo/ Đối ngoại/ Truyền Thông là ngành mô tả quá trình truyền tải thông tin, ý kiến, tin tức,... giữa hai hoặc nhiều người với nhau nhằm giao tiếp, kết nối, tăng sự hiểu biết và nhận thức. Truyền thông được thực hiện qua nhiều kênh khác nhau, bao gồm truyền thông đại chúng, truyền thông xã hội, truyền thông trực tuyến,... Đây là công cụ quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu, quảng bá sản phẩm/ dịch vụ, tạo dựng tình cảm, uy tín từ khách hàng, đối tác của các doanh nghiệp. Và đây vẫn là một trong những ngành có mức lương tốt đối với những sinh viên mới ra trường. Ngành Quảng cáo/ Đối ngoại/ Truyền Thông ngày càng có sự phát triển vượt bậc và mở ra nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn.
Các vị trí ngành Quảng cáo/ Đối ngoại/ Truyền Thông phổ biến:
Ngành Quảng cáo/ Đối ngoại/ Truyền Thông bao gồm nhiều vị trí việc làm khác nhau:
Hiện nay, ngành Quảng cáo/ Đối ngoại/ Truyền Thông / tiếp thị được xem là một trong những ngành nghề có sự cạnh tranh cao và nhu cầu tuyển dụng ngày càng hấp dẫn.
Mức lương trung bình ngành Quảng cáo/ Đối ngoại/ Truyền Thông:
Cơ hội phát triển việc làm và mức lương cho ngành Quảng cáo/ Đối ngoại/ Truyền Thông / tiếp thị là vô cùng rộng mở và đa dạng. Nhìn chung, mức lương của ngành Quảng cáo/ Đối ngoại/ Truyền Thông / tiếp thị sẽ phụ thuộc vào năng lực và số năm kinh nghiệm và quy mô công việc mà mỗi người tham gia/
- Mức lương đối với nhân viên Quảng cáo/ Đối ngoại/ Truyền Thông / tiếp thị < 1 năm kinh nghiệm vào khoảng 6.500.000 VNĐ - 7.500.000 VNĐ/tháng.
- Sau 1 - 4 năm làm việc, nhân viên tiếp thị có thể nhận được mức lương từ 8.000.000 VNĐ - 12.000.000 VNĐ/tháng.
- 5 - 9 năm kinh nghiệm, mức lương sẽ vào khoảng 13.000.000 VNĐ - 16.000.000 VNĐ/tháng.
Đối với những chuyên viên Quảng cáo/ Đối ngoại/ Truyền Thông và có kinh nghiệm lâu năm, nhiều thành tích, mức lương có thể lên đến 35.000.000 VNĐ/tháng. Ngoài ra, mức lương còn phụ thuộc nhiều vào công trình và loại hình công ty. Tuy nhiên, không ngừng cố gắng học hỏi và va chạm thực tiễn sẽ cho bạn nhiều kinh nghiệm để xứng đáng với mức lương cao hơn.
Yêu cầu chung với nhân viên ngành Quảng cáo/ Đối ngoại/ Truyền Thông:
Về yêu cầu tuyển dụng đối với ngành Quảng cáo/ Đối ngoại/ Truyền Thông/ tiếp thị không quá quan trọng, đây là công việc đòi hỏi kĩ năng và kinh nghiệm. Tuy nhiên nếu có bằng cấp thì bạn sẽ dễ dàng thăng tiến tới những vị trí cao hơn. Dưới đây là một số tiêu chí quan trọng mà doanh nghiệp thường sẽ đòi hỏi các tiêu chí để tuyển dụng nhân viên kinh doanh “đạt chuẩn” cho công ty:
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành liên quan đến marketing, đối ngoại, quảng cáo.
- Có kỹ năng ăn nói khéo léo, kỹ năng Quảng cáo/ Đối ngoại/ Truyền Thông thuần thục, biết cách thương lượng với khách hàng.
- Am hiểu và thành thạo về BRM & CRM, biết cách xây dựng quan hệ nghiệp vụ kinh doanh đạt hiệu quả tốt.
- Kỹ năng thuyết trình tốt, biết cách truyền đạt hấp dẫn cho người nghe.
- Thành thạo tin học văn phòng.
Top công ty tuyển dụng Quảng cáo/ Đối ngoại/ Truyền Thông / tiếp thị:
- Truyền thông IRIS
- Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT
- AEON
- Công ty MM Mega Market Việt Nam
- LOTTE Mart
Top địa điểm tuyển dụng ngành Quảng cáo/ Đối ngoại/ Truyền Thông:
Ngành Quảng cáo/ Đối ngoại/ Truyền Thông / tiếp thị đặc biệt phát triển mạnh mẽ tại những thành phố có tốc độ phát triển kinh tế lớn trong cả nước. Kinh tế phát triển kéo theo sự xuất hiện của nhiều cửa hàng/ doanh nghiệp thì nhu cầu nhân lực ngành Quảng cáo/ Đối ngoại/ Truyền Thông cũng gia tăng như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương.
Với những chia sẻ trên, hy vọng bạn đã hiểu rõ về việc làm ngành Quảng cáo/ Đối ngoại/ Truyền Thông / tiếp thị cũng như những cơ hội phát triển tiềm năng của ngành nghề trong thời gian sắp tới. 1900.com.vn hy vọng là địa chỉ tin cậy để bạn đặt niềm tin khi tìm kiếm cho mình cơ hội mới trong công việc, hãy truy cập ngay để có cơ hội tìm được vị trí công việc đúng như ý muốn và vô vàn công việc khác đang được đăng tuyển hằng ngày như việc làm việc làm Hải Phòng, việc làm Bắc Giang, việc làm Bắc Ninh, tuyển dụng việc làm Đà Nẵng, tìm việc làm tại Hà Nội tại những doanh nghiệp hàng đầu về đãi ngộ cũng như uy tín cao nhé!
Top việc làm ngành Quảng cáo/ Đối ngoại/ Truyền Thông đang tuyển dụng nhiều:
Top mức lương ngành Quảng cáo/ Đối ngoại/ Truyền Thông
Hiện tại theo khảo sát mức lương khởi điểm của nhân viên Quảng cáo/ Đối ngoại/ Truyền Thông vào khoảng 7-9 triệu/tháng. Đây là mức lương tương đương với những ngành nghề khác khi mới tốt nghiệp ra trường. Tuy vậy, ngành Quảng cáo/ Đối ngoại/ Truyền Thông / tiếp thị sản phẩm được đánh giá có mức tăng lương khá nhanh theo số năm kinh nghiệm và sự bùng nổ của Quảng cáo/ Đối ngoại/ Truyền Thông trực tuyến cũng mở ra nhiều cơ hội cho những người theo ngành nghề này. Cụ thể sau 1-2 năm làm việc, bạn có thể nhận mức lương từ 10-12 triệu/tháng. Khi có từ 4-5 năm kinh nghiệm, mức lương sẽ vào khoảng 12-15 triệu/tháng. Đối với những chuyên viên hay giám sát Quảng cáo/ Đối ngoại/ Truyền Thông, có thể đảm đương những nhiều công việc chuyên nghiệp, mức lương có thể lên đến 30 triệu/tháng.
Nhìn chung, mức lương cao hay thấp sẽ phụ thuộc vào công việc bạn đảm nhận cũng như năng lực và kinh nghiệm của bạn. Bên cạnh đó mức lương còn phụ thuộc vào loại hình công ty. Nếu có trình độ ngoại ngữ tốt, bạn có thể làm việc tại các công ty nước ngoài hoặc trong các công trình quy mô lớn thì mức thu nhập vô cùng tốt.