89 việc làm
Công ty TNHH Thiên Thủy Mộc
Community Executive
Công ty TNHH Thiên Thủy Mộc
15 - 18 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
Văn Phòng Đại Diện Công Ty Cổ Phần Trực Tuyến Gosu
Community Intern
Gosu
3.5
Trên 3 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 19 ngày trước
Công ty Cổ Phần Tổ Chức Giáo Dục AVT Education
Quản Lý Cộng Đồng Truyền Thông
Công ty Cổ Phần Tổ Chức Giáo Dục AVT Education
250 - 300 triệu
Hà Nội
Đăng 21 ngày trước
Công ty Cổ Phần Tổ Chức Giáo Dục AVT Education
Chuyên Viên Marketing Q/Lý Cộng Đồng Truyền Thông
Công ty Cổ Phần Tổ Chức Giáo Dục AVT Education
220 - 300 triệu
Hà Nội
Đăng 21 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN IVI
Community Management
Tập Đoàn IVI
15 - 25 triệu
Đăng 25 ngày trước
12 - 18 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 9 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ DI ĐỘNG THẾ HỆ MỚI
Thực Tập Sinh Phát Triển Cộng Đồng
DỊCH VỤ DI ĐỘNG THẾ HỆ MỚI
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 21 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 23 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 24 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Giang
Đăng 27 ngày trước
Thỏa thuận
Bình Dương
Đăng 29 ngày trước
Trường Phổ Thông Liên Cấp H.a.s
Tổ trưởng/tổ phó chuyên môn Khoa học Xã hội
Trường Phổ Thông Liên Cấp H.a.s
900 - 1300 USD
Hà Nội
Đăng 29 ngày trước
Thỏa thuận
Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Long An
Đăng 1 ngày trước
Thỏa thuận
Hải Phòng
Đăng 3 ngày trước
Công Ty TNHH Dịch Vụ Quản Lý Tài Sản VSIP
Manager of Estate Mangement Department
Dịch Vụ Quản Lý Tài Sản VSIP
Trên 30 triệu
Cần Thơ
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Bình Dương
Đăng 4 ngày trước
HILTON HOTELS & RESORTS
Duty Manager
Hilton Saigon
4.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Cathay Việt Nam
Quản Lý Tổng Hợp [ Lương 16 - 20 Triệu ]
Bảo hiểm Cathay Life Việt Nam
3.2
16 - 20 triệu
Đăng 6 ngày trước
Công Ty TNHH Gre Alpha Electronics
Chủ Quản Ép Nhựa
Gre Alpha Electronics
Thỏa thuận
Bình Dương
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Quảng Ninh
Đăng 6 ngày trước
12 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
12 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
Công Ty TNHH Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Thẩm Mỹ Paris
Quản Lý Nha Khoa
Răng Hàm Mặt Thẩm Mỹ Paris
15 - 35 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
12 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
12 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
12 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
12 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
12 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
12 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
12 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
12 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
12 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Bắc Giang & 2 nơi khác
Đăng 9 ngày trước
Công Ty Bánh Đồng Tiến Đà Nẵng
QUẢN LÝ VẬN CHUYỂN
Bánh Đồng Tiến Đà Nẵng
7 - 10 triệu
Đà Nẵng
Đăng 9 ngày trước
Công Ty TNHH Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Thẩm Mỹ Paris
Quản Lý Nha Khoa
Răng Hàm Mặt Thẩm Mỹ Paris
15 - 35 triệu
Đăng 9 ngày trước
CÔNG TY TNHH HYBRID TECHNOLOGIES VIỆT NAM
Delivery Manager
HYBRID TECHNOLOGIES VIỆT NAM
4.0
Tới 75 triệu
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
13 - 21 triệu
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM
HRBP Manager
CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM
3.8
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Ibiero Sài Gòn
Phó Quản Lý
Ibiero Sài Gòn
10 - 13 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
Công ty Cổ phần Xây dựng Gốm Sứ Việt Hương
QUẢN LÝ CÔNG TY CÀ PHÊ
Gốm Sứ Việt Hương
8 - 20 triệu
Đà Nẵng, Quảng Nam
Đăng 11 ngày trước
JobsGO Recruit
[Q12, HCM] Quản Lý Chi Nhánh
JobsGO Recruit
5.0
Trên 15 triệu
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Thái Nguyên, Bắc Kạn
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
Công ty TNHH MTV Hội Nhập Phát Triển Đông Hưng (Siêu thị Aeon Citimart)
[AEON Huế] Quản lý quầy Thời trang Nữ
Hội Nhập Phát Triển Đông Hưng (Siêu thị Aeon Citimart)
Thỏa thuận
Thừa Thiên - Huế
Đăng 11 ngày trước
Trên 15 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
Nhà Hàng Vintage Emporium
Captain
Nhà Hàng Vintage Emporium
5 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
9 - 12 triệu
Bắc Giang
Đăng 13 ngày trước
9 - 12 triệu
Hải Dương
Đăng 13 ngày trước
12 - 13 triệu
Đăng 14 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ OHIO
Quản Lý Cơ Sở (Phòng Khám)
THẨM MỸ OHIO
3.0
20 - 30 triệu
Đà Nẵng
Đăng 14 ngày trước
1500 - 2000 USD
Hồ Chí Minh, Sóc Trăng
Đăng 14 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 17 ngày trước
10 - 15 triệu
Đồng Nai
Đăng 18 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 18 ngày trước
15 - 20 triệu
Đăng 19 ngày trước
20 - 40 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 19 ngày trước
Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam
Senior Rewards Manager
The HEINEKEN Company
4.1
Thỏa thuận
Đăng 20 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 20 ngày trước
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Cathay Việt Nam
Quản Lý Tổng Hợp
Bảo hiểm Cathay Life Việt Nam
3.2
16 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 20 ngày trước
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Cathay Việt Nam
Quản Lý Tổng Hợp
Bảo hiểm Cathay Life Việt Nam
3.2
16 - 20 triệu
Đăng 20 ngày trước
7 - 10 triệu
Đồng Nai
Đăng 22 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 22 ngày trước
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN HÓA CHẤT NHỰA PLASCHEM
Quản Lý Cho Thuê Căn Hộ
TẬP ĐOÀN HÓA CHẤT NHỰA - PLASCHEM
18 - 22 triệu
Hà Nội
Đăng 23 ngày trước
7 - 10 triệu
Đồng Nai
Đăng 24 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI NHÔM VĨNH HƯNG
[Q12, HCM] Quản Lý Chi Nhánh
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI NHÔM VĨNH HƯNG
Trên 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 24 ngày trước
Công Ty CP Chuỗi Thực Phẩm TH
Quản lý trang trại
Thực Phẩm TH
Thỏa thuận
Hà Giang
Đăng 26 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 26 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 27 ngày trước
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Cathay Việt Nam
Quản Lý Tập Sự (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)
Bảo hiểm Cathay Life Việt Nam
3.2
10 - 15 triệu
Đăng 29 ngày trước
Công Ty TNHH Thực Phẩm Cuộc Sống - Life Food
Trưởng Kênh MT
Thực Phẩm Cuộc Sống - Life Food
Trên 25 triệu
Hà Nội
Đăng 30 ngày trước
Trên 1000 USD
Hà Nội
Đăng 30 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội, Hà Nam
Đăng 30+ ngày trước
Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam
Quản Lý Đào Tạo Nội Bộ
Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam
4.2
Thỏa thuận
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty Cổ Phần Thời Trang Yody
Delivery Management Specialist
Thời Trang Yody
3.8
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc Tế Việt Nam
Quản lý Khách hàng Sản phẩm Thẻ - Vùng Nam HN
Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - VIB
3.8
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam
NHÂN VIÊN QUẢN LÝ NĂNG LƯỢNG
Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam
4.2
Thỏa thuận
Đồng Nai
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Quảng Nam
Đăng 30+ ngày trước
10 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
20 - 25 triệu
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Khách Sạn Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn
General Manager
Khách Sạn Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn
Thỏa thuận
Quảng Ninh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Cà Mau
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 20 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công ty TNHH Thiên Thủy Mộc
Community Executive
Công ty TNHH Thiên Thủy Mộc
220 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 18 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Mạng Lưới KOL và Influencer:

○ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với KOLs và influencers nhằm quảng bá thương hiệu JAMJA.

○ Xác định các KOLs và influencers tiềm năng phù hợp với giá trị và mục tiêu của thương hiệu.

Xây Dựng Cộng Đồng:

○ Phát triển và tăng cường cộng đồng JAMJA trực tuyến trên các nền tảng mạng xã hội khác nhau.

○ Tương tác với các thành viên cộng đồng để tạo dựng một sự hiện diện mạnh mẽ và năng động.

Điều Phối Sự Kiện:

○ Phối hợp với nhà hàng và đối tác để tổ chức các sự kiện offline xây dựng cộng đồng.

○ Lên kế hoạch và thực hiện các sự kiện nhằm tăng cường sự gắn kết và lòng trung thành với thương hiệu.

Phản Hồi Khách Hàng:

○ Triển khai các khảo sát để thu thập phản hồi của khách hàng và đánh giá mức độ hài lòng.

○ Phân tích kết quả khảo sát để phát triển các thông điệp chính và cải thiện chiến lược truyền thông với khách hàng.

Quản Lý Khủng Hoảng:

○ Phát triển và thực hiện các chiến lược giải quyết khủng hoảng hiệu quả.

○ Đảm bảo phản hồi kịp thời và phù hợp cho bất kỳ vấn đề nào phát sinh trong cộng đồng.

Phối Hợp Truyền Thông:

○ Liên hệ và book bài quảng bá thương hiệu trên các kênh truyền thông không chính thống.

○ Đảm bảo thương hiệu được phủ sóng tích cực và nhất quán trên các phương tiện truyền thông khác nhau.

Yêu Cầu Công Việc

● Kiến Thức Về KOL, KOC và Influencer:

○ Am hiểu sâu về mạng lưới KOL, KOC và influencers.

○ Khả năng xác định và tương tác với các influencers chủ chốt để quảng bá thương hiệu.

● Thành thạo mạng xã hội:

○ Kiến thức vững chắc về các nền tảng mạng xã hội, các nhóm cộng đồng.

○ Khả năng quản lý và phát triển các cộng đồng mạng xã hội hiệu quả.

● Kỹ năng quản lý sự kiện:

○ Kinh nghiệm lên kế hoạch và thực hiện các sự kiện offline để gắn kết và chăm sóc cộng đồng.

○ Kỹ năng tổ chức mạnh mẽ để phối hợp với nhiều bên liên quan và đảm bảo sự thành công của sự kiện.

● Phân tích phản hồi khách hàng:

○ Khả năng thiết kế và thực hiện các khảo sát để thu thập ý kiến khách hàng.

○ Kỹ năng phân tích để diễn giải dữ liệu khảo sát và đưa ra những chiến lược hành động hợp lý.

● Quản lý khủng hoảng:

○ Kinh nghiệm xử lý tình huống khủng hoảng.

○ Kỹ năng giải quyết vấn đề mạnh mẽ và khả năng giữ bình tĩnh dưới áp lực.

● Quan Hệ Truyền Thông:

○ Khả năng phối hợp với các kênh truyền thông để quảng bá thương hiệu.

○ Kinh nghiệm book bài và quản lý các chiến dịch truyền thông.

● Tố Chất Cá Nhân:

○ Kỹ năng giao tiếp tốt, giữ mối quan hệ tích cực với các influencers.

○ Năng động, nhiệt tình, và chủ động với tinh thần trách nhiệm cao.

○ Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.

 

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
5A-5B Trường Sơn, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 22 - 30
  • Lương: 15 Tr - 18 Tr VND

Video Tuyển Dụng

Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Thiên Thủy Mộc
Công ty TNHH Thiên Thủy Mộc Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Menard là nhãn hiệu Mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản với sứ mệnh cùng phụ nữ “vươn tới vẻ đẹp đích thực”. Được thành lập từ năm 1959, Menard là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản với tên tuổi gắn liền cùng vẻ đẹp hoàn mỹ và sự an toàn. Hiện nay, Menard đã có tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Tại Việt Nam, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Menard được phân phối bởi Công ty TNHH Thương mại Thiên Thủy Mộc với hệ thống 27 Shop và Spa tại các Trung tâm thương mại, khu phố lớn của Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, cùng hệ thống đại lý trên toàn quốc.

Công việc của Quản lý cộng đồng là gì?

Community Manager là người quản lý cộng đồng trực tuyến của một tổ chức, doanh nghiệp hoặc thương hiệu. Vai trò của Community Manager là xây dựng và duy trì mối quan hệ với cộng đồng trực tuyến, tương tác với khách hàng, quản lý nội dung và hoạt động trên các mạng xã hội, diễn đàn và các nền tảng truyền thông xã hội khác. Community Manager cũng đóng vai trò là người đại diện cho tổ chức trong việc giao tiếp và tương tác với cộng đồng trực tuyến.

Mô tả công việc của Community manager

  • Tương tác và hỗ trợ khách hàng: Community Manager phải tương tác với khách hàng trên mạng xã hội và các nền tảng trực tuyến khác. Họ phải giải đáp các câu hỏi, cung cấp hỗ trợ và giải quyết các vấn đề mà khách hàng gặp phải.
  • Theo dõi và phân tích dữ liệu: Community Manager phải theo dõi hoạt động của cộng đồng trực tuyến, thu thập dữ liệu và phân tích để đánh giá hiệu quả của các chiến dịch và hoạt động truyền thông xã hội. Dựa trên dữ liệu này, họ có thể điều chỉnh chiến lược và cải thiện tương tác với cộng đồng.
  • Đại diện cho tổ chức: Community Manager đóng vai trò là người đại diện cho tổ chức hoặc thương hiệu trên mạng xã hội và các nền tảng trực tuyến khác. Họ phải xây dựng và duy trì hình ảnh tích cực và chuyên nghiệp của tổ chức trong mắt cộng đồng trực tuyến.
  • Theo dõi xu hướng và cập nhật: Community Manager phải theo dõi xu hướng mới và cập nhật trong lĩnh vực truyền thông xã hội và quản lý cộng đồng. Họ phải nắm bắt những thay đổi và áp dụng các phương pháp mới để nâng cao hiệu quả công việc của mình.

Quản lý cộng đồng có mức lương bao nhiêu?

156 - 195 triệu /năm
Tổng lương
144 - 180 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
12 - 15 triệu
/năm

Lương bổ sung

156 - 195 triệu

/năm
156 M
195 M
104 M 325 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Quản lý cộng đồng

Tìm hiểu cách trở thành Quản lý cộng đồng, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Quản lý cộng đồng
156 - 195 triệu/năm
Quản lý cộng đồng

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
5%
2 - 4
41%
5 - 7
38%
8+
16%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Quản lý cộng đồng?

Yêu cầu tuyển dụng của Community manager

Để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, Community manager cần sở hữu những kiến thức, chuyên môn vững vàng và thành thạo những kỹ năng mềm liên quan: 

Kiến thức chuyên môn

  • Kiến thức về truyền thông xã hội: Community Manager cần hiểu về các nền tảng mạng xã hội phổ biến như Facebook, Instagram, Twitter, LinkedIn và khả năng sử dụng chúng để tương tác với cộng đồng.
  • Kiến thức về quản lý cộng đồng: Community Manager cần hiểu về cách xây dựng và quản lý cộng đồng trực tuyến, bao gồm việc tạo nội dung hấp dẫn, tương tác với thành viên cộng đồng và giải quyết các vấn đề phát sinh.
  • Kiến thức về marketing: Community Manager cần hiểu về các nguyên tắc cơ bản của marketing và khả năng áp dụng chúng để xây dựng chiến lược truyền thông xã hội hiệu quả.
  • Kiến thức về phân tích dữ liệu: Community Manager cần có khả năng thu thập và phân tích dữ liệu từ các nền tảng truyền thông xã hội để đánh giá hiệu quả của các chiến dịch và hoạt động truyền thông xã hội.
  • Kiến thức về lĩnh vực hoạt động của tổ chức: Community Manager cần hiểu về lĩnh vực hoạt động của tổ chức hoặc thương hiệu mà họ đại diện để có thể tương tác và cung cấp thông tin chính xác cho cộng đồng.

Ngoại hình giọng nói 

Ngoại hình và giọng nói không phải là yếu tố quyết định quan trọng nhất đối với một Community manager. Tuy nhiên, chúng cũng đóng một vai trò nhất định trong việc tạo ấn tượng đầu tiên và giúp Community manager thành công trong công việc.

  • Vẻ ngoài gọn gàng, sạch sẽ và chuyên nghiệp.
  • Gương mặt sáng sủa, ưa nhìn.
  • Tóc tai gọn gàng, sạch sẽ.
  • Trang phục phù hợp với môi trường làm việc.
  • Khả năng diễn đạt ý kiến ​​và chỉ thị một cách rõ ràng và lưu loát. 
  • Giọng nói của họ nên dễ nghe, không quá nhanh hoặc quá chậm
  • Khả năng truyền đạt thông tin một cách hiệu quả.

Kỹ năng giao tiếp

  • Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản: Community Manager cần có khả năng viết và biên tập nội dung một cách rõ ràng, hấp dẫn và chuyên nghiệp. Họ phải có khả năng diễn đạt ý kiến, truyền đạt thông tin và tương tác với cộng đồng trực tuyến qua các bài viết, bài đăng và tin nhắn.
  • Kỹ năng giao tiếp trực tiếp: Community Manager cần có khả năng giao tiếp một cách hiệu quả và lịch sự khi tương tác với khách hàng và thành viên cộng đồng trực tuyến. Họ phải có khả năng lắng nghe, đáp ứng và giải quyết các câu hỏi, ý kiến và phản hồi từ cộng đồng.
  • Kỹ năng giao tiếp qua mạng xã hội: Community Manager cần hiểu và sử dụng các nền tảng mạng xã hội để tương tác với cộng đồng. Họ phải biết cách sử dụng các tính năng và công cụ của mạng xã hội để tạo sự tương tác và tạo dựng mối quan hệ với cộng đồng.
  • Kỹ năng ngôn ngữ: Community Manager cần có khả năng sử dụng ngôn ngữ một cách chính xác và linh hoạt. Họ phải biết cách sử dụng ngôn từ phù hợp, tránh những lỗi ngữ pháp và chính tả, và có khả năng thích ứng với ngôn ngữ và văn hóa của cộng đồng mà họ đang làm việc.
  • Kỹ năng lắng nghe và đồng cảm: Community Manager cần có khả năng lắng nghe và đồng cảm với ý kiến và nhu cầu của cộng đồng. Họ phải hiểu và phản hồi một cách tốt nhất để xây dựng mối quan hệ tốt với cộng đồng và đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng. 

Kinh nghiệm, kỹ năng khác 

  • Đã từng có kinh nghiệm ở vị trí Community manager từ 2 - 4 năm
  • Có khả năng làm việc các thiết bị công nghệ các quy trình quản lý trên mạng xã hội 
  • Biết quản lý quản lý cộng đồng trực tuyến.
  • Biết sử dụng công cụ quản lý thời gian công việc, tính toán để làm việc một cách hiệu quả để tránh mắc các lỗi khi làm việc 
  • Có khả năng quản lý thời gian hiệu quả để đáp ứng được tiến độ công việc.

Lộ trình thăng tiến của Community manager

Mức lương bình quân của Community manager có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

Từ 0 - 2 năm: Thực tập sinh Social Media

Bắt đầu từ vị trí Thực tập sinh Social Media để học hỏi và làm quen với công việc quản lý cộng đồng trực tuyến.

Từ 1 - 3 năm: Community Coordinator

Tiếp theo, có thể thăng chức lên vị trí Community Coordinator, nơi bạn sẽ có trách nhiệm quản lý và tương tác với cộng đồng trực tuyến của tổ chức.

Từ 3 - 5 năm: Community Manager

Sau khi có kinh nghiệm làm việc và thành công trong vai trò Community Coordinator, bạn có thể thăng chức lên vị trí Community Manager. Ở vị trí này, bạn sẽ có trách nhiệm quản lý chiến lược truyền thông xã hội, tương tác với cộng đồng và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.

Từ 5 - 7 năm: Senior Community Manager

Nếu bạn có kinh nghiệm và thành tựu đáng kể trong vai trò Community Manager, bạn có thể tiến thêm lên vị trí Senior Community Manager. Ở vị trí này, bạn sẽ có trách nhiệm lãnh đạo và hướng dẫn các thành viên khác trong nhóm quản lý cộng đồng.

Từ 7 - 9 năm: Quản lý Truyền thông Xã hội

Một lộ trình thăng tiến tiếp theo có thể là trở thành Quản lý Truyền thông Xã hội, nơi bạn sẽ có trách nhiệm quản lý toàn bộ chiến lược truyền thông xã hội của tổ chức và đảm bảo rằng các hoạt động truyền thông xã hội đạt được mục tiêu kinh doanh.

Từ 9 năm trở lên: Chuyên gia Truyền thông Xã hội

Với kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về truyền thông xã hội, bạn có thể trở thành một chuyên gia Truyền thông Xã hội, nơi bạn sẽ cung cấp tư vấn và hỗ trợ cho các tổ chức khác trong việc xây dựng và quản lý chiến lược truyền thông xã hội.

 

Tìm việc theo nghề nghiệp