Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mô tả công việc:
- Creative Content (50%):
- Xây dựng chiến lược nội dung số cho các kênh truyền thông xã hội.
- Phát triển nội dung sáng tạo cho các chương trình khuyến mại online, event, workshop của công ty.
- Quản lý và phát triển nội dung video cho các kênh Facebook, YouTube, Tiktok của công ty, bao gồm ý tưởng, kịch bản và phối hợp với các bên liên quan trong quá trình sản xuất.
- Phụ trách truyền thông nội bộ, bao gồm các thông báo liên quan đến hoạt động kinh doanh, các chương trình khuyến mãi, sự kiện, vinh danh… của công ty.
- Tham gia tổ chức các sự kiện, hội thảo dành cho khách hàng.
- Đảm bảo nội dung sáng tạo, phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu, tone & mood của thương hiệu.
- PR và đối tác (30%):
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với báo chí, phóng viên, và các đối tác truyền thông.
- Soạn thảo, biên tập và phân phối thông cáo báo chí, bài viết và các tài liệu truyền thông khác cho các kênh báo đài.
- Quản lý và theo dõi các hoạt động truyền thông của công ty, đảm bảo hình ảnh và thông điệp thương hiệu được phản ánh chính xác.
- Kết nối với các đối tác, thương hiệu khác trong việc phát triển hình ảnh và mục tiêu kinh doanh.
- Phát triển dự án mới (20%):
- Chủ động đề xuất các dự án mới nhằm cải thiện chất lượng nội dung, hình ảnh cho công ty.
- Bao gồm nhưng không hạn chế các dự án phối hợp với phòng ban khác trong việc cải thiện chất lượng sản phẩm, trải nghiệm người dùng.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học các ngành liên quan đến Marketing, Truyền thông, Báo chí hoặc tương đương.
- Ít nhất 4-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển, quản lý nội dung.
- Có kinh nghiệm xây dựng nội dung sáng tạo cho các sự kiện và chiến dịch quảng cáo trực tuyến.
- Kinh nghiệm quản lý kênh mạng xã hội.
- Quan hệ đối tác truyền thông, báo chí là 1 lợi thế.
- Kỹ năng viết lách xuất sắc, sáng tạo và khả năng nắm bắt xu hướng thị trường.
- Kỹ năng làm việc nhóm, quản lý thời gian và chịu áp lực tốt.
- Có khả năng chủ động sử dụng các công cụ thiết kế và quay dựng clip cơ bản (Capcut, Canva..)
- Có chuyên môn về các nền tảng mạng xã hội (FB, Instagram, Blog, Youtube, Tiktok, v.v.)
- Thành thạo tiếng Anh (4 kỹ năng)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 22 Tr - 25 Tr VND
Công ty Cổ phần Chứng khoán Phú Hưng (PHS) là công ty chứng khoán có vốn đầu tư nước ngoài hàng đầu và uy tín trên thị trường chứng khoán Việt Nam chuyên cung cấp các dịch vụ tài chính và đầu tư chuyên nghiệp cho tất cả các nhà đầu tư tổ chức và cá nhân, các quỹ và ngân hàng đầu tư trong nước và nước ngoài.
Được thành lập từ năm 2006 với cổ đông chiến lược là Công ty CX Technology, công ty cung cấp các thành phần rèn nguội và ép nhựa hàng đầu Đài Loan và là một trong những công ty hàng đầu được niêm yết trên thị trường chứng khoán Đài Loan, PHS kế thừa nền tảng tài chính vững mạnh để tự tin cung cấp các nghiệp vụ chứng khoán như:
- Môi giới đầu tư chứng khoán
- Tư vấn đầu tư tài chính
- Lưu ký
- Tự doanh
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm như BHYT, BHXH, BHTN,…. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia chế độ bảo hiểm sức khỏe toàn phần và tai nạn 24/24.
Các hoạt động ngoại khóa
- Thể thao ngoại khóa
- Chương trình teamwork hàng quý
- Teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2006, Công ty cổ phần chứng khoán Âu Lạc thành lập
- Năm 2009, Đổi tên thành công ty cổ phần chứng khoán Phú Hưng
- Năm 2015, Hợp nhất công ty cổ phần chứng khoán Phú Hưng và công ty cổ phần chứng khoán An Thành
- Năm 2018, Thành viên giao dịch trái phiếu chính phủ
- Năm 2019, Cổ phiếu lần đầu tiên được đưa vào giao dịch trên thị trường UPCom
- Năm 2020, UBCKNN cấp giấy phép hoạt động kinh doanh chứng khoán phái sinh
- Năm 2021, Tăng vốn điều lệ lên 1400 tỷ đồng
Mission
Trở thành đối tác tin cậy của các nhà đầu tư, cùng đồng hành trên con đường đến sự thịnh vượng bằng việc cung cấp dịch vụ môi giới và tài chính hiệu quả.
Review Chứng khoán Phú Hưng
Môi trường công ty lành mạnh vui vẻ, ko toxic, ko nịnh bợ, khá công bằng. Mỗi năm đều được tăng lương, đi chơi, thưởng Tết ... (rw)
Môi trường công việc tốt, thu nhập ổn định, rủi ro cao (id)
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Nhân Viên Giám Sát là gì?
Nhân viên giám sát là người có trách nhiệm giám sát và quản lý hoạt động của nhân viên trong một tổ chức. Công việc của Nhân viên giám sát bao gồm theo dõi hiệu suất làm việc, đảm bảo tuân thủ quy trình và chính sách của công ty, cung cấp hướng dẫn và hỗ trợ cho nhân viên, giải quyết các vấn đề và xử lý các tình huống khó khăn. Nhân viên giám sát cũng có trách nhiệm đảm bảo rằng công việc được hoàn thành đúng thời hạn và đạt được mục tiêu đề ra. Trong lĩnh vực này cơ hội việc làm với các công việc liên quan như Giám sát xây dựng, Giám sát Kỹ thuật cũng rất đa dạng.
Mô tả công việc của Nhân viên giám sát
Quản lý quy trình làm việc
Một trong những trách nhiệm quan trọng nhất của người giám sát là quản lý một nhóm nhân viên. Thông thường, người giám sát tạo và trực tiếp theo dõi, giám sát quy trình làm việc của nhóm này hoặc các nhiệm vụ cụ thể để hoàn thành công việc. Người giám sát phải xác định rõ mục tiêu, truyền đạt nó rõ ràng, từ đó, hoạt động giám sát của họ sẽ tăng động lực cho các nhóm và hối thúc họ làm đúng theo thời gian đã đề ra.
Đào tạo nhân viên mới
Khi có nhân sự mới, người giám sát của họ nên giúp nhân viên mới hiểu được vị trí này cần làm gì và hỗ trợ người này trong quá trình chuyển đổi. Điều này có thể bao gồm việc định hướng công việc và giải thích các chính sách của công ty. Người giám sát nên chỉ dẫn nhân viên mới phối hợp với bộ phận nhân sự để đảm bảo họ đã nhận được sự hướng dẫn và thông tin cần thiết.
Tạo và quản lý lịch trình của nhóm
Nếu như các công ty đã lên lịch trình cho toàn bộ lực lượng lao động của họ thì lúc này người giám sát sẽ không cần sắp xếp, lên kế hoạch điều chỉnh. Tuy nhiên, khi các thành viên trong nhóm làm việc theo ca, người giám sát thường sẽ nhận trách nhiệm tạo lịch trình, chia ca và sắp xếp nhân viên làm việc theo lịch trình của tuần/tháng/năm.
Báo cáo cho bộ phận nhân sự và quản lý cấp cao
Người giám sát thường chịu trách nhiệm báo cáo hiệu suất của từng nhóm và từng cá nhân cho bộ phận nhân sự và quản lý cấp cao. Họ cũng có thể cần phải đánh giá từng thành viên trong nhóm và ghi nhận sự nỗ lực của nhân viên, hiệu suất theo mục tiêu, tính chuyên nghiệp, các vấn đề kỷ luật, tuân thủ các chính sách của công ty,...
Đánh giá hiệu suất và gửi phản hồi cho cấp trên
Người giám sát thường được giao nhiệm vụ nghiên cứu, tìm hiểu, phát triển hoặc thực hiện các ý kiến phản hồi và ghi nhận của nhân viên. Trách nhiệm này có thể bao gồm việc thiết lập các mục tiêu của nhân viên và nhóm và lựa chọn phần thưởng thích hợp cho các thành tích.
Nhân Viên Giám Sát có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
130 - 156 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Nhân Viên Giám Sát
Tìm hiểu cách trở thành Nhân Viên Giám Sát, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân Viên Giám Sát?
Yêu cầu tuyển dụng của Nhân viên giám sát
Để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, Nhân viên giám sát cần sở hữu những kiến thức, chuyên môn vững vàng và thành thạo những kỹ năng mềm liên quan:
Yêu cầu bằng cấp và kiến thức chuyên môn
-
Kiến thức chuyên môn: Tùy theo yêu cầu của từng doanh nghiệp và dự án, như vị trí Giám sát xây dựng thường yêu cầu tốt nghiệp từ trung học phổ thông trở lên. Tùy thuộc vào lĩnh vực công việc cụ thể, nhân viên giám sát cần có trình độ học vấn từ cao đẳng, đại học trở lên, ví dụ như cao đẳng, đại học chuyên ngành kỹ thuật, công nghệ, kinh tế, quản trị kinh doanh, v.v.
-
Hiểu biết về ngành và sản phẩm: Nhân viên giám sát cần có kiến thức về ngành nghề mà tổ chức hoạt động trong đó, cũng như hiểu rõ về sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ đang bán. Điều này giúp họ hiểu được nhu cầu và mong muốn của khách hàng, giám sát có chuyên môn hơn từ đó phát triển các sản phẩm dịch vụ.
-
Có chứng chỉ hành nghề giám sát: Chứng chỉ hành nghề tư vấn giám sát đối với các lĩnh vực xây dựng, nội thất, hệ thống nước, hệ thống điện. Có tham gia các lớp bồi dưỡng giám sát thi công công trình dành cho cho những người chuyên nghiệp.
-
Kiến thức về các phương pháp kiểm tra chất lượng: Cần nắm vững các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và trong nước, các phương pháp kiểm tra chất lượng như đo lường, thử nghiệm, phân tích,...để đảm bảo sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng, thị trường.
Yêu cầu về kỹ năng
-
Chú ý đến từng chi tiết: Là người trực tiếp kiểm tra và đảm bảo hoạt động bình thường, khi làm việc Nhân viên giám sát cần phải có sự cẩn thận và tập trung vào từng chi tiết nhỏ nhất. Vì vậy, đức tính tỉ mỉ, cẩn thận là yếu tố không thể thiếu đối với Nhân viên giám sát.
-
Tính tuân thủ cao: Bạn cần đảm bảo công việc thực hiện luôn tuân thủ những quy chuẩn về chất lượng đã được xác định từ doanh nghiệp. Bởi vì với cương vị là người thực hiện giám sát, đảm bảo về chất lượng sản phẩm, nếu bạn không tuân thủ thì sẽ ảnh hưởng đến kết quả chung của toàn doanh nghiệp.
-
Kỹ năng giám sát: Nhân viên giám sát luôn thường xuyên kiểm soát, giám sát bộ phận khác. Vì thế, hãy rèn luyện kỹ năng này nếu bạn muốn gặt hái được nhiều thành công trong nghề này..
-
Kỹ năng xử lý sự cố: Quá trình sản xuất sẽ luôn khó tránh khỏi những sự cố ngoài ý muốn xảy ra. Với vai trò là người giám sát chất lượng dây chuyền sản xuất và sản phẩm, bạn cần có khả năng xử lý tình huống linh hoạt để đưa ra biện pháp tối ưu nhất, giúp giảm thiệt hại cho doanh nghiệp.
Các yêu cầu khác
-
Kinh nghiệm
Kinh nghiệm là một yếu tố quan trọng, và ứng viên thường được yêu cầu có ít nhất 2 - 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực lễ tân hoặc quản lý khách hàng. Kinh nghiệm này giúp họ hiểu rõ về quy trình hoạt động hàng ngày, khả năng giải quyết vấn đề và tương tác với khách hàng một cách linh hoạt. Tóm lại, để trở thành Nhân viên giám sát, ứng viên cần sở hữu trình độ học vấn cao, kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan và các kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian, và làm việc nhóm xuất sắc.
-
Sử dụng các công cụ hỗ trợ công việc
Biết quản lý giúp nhân viên giám sát hiểu về cách phân công công việc, theo dõi tiến độ và đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên. Biết sử dụng công cụ quản lý thời gian công việc, tính toán để làm việc một cách hiệu quả để tránh mắc các lỗi khi làm việc
Lộ trình thăng tiến của Nhân viên giám sát
Lộ trình thăng tiến của Nhân viên giám sát có thể khá đa dạng và phụ thuộc vào tổ chức và ngành nghề cụ thể. Dưới đây là một lộ trình thăng tiến phổ biến cho vị trí này.
1. Thực tập sinh giám sát
Mức lương: 2 - 3 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: Dưới 1 năm
Thực tập sinh giám sát là vị trí thực tập dành cho sinh viên đang theo học các ngành liên quan đến quản lý, giám sát trong các lĩnh vực như sản xuất, xây dựng, dịch vụ, v.. thường có nhiệm vụ hỗ trợ các hoạt động giám sát, theo dõi tiến độ công việc, thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của người hướng dẫn.
>> Đánh giá: Thực tập sinh giám sát là công việc nhiều sinh viên năm cuối khối ngành xây dựng, kỹ thuật,..hay lựa chọn. Vị trí này thường được giao nhiệm vụ hỗ trợ bộ phận giám sát. Đây cũng là cơ hội để các bạn được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp nhằm tích lũy kinh nghiệm. Nó mang tính cạnh tranh cao đòi hỏi các ứng viên thực tập sinh phải có nền tảng kiến thức vững chắc.
2. Nhân viên điều phối
Mức lương: 5 - 8 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: 1 - 3 năm
Nhân viên Điều phối là người chịu trách nhiệm tổ chức và quản lý các hoạt động di chuyển và phân phối tài nguyên, hàng hóa, hoặc dịch vụ trong một tổ chức hoặc doanh nghiệp. Nhiệm vụ chính của họ là đảm bảo rằng mọi quá trình di chuyển diễn ra mạ smooth và hiệu quả. Phải làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác trong tổ chức như sản xuất, giao hàng, và kho để đảm bảo sự liên kết hài hòa giữa các giai đoạn của chuỗi cung ứng.
>> Đánh giá: Công việc của Nhân viên điều phối đòi hỏi nhiều kỹ năng và sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Để thành công trong vai trò này, họ cần có kỹ năng giao tiếp xuất sắc, khả năng thuyết phục, đàm phán tốt, và đặc biệt là tinh thần chủ động, trách nhiệm cùng với đạo đức nghề nghiệp cao. Đây là một vị trí có nhiều thách thức nhưng cũng mang lại nhiều cơ hội phát triển và thành công trong sự nghiệp.
>> Xem thêm: Việc làm Nhân viên điều phối vừa cập nhật
3. Nhân viên giám sát
Mức lương: 7 - 9 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: 3 - 5 năm
Nhân viên giám sát là người có trách nhiệm giám sát và quản lý hoạt động của nhân viên trong một tổ chức. Công việc của Nhân viên giám sát bao gồm theo dõi hiệu suất làm việc, đảm bảo tuân thủ quy trình và chính sách của công ty, cung cấp hướng dẫn và hỗ trợ cho nhân viên, giải quyết các vấn đề và xử lý các tình huống khó khăn.
>> Đánh giá: Hiện nay, việc giám sát chất lượng đã được áp dụng trong hầu hết mọi ngành nghề, lĩnh vực từ công nghiệp đến thương mại, dịch vụ. Vậy nên, cơ hội việc làm cho những người theo đuổi vị trí giám sát chất lượng là vô cùng lớn.Mức thu nhập của nhân viên giám sát hiện tại tương đối hấp dẫn. Mức lương sẽ tùy thuộc vào năng lực làm việc của nhân viên, quy mô sản xuất của doanh nghiệp. Việc không ngừng nâng cấp trình độ chuyên môn và kỹ năng của bản thân là hết sức cần thiết để bạn trở thành nhân sự cứng và có con đường thăng tiến rộng mở.
>> Xem thêm: Việc làm Nhân viên giám sát vừa cập nhật
4. Trưởng phòng giám sát
Mức lương: 20 - 40 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: Trên 5 năm kinh nghiệm
Sau khi có kinh nghiệm và thành công trong vai trò nhân viên giám sát, bạn có thể tiến đến vị trí Trưởng phòng giám sát. Họ là người đứng đầu một phòng ban, một bộ phận nào đó trong công ty. Đây là vị trí chủ chốt trong mỗi doanh nghiệp, họ chính là người thực hiện việc điều hành, tổ chức, kiểm tra… bộ phận mà mình quản lý để đảm bảo sự vận hành bộ máy hoạt động của công ty một cách hiệu quả nhất.
>> Đánh giá: Công việc của Trưởng phòng giám sát đòi hỏi sự kết hợp của nhiều kỹ năng và năng lực, từ lãnh đạo, quản lý, đến phân tích và chiến lược. Đây là một vị trí quan trọng và có ảnh hưởng lớn đến sự thành công của công ty. Một Trưởng phòng quản lý sẽ giúp xác định mục tiêu, chiến lược và xây dựng kế hoạch cụ thể cho hoạt động của phòng ban.
5 bước giúp Nhân viên giám sát thăng tiến nhanh trong trong công việc
Nâng cao trình độ học vấn và chuyên môn
Học thêm bằng cấp bằng cấp tham gia các chương trình đào tạo nâng cao như cử nhân, thạc sĩ hoặc các khóa học chuyên ngành liên quan đến quản lý dự án, logistics, quản trị kinh doanh. Đăng ký các khóa học và thi lấy chứng chỉ quốc tế có uy tín như PMP (Project Management Professional), CAPM (Certified Associate in Project Management) hoặc các chứng chỉ liên quan đến lĩnh vực logistics và điều phối.
Hoàn thành tốt công việc thường ngày
Khi nghĩ đến thăng tiến trong công việc, đừng vội nghĩ đến những điều quá lớn lao. Hãy thực hiện tốt những công việc trong phạm vi trách nhiệm của mình. Trong hầu hết mọi trường hợp, đầu tiên các cấp lãnh đạo sẽ nhìn vào hiệu quả trong công việc thường nhật của một người để xem xét liệu họ có xứng đáng được thăng tiến hay không.
Liên tục đề xuất các ý tưởng xuất sắc
Đây có thể nói là bước tiên quyết giúp bạn có cơ hội thăng tiến trong công việc giám sát. Những sáng kiến, ý tưởng có thể mang đến lợi ích vượt bậc cho công ty sẽ giúp bạn được đánh giá cao về năng lực làm việc. Một bí quyết nhỏ là đừng ngần ngại chia sẻ ý tưởng, quan điểm của mình trong mỗi cuộc họp nhóm hàng tuần. Sau đó, bạn có thể nhờ đồng nghiệp, leader hay sếp cho ý kiến, phản hồi để bạn có thể giúp nó trở nên tốt hơn.
Chủ động nâng cao hiệu quả công việc
Nếu bạn muốn thăng tiến trong công việc, đừng mãi làm một công việc với chừng đó thời gian. Mỗi ngày, hãy nghĩ ra những phương cách mới để thu ngắn thời gian làm việc mà vẫn đảm bảo được hiệu quả tối đa. Khi ấy, bạn sẽ có thêm thời gian và dũng khí để bước ra khỏi vùng an toàn và nhận thêm những đầu việc khác.
Định hướng rõ ràng cho tương lai
Càng định hình rõ về sự nghiệp tương lai ngành nghề giám sát bao nhiêu, bạn sẽ càng hành động đúng đắn để tạo ra nhiều tác động tích cực đến công ty. Luôn tìm cách phát triển công ty và cải thiện các quy trình làm việc hiệu quả hơn. Và hệ quả tất yếu là bạn sẽ nâng cao mức thu nhập và có nhiều cơ hội để thăng tiến.
Đọc thêm: