Mô tả công việc
Xây dựng kế hoạch quảng cáo tiếp thị số trên đa kênh
- Lập kế hoạch thực thi và ngân sách, mục tiêu các chiến dịch quảng cáo số ngắn hạn và dài hạn theo yêu cầu.
Triển khai quản trị và thực thi các chiến dịch quảng cáo đa kênh
- Theo dõi hàng ngày diễn biến ngân sách và hiệu quả chiến dịch chạy quảng cáo trên các kênh, tối ưu chỉ số hiệu quả quảng cáo.
- Theo dõi, cập nhật và báo cáo các chỉ số trên các kênh sở hữu và các kênh triển khai khác từ các công cụ phân tích và đề xuất các hoạt động tối ưu các chỉ số trên kênh
- Báo cáo các chỉ số tới cấp quản lý cao hơn và tối ưu các nhóm khách hàng mục tiêu theo từng chiến dịch.
- Chịu trách nhiệm về hiệu quả các chiến dịch.
Nghiên cứu thị trường, đối thủ và khách hàng
- Phối hợp chặt chẽ với bô phận kinh doanh và chuỗi cửa hàng thu thập các thông tin biến động của thị trường, trải nghiệm khách hàng
- Tiến hành các hoạt động nghiên cứu thị trường liên quan tới chuỗi mỹ phẩm, chuối kinh doanh spa và các mô hình tích hợp liên quan
- Báo cáo và cập nhật định kỳ đồng thời đưa ra các giải pháp thúc đẩy bán hàng kịp thời theo thay đổi của thị trường và hành vi tiêu dung.
Phối hợp triển khai quản trị kênh sàn Thương mại điện tử
- Triển khai hoạt động quản trị kênh, tối ưu từ khóa tìm kiếm, chạy quảng cáo hiển thị trên các sàn TMĐT:
- Triển khai chạy quảng cáo trên sàn
- Tối ưu từ khóa sản phẩm trên website/ sàn TMĐT
- Quản trị ngân sách, đề xuất giải pháp triển khai
Các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý;
Yêu cầu công việc
- Sử dụng tốt các công cụ quảng cáo, tools phân tích dự liệu
- Trình độ Đại học trở lên, chuyên ngành Truyền thông, Marketing và các chuyên ngành liên quan,...
- Có tối thiểu 04 năm kinh nghiệm và ít nhất 02 năm tại vị trí Digital Marketing tại các hệ thống bán lẻ theo chuỗi FMCG, thời trang, mỹ phẩm, ....
- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm hỗ trợ công việc
Quyền lợi
- Được đóng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Y tế theo quy định của Nhà nước
- Được chủ động đề xuất bồi dưỡng chuyên môn, cùng các chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác
- Thu nhập hấp dẫn phù hợp với năng lực chuyên môn, phù hợp với kết quả công việc
- Cơ hội thăng tiến cao, môi trường làm việc minh bạch rõ ràng;
- Được hỗ trợ ăn trưa, được phụ cấp điện thoại
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-08 02:55:02
Menard là nhãn hiệu Mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản với sứ mệnh cùng phụ nữ “vươn tới vẻ đẹp đích thực”. Được thành lập từ năm 1959, Menard là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản với tên tuổi gắn liền cùng vẻ đẹp hoàn mỹ và sự an toàn. Hiện nay, Menard đã có tại nhiều quốc gia trên thế giới.
Tại Việt Nam, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Menard được phân phối bởi Công ty TNHH Thương mại Thiên Thủy Mộc với hệ thống 27 Shop và Spa tại các Trung tâm thương mại, khu phố lớn của Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, cùng hệ thống đại lý trên toàn quốc.