94 việc làm
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
70 - 80 triệu
Đăng 29 ngày trước
6 - 9 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
Tổ Chức Giáo Dục FPT
Cán Bộ Tối Ưu Vận Hành
FPT Education
3.0
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
15 - 20 triệu
Vĩnh Phúc
Đăng 4 ngày trước
35 - 50 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Quảng Ninh & 2 nơi khác
Đăng 5 ngày trước
Best Western Premier SonaSea Phú Quốc
Operation Manager/ Quản lý Vận hành
Best Western Premier SonaSea Phú Quốc
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 5 ngày trước
9 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
10 - 12 triệu
Đăng 5 ngày trước
12 - 18 triệu
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 5 ngày trước
CÔNG TY TNHH ADI CONSULTING
OPERATION EXECUTIVE
ADI CONSULTING
15 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á
Chuyên Viên Vận Hành Tỉnh (Bình Định)
Ngân hàng Đông Nam Á - SeABank
Thỏa thuận
Bình Định
Đăng 5 ngày trước
The Imperial Group
Operation Manager (F&B)
The Imperial Group
30 - 45 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 6 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM
Quản trị viên Vận Hành Sản Xuất (Khmer)
CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM
3.8
Thỏa thuận
Long An
Đăng 6 ngày trước
Công ty TNHH CAVI Express
Nhân Viên Vận Hành
Công ty TNHH CAVI Express
7 - 9 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
CÔNG TY TNHH FOXLINK VIỆT NAM
Quản Lý Vận Hành
FOXLINK VIỆT NAM
Trên 321 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
12 - 20 triệu
Bình Thuận
Đăng 7 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Kem Tràng Tiền
Quản Lý Vận Hành
Kem Tràng Tiền
15 - 18 triệu
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
Tập đoàn cơ khí công nghệ cao Siba
Nhân viên Vận hành HTXL nước cấp nước thải
Tập đoàn cơ khí công nghệ cao Siba
Thỏa thuận
Tây Ninh & 2 nơi khác
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
15 - 18 triệu
Đăng 8 ngày trước
Công ty CP Châu Á Tiêu Điểm
Creative Operations Manager
Châu Á Tiêu Điểm
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh, Điện Biên
Đăng 8 ngày trước
7 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 8 ngày trước
11.5 - 12.5 triệu
Long An
Đăng 12 ngày trước
CÔNG TY TNHH COSCO SHIPPING LINES (VIỆT NAM)
OPERATION STAFF (SAT)
Cosco Shipping LINES
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
7 - 9 triệu
Đăng 13 ngày trước
9 - 10 triệu
Hưng Yên
Đăng 14 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN THẾ GIỚI XANH 4M
Nhân Viên Vận Hành
THẾ GIỚI XANH 4M
8 - 11 triệu
Đăng 14 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 14 ngày trước
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI THÉP TÂY NAM
NHÂN VIÊN VẬN HÀNH TRẠM ĐIỆN
SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI THÉP TÂY NAM
11.5 - 12.5 triệu
Long An
Đăng 15 ngày trước
9 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 15 ngày trước
Thỏa thuận
Tây Ninh
Đăng 15 ngày trước
Sabeco - Tổng Công Ty Cổ Phần Bia - Rượu - Nước Giải Khát Sài Gòn
Nhân viên vận hành
Công Ty Bia Rượu Nước giải khát Sài Gòn Nam Trung Bộ - Sabeco
3.7
Thỏa thuận
Quảng Ngãi
Đăng 15 ngày trước
8 - 11 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 15 ngày trước
15 - 20 triệu
Hồ Chí Minh & 2 nơi khác
Đăng 15 ngày trước
Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex
Chuyên viên chính Quản trị vận hành
Ngân hàng PG Bank - PG Bank
1.0
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 15 ngày trước
30 - 50 triệu
Hà Nội
Đăng 16 ngày trước
10 - 18 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 17 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 17 ngày trước
Mediastep Software VN
Nhân Viên Hỗ Trợ Vận Hành
Mediastep Software
4.6
9 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 17 ngày trước
10 - 13 triệu
Hà Nội
Đăng 17 ngày trước
10 - 18 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 17 ngày trước
20 - 30 triệu
Bình Thuận
Đăng 18 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 19 ngày trước
20 - 30 triệu
Bình Thuận
Đăng 19 ngày trước
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN THƯƠNG MẠI VÀ TIẾP VẬN BẢO TÍN
Operation Specialist
CÔNG TY THƯƠNG MẠI VÀ TIẾP VẬN BẢO TÍN
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 20 ngày trước
9 - 15 triệu
Đà Nẵng
Đăng 21 ngày trước
10 - 18 triệu
Nam Định
Đăng 21 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 21 ngày trước
10 - 18 triệu
Nam Định
Đăng 22 ngày trước
CÔNG TY TNHH TMDV THE BANNED COFFEE
Operation Manager
TMDV THE BANNED COFFEE
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 22 ngày trước
Công ty Cổ phần Chứng khoán SmartMind (SMDS)
Nhân Viên/ Chuyên Viên Vận Hành Sản Phẩm Tài Chính
Công ty Cổ phần Chứng khoán SmartMind (SMDS)
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 23 ngày trước
CÔNG TY TNHH CÀ PHÊ TRÀ PHƯƠNG VY
Nhân viên vận hành Hệ rang
CÔNG TY TNHH CÀ PHÊ TRÀ PHƯƠNG VY
Thỏa thuận
Bình Dương
Đăng 23 ngày trước
Thỏa thuận
Đồng Nai
Đăng 24 ngày trước
CÔNG TY TNHH QUẢN LÝ BẤT ĐỘNG SẢN HIGHGATE
Operation Manager
Bất động sản HighGate Việt Nam
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 26 ngày trước
Best Western Premier SonaSea Phú Quốc
ME staff
Best Western Premier SonaSea Phú Quốc
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 26 ngày trước
CÔNG TY TNHH THỜI TRANG VÀ MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)
Operations Executive
MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)
2.5
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 26 ngày trước
6 - 7 triệu
Đăng 27 ngày trước
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN THIÊN LONG
[Hcm-Q Giám Sát Vận Hành
TẬP ĐOÀN THIÊN LONG
Thỏa thuận
Đăng 27 ngày trước
Thỏa thuận
Cần Thơ
Đăng 27 ngày trước
CÔNG TY TNHH TMDV THE BANNED COFFEE
Quản Lý Vận Hành
TMDV THE BANNED COFFEE
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 27 ngày trước
Công Ty CP Đầu Tư Phát Triển Nhà Và Đô Thị Idico
Nhân Viên Vận Hành TBA 110kV
Nhà Và Đô Thị Idico
Trên 13 triệu
Hồ Chí Minh & 2 nơi khác
Đăng 27 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 27 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 28 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 28 ngày trước
Thỏa thuận
Bình Dương
Đăng 29 ngày trước
8 - 10 triệu
Đà Nẵng
Đăng 29 ngày trước
Duyên Hà Resort Cam Ranh
Nhân viên kỹ thuật vận hành
Duyên Hà Resort Cam Ranh
Thỏa thuận
Khánh Hòa
Đăng 30 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng & 2 nơi khác
Đăng 30 ngày trước
Công Ty TNHH Thiết Bị Lạnh & Cách Nhiệt TST
Nhân Viên Vận Hành Hệ Thống Lạnh NH3
Thiết Bị Lạnh & Cách Nhiệt TST
20 - 25 triệu
Bình Thuận & 3 nơi khác
Đăng 30 ngày trước
Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Rutop Việt Nam
Chuyên Viên Vận Hành
Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Rutop Việt Nam
2.3
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 30 ngày trước
Trên 8 triệu
Đăng 30+ ngày trước
12 - 14 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Cần Thơ
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hải Phòng
Đăng 30+ ngày trước
KHU DU LỊCH RỪNG THÔNG NÚI VOI
Nhân viên Vận hành Trường đua
Du lịch Rừng Thông Núi Voi - L.TC Dalat Land
5 - 8 triệu
Lâm Đồng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh, Điện Biên
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Golden Owl Consulting
Operation Manager
Golden Owl Consulting
3.7
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
50 - 60 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
14 - 18 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Deloitte Viet Nam
Consultant - Operations Transformation - Ho Chi Minh
Deloitte Viet Nam
4.1
152 đánh giá 37 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 3 - 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
At Deloitte, we offer a unique and exceptional career experience to inspire and empower talents like you to make an impact that matters for our clientsDate: 2 Aug 2024

Type of Employment: Permanent Full Time

Location:

Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh City, VN

Are you ready to unleash your potential?

At Deloitte, our purpose is to make an impact that matters for our clients, our people, and the communities we serve.

We believe we have a responsibility to be a force for good, and WorldImpact is our portfolio of initiatives focused on making a tangible impact on society’s biggest challenges and creating a better future. We strive to advise clients on how to deliver purpose-led growth and embed more equitable, inclusive as well as sustainable business practices.

Hence, we seek talented individuals driven to excel and innovate, working together to achieve our shared goals.

We are committed to creating positive work experiences that foster a culture of respect and inclusion, where diverse perspectives are celebrated, and everyone is recognised for their contributions.

Ready to unleash your potential with us? Join the winning team now!

Work you will do:

When it’s time to reinvent how the wheels turn in your organization—to react, innovate and reconfigure your business, our Operations Transformation professionals’ deep sector knowledge, coupled with our operational and technical expertise, bring your strategy to life in delivering lower-cost, more effective and fit-for-the-future operations that underpin profitable growth. We plan and deploy game-changing cognitive and digital technology to reduce costs, maximize efficiency, transform payments and revenue processes, and benefit from innovative and emerging business models.

You will work alongside our clients to help them make decisions and implement solutions based on "Heart of the Business" transformation strategies to drive business value. You will also assist in determining the requirements of clients’ projects and programs by defining, analyzing, and managing requirements to help fulfill their needs. You will have the opportunity to exercise strong analytical and critical thinking skills with the chance to solve complex problems and communicate your findings. Finally, you will work independently and collaboratively in a team.

You will support our clients in their transformation journey by:

  • Identify opportunities and define strategies for efficiencies in work process and innovative approaches to completing scope of work.
  • Participate in team problem solving efforts and offer ideas to solve client issues.
  • Conduct relevant research, data analysis, and create reports.
  • Maintain responsibility for completion and accuracy of work products.
  • Assessing restructuring operating models, organizational structures, and business processes to streamline core operations’ service delivery.
  • Assist in proposal development, as requested.
  • Actively expand consulting skills and professional development through training courses, mentoring, and daily interaction with clients.

Your role

At Deloitte, we believe in the importance of empowering our people to be leaders at all levels. We expect our people to embrace and live our purpose and shared values, challenging themselves everyday to identify issues that are most important to our clients, our people and the communities, and to make an impact that matters. In addition to living our purpose, Consultants across our Firm are expected to:

  • Understand the expectations set and demonstrates personal accountability for keeping own performance on track.
  • Understand how our daily work contributes to the priorities of the team and the business.
  • Demonstrate strong commitment to personal learning and development.
  • Actively focus on developing effective communication and relationship-building skills, with stakeholders, clients and team.
  • Work effectively in diverse teams within a highly inclusive team culture where everyone is supported, respected and recognized for their contribution

Enough about us, let's talk about you:

You are someone with:

  • Tertiary qualification in a business or finance discipline with a well ranked institution and/or currently enrolled in a MBA program.
  • Min. 3 - 8 years and above of professional experience in a transformation or consulting role
  • A strong and demonstrated track record in management consulting with experience of engaging in business, operations transformation issues for clients
  • Experience and skills to drive insights, develop initiatives and engage stakeholders across different functions to set strategic directions and rationale that lead to operational change and execution
  • Willingness and ability to take initiative and learn independently;
  • Emotionally intelligent: high ability to build strong relationships that inspire openness and trust; to collaborate in teamwork settings with colleagues and clients; and to balance inquiry and advocacy in all personal interactions;
  • Comfortable with working on difficult issues where there can be no definitive “right” answer; patient in the face of uncertainty, complexity and ambiguity;
  • Capable of working on multiple, overlapping tasks in a fast-paced environment;
  • Willing to work in fast-paced and, at times, high pressure entrepreneurial environment
  • Team player with excellent written and verbal communication skills.
  • Must have full travel mobility and the right to live and work in Vietnam.

Next Steps

So what are you waiting for? Join the winning team now.

Due to volume of applications, we regret only shortlisted candidates will be notified.

Please note that Deloitte will never reach out to you directly via messaging platforms to offer you employment opportunities or request for money or your personal information. Kindly apply for roles that you are interested in via this official Deloitte website

Requisition ID: 100312

In Vietnam, the services are provided by Deloitte Vietnam Company Limited and other related entities in Vietnam ("Deloitte in Vietnam"), which are affiliates of Deloitte Southeast Asia Ltd. Deloitte Southeast Asia Ltd is a member firm of Deloitte Touche Tohmatsu Limited. Deloitte in Vietnam, which is within the Deloitte Network, is the entity that is providing this Website.

Khu vực
Báo cáo
Deloitte Viet Nam
Deloitte Viet Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 15, tòa nhà Vinaconex, số 34 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Deloitte Việt Nam là thành viên của Deloitte Touch Tohmatsu Limited – một trong những tổ chức dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu thế giới với sự hiện diện tại 150 quốc gia và 245.000 đối tác & nhân viên. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng một loạt các dịch vụ tích hợp đầy đủ bao gồm Kiểm toán, Thuế, Tư vấn và Tư vấn Tài chính.

Chính sách bảo hiểm

  • Các chính sách về bảo hiểm xã hôi, BHYT,....

Các hoạt động ngoại khóa

  • Hoạt động giải trí
  • Dã ngoại và du lịch cùng Công ty
  • Team building

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 1845
  • Năm 1997, công ty chính thức là đại diện pháp lý của Deloitte quốc tế, cho tới 2002, sau khi Hiệp định Thương mại Mỹ – Việt có hiệu lực

Mission

Phấn đấu đạt tiêu chuẩn xuất sắc bằng cách luôn đi trước một bước, Deloitte Việt Nam tận tâm cung cấp dịch vụ khách hàng cao cấp với tính khách quan chuyên nghiệp và làm việc siêng năng để giữ vững niềm tin của khách hàng.

Công việc của Operations Support Specialist là gì?

Operations Support Specialist là một chuyên viên hỗ trợ hoạt động trong một tổ chức hoặc công ty. Chức vụ này có nhiệm vụ hỗ trợ các hoạt động hàng ngày của tổ chức, bao gồm quản lý tài liệu, xử lý yêu cầu từ khách hàng, hỗ trợ quản lý dự án, và giải quyết các vấn đề về hạ tầng và công nghệ thông tin. Operations Support Specialist cũng có thể tham gia vào việc phân tích dữ liệu và đề xuất cải tiến quy trình làm việc để tăng hiệu suất và hiệu quả của tổ chức.

Mô tả công việc của Operations Support Specialist

  • Hỗ trợ hoạt động hàng ngày: Operations Support Specialist giúp hỗ trợ các hoạt động hàng ngày của tổ chức, bao gồm quản lý tài liệu, xử lý yêu cầu từ khách hàng, và giải quyết các vấn đề về hạ tầng và công nghệ thông tin.
  • Quản lý dự án: Operations Support Specialist có thể tham gia vào việc hỗ trợ quản lý dự án, bao gồm lập kế hoạch, phân công công việc, và giám sát tiến độ.
  • Phân tích dữ liệu: Operations Support Specialist có thể tham gia vào việc phân tích dữ liệu để đề xuất cải tiến quy trình làm việc và tăng hiệu suất của tổ chức.
  • Hỗ trợ về công nghệ thông tin: Operations Support Specialist có nhiệm vụ hỗ trợ về công nghệ thông tin, bao gồm cài đặt và cấu hình phần mềm, giải quyết các vấn đề kỹ thuật, và hỗ trợ người dùng trong việc sử dụng các công cụ và hệ thống.

Operations Support Specialist có mức lương bao nhiêu?

117 - 130 triệu /năm
Tổng lương
108 - 120 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
9 - 10 triệu
/năm

Lương bổ sung

117 - 130 triệu

/năm
117 M
130 M
91 M 343 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Operations Support Specialist

Tìm hiểu cách trở thành Operations Support Specialist, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Operations Support Specialist
117 - 130 triệu/năm
Operations Support Specialist

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
16%
2 - 4
41%
5 - 7
38%
8+
5%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Operations Support Specialist?

Yêu cầu tuyển dụng của Operations Support Specialist

Để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, Operations Support Specialist cần sở hữu những kiến thức, chuyên môn vững vàng và thành thạo những kỹ năng mềm liên quan: 

Kiến thức chuyên môn

  • Kiến thức về quản lý hoạt động: Operations Support Specialist cần hiểu về các quy trình và quy trình làm việc trong tổ chức để có thể hỗ trợ và giải quyết các vấn đề liên quan đến hoạt động hàng ngày.
  • Kiến thức về công nghệ thông tin: Operations Support Specialist cần có kiến thức về hệ thống và công nghệ thông tin để có thể hỗ trợ về cài đặt, cấu hình và sửa chữa các vấn đề kỹ thuật.
  • Kiến thức về quản lý dự án: Operations Support Specialist cần hiểu về quy trình quản lý dự án để có thể tham gia vào việc hỗ trợ quản lý dự án và đảm bảo tiến độ và chất lượng của các dự án.
  • Kiến thức về phân tích dữ liệu: Operations Support Specialist cần có khả năng phân tích dữ liệu để đưa ra các đề xuất cải tiến và tối ưu hóa quy trình làm việc.
  • Kiến thức về hỗ trợ khách hàng: Operations Support Specialist cần hiểu về quy trình hỗ trợ khách hàng và có khả năng giải quyết các yêu cầu và vấn đề từ khách hàng.
  • Kiến thức về quy trình và quy định: Operations Support Specialist cần nắm vững các quy trình và quy định liên quan đến hoạt động của tổ chức để đảm bảo tuân thủ và thực hiện đúng các quy định.
  • Kiến thức về quản lý tài liệu: Operations Support Specialist cần có khả năng quản lý tài liệu và thông tin để đảm bảo sự tổ chức và tiện lợi trong việc truy cập thông tin.

Ngoại hình giọng nói 

Ngoại hình và giọng nói không phải là yếu tố quyết định quan trọng nhất đối với một Operations Support Specialist. Tuy nhiên, chúng cũng đóng một vai trò nhất định trong việc tạo ấn tượng đầu tiên và giúp Operations Support Specialist thành công trong công việc.

  • Vẻ ngoài gọn gàng, sạch sẽ và chuyên nghiệp.
  • Gương mặt sáng sủa, ưa nhìn.
  • Tóc tai gọn gàng, sạch sẽ.
  • Trang phục phù hợp với môi trường làm việc.
  • Khả năng diễn đạt ý kiến ​​và chỉ thị một cách rõ ràng và lưu loát. 
  • Giọng nói của họ nên dễ nghe, không quá nhanh hoặc quá chậm
  • Khả năng truyền đạt thông tin một cách hiệu quả.

Kỹ năng giao tiếp 

  • Kỹ năng giao tiếp tổ chức: Operations Support Specialist cần có khả năng giao tiếp hiệu quả với các thành viên trong tổ chức, bao gồm cấp quản lý, đồng nghiệp và khách hàng.
  • Kỹ năng giao tiếp với khách hàng: Operations Support Specialist cần có khả năng giao tiếp mạnh mẽ và tử tế với khách hàng, để hiểu và đáp ứng các yêu cầu và nhu cầu của họ.
  • Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản: Operations Support Specialist cần có khả năng viết và trình bày thông tin một cách rõ ràng và logic trong các tài liệu, báo cáo và email.
  • Kỹ năng lắng nghe: Operations Support Specialist cần có khả năng lắng nghe và hiểu rõ các yêu cầu và vấn đề của khách hàng và đồng nghiệp để có thể đưa ra các giải pháp phù hợp.
  • Kỹ năng giải quyết xung đột: Operations Support Specialist cần có khả năng giải quyết các xung đột và mâu thuẫn một cách hiệu quả và tử tế, để đảm bảo sự hòa hợp và hiệu quả trong làm việc nhóm.
  • Kỹ năng giao tiếp đa văn hóa: Operations Support Specialist cần có khả năng làm việc và giao tiếp hiệu quả với đồng nghiệp và khách hàng đến từ các nền văn hóa và quốc gia khác nhau.
  • Kỹ năng truyền đạt thông tin: Operations Support Specialist cần có khả năng truyền đạt thông tin một cách rõ ràng, đầy đủ và dễ hiểu cho các đối tượng khác nhau, bao gồm cấp quản lý, đồng nghiệp và khách hàng.

Kinh nghiệm, kỹ năng khác 

  • Đã từng có kinh nghiệm ở vị trí Operations Support Specialist từ 3 - 4 năm và thực hiện thành công được nhiều dự án lớn 
  • Có khả năng làm việc các thiết bị công nghệ các quy trình làm việc của quản lý dự án và quản lý dữ liệu 
  • Biết sử dụng công cụ quản lý thời gian công việc, tính toán để làm việc một cách hiệu quả để tránh mắc các lỗi khi làm việc 
  • Có khả năng quản lý thời gian hiệu quả để đáp ứng được tiến độ công việc.

Lộ trình thăng tiến của Operations Support Specialist 

Mức lương bình quân của Operations Support Specialist có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

Từ 0 - 2 năm: Operations Support Specialist

Đây là vị trí cơ bản và khởi đầu trong lĩnh vực hỗ trợ hoạt động. Ở vị trí này, bạn sẽ tham gia vào các hoạt động hàng ngày, hỗ trợ quản lý dự án và xử lý các vấn đề kỹ thuật.

Từ 1 - 3 năm: Senior Operations Support Specialist

Sau khi có kinh nghiệm làm việc và nắm vững các quy trình và quy định, bạn có thể thăng tiến lên vị trí Senior Operations Support Specialist. Ở vị trí này, bạn sẽ có trách nhiệm lớn hơn trong việc giải quyết các vấn đề phức tạp và hỗ trợ đồng nghiệp.

Từ 3 - 5 năm: Team Leader/Supervisor

Nếu bạn có khả năng lãnh đạo và quản lý nhóm, bạn có thể tiến thẳng lên vị trí Team Leader hoặc Supervisor. Ở vị trí này, bạn sẽ chịu trách nhiệm quản lý và hướng dẫn các thành viên trong nhóm, đảm bảo hoạt động suôn sẻ và hiệu quả.

Từ 5 - 7 năm: Operations Manager

Với kinh nghiệm và kỹ năng quản lý tốt, bạn có thể tiến thẳng lên vị trí Operations Manager. Ở vị trí này, bạn sẽ có trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động của tổ chức, đảm bảo sự liên kết và hiệu quả trong các quy trình và quy định.

Từ 7 - 9 năm: Director/Executive Level

Nếu bạn có khả năng lãnh đạo và quản lý xuất sắc, bạn có thể tiến thẳng lên các vị trí cao cấp như Director hoặc Executive Level. Ở vị trí này, bạn sẽ có quyền ra quyết định chiến lược và định hướng phát triển của tổ chức.

 

Tìm việc theo nghề nghiệp