Mô tả công việc
HESMAN GROUP
và những lý do bạn nên ứng tuyển vị trí này:
Bạn được hưởng các phúc lợi về cổ phiếu theo chính sách của công ty.
Bạn được chủ động trong việc hoạch định và triển khai các chiến lược Graphic Designer.
Bạn được làm việc cùng team Marketing của Apple và Samsung.
Bạn được chủ động quyết định nhân sự trong nhóm của mình.
Bạn được toàn quyền quản lý và điều phối nhân sự Team Thiết kế.
Nội dung công việc:
Định hướng phong cách thiết kế phù hợp với tính cách, nhận diện thương hiệu của công ty.
Phụ trách Visual Design cho truyền thông, Marketing Campaign, hình ảnh công ty:Digital: Online/Social banners, posts, photos, website layout.Offline: Posters, Banner cho hệ thống cửa hàng.
Nghiên cứu xu hướng thiết kế và đề xuất những ý tưởng sáng tạo mới cho thương hiệu.
Xây dựng và phát triển hình ảnh cho các thương hiệu trực thuộc Hesman (ShopDunk, SamCenter,...).
Phụ trách phân công công việc team Graphic Design, kiểm tra, kiểm soát sản phẩm Design.
Setup hệ thống Design phục vụ việc triển khai các campaign Marketing.
Về HESMAN GROUP:
“Hesman Group là đơn vị số 1 tạo nên những trải nghiệm tuyệt vời cho quá trình mua sắm sản phẩm công nghệ tại Việt Nam. Chúng tôi là đối tác ủy quyền tin cậy của các hãng công nghệ uy tín hàng đầu trên thế giới như Apple, Samsung trong lĩnh vực thương mại và dịch vụ.”
Yêu cầu công việc
Có nhiều ý tưởng sáng tạo, độc đáo nhưng thực tế, có thể áp dụng tốt.
Kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
Chịu khó, chịu áp lực tốt.
Có kiến thức về kỹ thuật hình ảnh, ánh sáng.
Trung thực, nhanh nhẹn, biết sắp xếp và điều phối công việc linh hoạt.
Ưu tiên các ứng viên từng thực hiện các thiết kế cho các công ty nội thất cao cấp hoặc các lĩnh vực tương đương.
Năng động, sáng tạo, có khả năng nắm bắt xu hướng kịp thời.
Có khả năng tư duy, logic về hình ảnh, có kỹ năng lấy góc máy, ánh sáng, bố cục tốt.
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Graphic Desiner.
Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học chuyên ngành Thiết kế đồ hoạ hoặc các chứng chỉ liên quan đến vị trí ứng tuyển.
Quyền lợi
Môi trường làm việc ổn định, lâu dài, thân thiện, luôn coi trọng giá trị năng lực chuyên môn của người lao động.
Môi trường làm việc năng động hiệu quả và trách nhiệm.
Phụ cấp ăn trưa và gửi xe.
Được tham gia đầy đủ Bảo hiểm xã hội, y tế,...
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có cơ hội phát triển sự nghiệp.
Thu nhập: từ 20M đến 30M (theo hiệu quả công việc).
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 01:45:02
CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM là công ty hoạt động trong lĩnh vực buôn bán thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông từ khi thành lập năm 2016. Đội ngũ của chúng tôi bao gồm những nhân viên có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
Với mục tiêu là đạt được sự tin tưởng của khách hàng và phát triển khả năng của công ty, CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn cố gắng để cung cấp dịch vụ xử lý đơn hàng tốt nhất cho khách hàng. Công ty chú trọng phẩm chất vận hành và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và giá cả hợp lý.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Party thường niên cuối năm
- Teambuilding, gala dinner
Lịch sử thành lập
-
Thành lập từ năm 2012, ShopDunk là chuỗi siêu thị Apple, chuyên bán iPhone, iPad, MacBook…Ban đầu, thương hiệu ShopDunk thuộc sở hữu của công ty S&D. Với version 1.0, cụm từ “ShopDunk lừa đảo” xuất hiện rất nhiều trên internet.Nhưng từ tháng 7/2016, ShopDunk đã được đổi chủ sở hữu sang công ty TNHH Hesman Việt Nam, trở thành version 2.0. Từ thời điểm đó, ShopDunk đã không còn tình trạng bán hàng chất lượng thấp. Không những thế, chúng tôi còn ngày càng nâng cấp dịch vụ bảo hành để ShopDunk thực sự là điểm đến của iFan.
Mission
- Công ty cũng luôn tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm đa dạng, đáp ứng được nhu cầu khách hàng. CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn tạo ra các giải pháp khác nhau và đi đầu trong việc phát triển các sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Review Hesman Việt Nam (shopdunk)
Nghe tin không có thưởng tết không có lương tháng 13 định sau tết kiếm việc khác, xong nhận thông tin bị trừ 15% toàn bộ nhân viên ngay trước Tết thì nộp giấy luôn k cần nghĩ ngợi.(rv)
Tốc độ phát triển nhanh dễ thăng tiến (3 năm có 12 cửa hàng, 1-200 nv). Trả lương chậm 2-3 ngày so với kế hoạch. Mỗi năm trả chậm 6 lần - cần sửa gấp(rv)
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Nhân viên Thiết kế đồ họa là gì?
Nhân viên thiết kế đồ họa là những chuyên gia sáng tạo và đam mê trong việc tạo ra các thiết kế đồ họa độc đáo và thu hút. Với kiến thức về mỹ thuật, màu sắc, và công nghệ thiết kế, họ có khả năng biến ý tưởng trừu tượng thành hình ảnh đẹp mắt trên các phương tiện truyền thông và sản phẩm. Nhân viên thiết kế đồ họa thường sáng tạo, linh hoạt và có khả năng làm việc trong môi trường đội nhóm để đáp ứng yêu cầu của khách hàng và mang lại giá trị thẩm mỹ cao.
Mô tả công việc của Nhân viên thiết kế đồ họa
Phát Triển Ý Tưởng và Thiết Kế
Tạo ra các ý tưởng sáng tạo dựa trên yêu cầu của dự án và thông điệp của thương hiệu. Đây có thể bao gồm việc tạo ra các mẫu thiết kế cho quảng cáo, ấn phẩm truyền thông, bao bì sản phẩm, và các tài liệu marketing khác. Sử dụng phần mềm thiết kế như Adobe Photoshop, Illustrator, InDesign, hoặc các công cụ thiết kế khác để tạo ra các sản phẩm đồ họa như banner quảng cáo, tờ rơi, bìa sách, biểu đồ, và hình ảnh truyền thông xã hội.
Quản Lý Dự Án Thiết Kế
Xác định các yêu cầu thiết kế, thời gian thực hiện, và ngân sách cho các dự án thiết kế. Đảm bảo rằng các dự án được hoàn thành đúng tiến độ và trong phạm vi ngân sách. Giám sát quá trình thiết kế, điều chỉnh kế hoạch và cập nhật tiến độ cho các bên liên quan để đảm bảo rằng dự án diễn ra suôn sẻ.
Đảm Bảo Chất Lượng và Tính Nhất Quán
Đảm bảo rằng các thiết kế đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng và yêu cầu của dự án. Thực hiện kiểm tra lỗi, sửa chữa và điều chỉnh cần thiết để hoàn thiện sản phẩm. Đảm bảo rằng các thiết kế tuân thủ các hướng dẫn thương hiệu và duy trì sự nhất quán trong các tài liệu và sản phẩm đồ họa.
Hợp Tác và Giao Tiếp
Giao tiếp với khách hàng để hiểu rõ yêu cầu và mong muốn của họ, và đưa ra các giải pháp thiết kế phù hợp. Làm việc chặt chẽ với các bộ phận marketing, truyền thông, và phát triển sản phẩm để đảm bảo rằng thiết kế đáp ứng đúng mục tiêu và yêu cầu của dự án.
Nghiên Cứu và Cập Nhật Xu Hướng
Theo dõi và nghiên cứu các xu hướng thiết kế đồ họa mới nhất để đảm bảo rằng thiết kế của bạn luôn hiện đại và sáng tạo. Thực hiện các khóa học và đào tạo để cập nhật kỹ năng và kiến thức về các công cụ thiết kế mới và kỹ thuật sáng tạo.
Quản Lý Tài Liệu Thiết Kế
Quản lý và lưu trữ các tài liệu thiết kế, bao gồm các phiên bản thiết kế, tài liệu nguồn, và các tài nguyên liên quan. Xây dựng và duy trì thư viện tài nguyên thiết kế để sử dụng lại trong các dự án tương lai.
Đưa Ra Phản Hồi và Cải Tiến
Thu thập và phân tích phản hồi từ khách hàng và các bên liên quan để cải thiện các thiết kế và quy trình làm việc. Đề xuất các cải tiến trong quy trình thiết kế và thực hiện các điều chỉnh cần thiết để nâng cao hiệu quả công việc.
Nhân viên Thiết kế đồ họa có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
156 - 195 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Nhân viên Thiết kế đồ họa
Tìm hiểu cách trở thành Nhân viên Thiết kế đồ họa, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân viên Thiết kế đồ họa?
Yêu cầu tuyển dụng Nhân viên thiết kế đồ họa
Kỹ năng chuyên môn
- Sử dụng phần mềm thiết kế: Designer phải gắn liền với các phần mềm chuyên môn nên việc thành thạo nó là yêu cầu hàng đầu. Khi sử dụng thành thạo các công cụ máy tính thì nhà thiết kế mới có khả năng bộc lộ hết tài năng của mình.
- Kỹ năng sáng tạo: muốn nổi bật giữa nhiều thiết kế khác thì đòi hỏi sản phẩm của bạn phải độc đáo, sáng tạo. Không chỉ với thiết kế mà tất cả những công việc khác đều cần sự sáng tạo.
- Kỹ năng xử lý màu sắc: công việc thiết kế đồi hỏi người làm ra nó phải có mắt thẩm mỹ và kỹ năng phối hợp màu sắc. Chẳng hạn, một bao bì sản phẩm màu sắc bắt mắt sẽ thu hút khách hàng hơn. Và màu sắc sẽ là thứ tạo ra sự khác biệt và nhận diện thương hiệu.
- Tối ưu hóa bố cục: bởi vì bao bì sản phẩm hay biển quảng cáo đều giới hạn trong một phạm vi nhất định nên cần bố trí hợp lý và đầy đủ thông tin. Điều này không chỉ giúp sản phẩm dễ nhìn mà còn tối ưu được không gian và chi phí.
- Kỹ năng phác thảo: để một sản phẩm ra đời hoàn thiện thì ngay từ khâu phác thảo phải được Designer chăm chút kỹ lưỡng. Cho dù bạn có ý tưởng hay đến đâu nhưng không có khả năng mô tả nó thì cũng chẳng có ích gì. Bản phác thảo sẽ được đưa cho khách hàng duyệt và hỗ trợ cho đội ngũ thi công sản xuất ra sản phẩm.
- Kỹ năng thiết kế in ấn: ngày nay, công nghiệp nền 4.0 đã thay thế các kỹ năng trong hệ thống truyền thông ấn tượng. Tuy nhiên, không thể bỏ qua một thực tế là in ấn vẫn được bắt buộc đối với nhiều doanh nghiệp, sự kiện và hơn thế nữa. Do đó, một thiết kế nhà phải tìm hiểu về không gian màu, tách màu, quá trình in, bố cục và cách tối ưu hóa một bản in.
Kỹ năng Marketing
Các nhà thiết kế thường coi mình là nghệ sĩ hơn là nhà tiếp thị. Do đó, việc để sản phẩm của họ lan truyền đến nhiều người không hữu ích. Thay vào đó, việc tiếp thị bản thân một cách chuyên nghiệp sẽ giúp sản phẩm của họ đến với nhiều người dễ dàng hơn.
Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng giao tiếp rất quan trọng trong mọi nghề nghiệp. Điều này là do giao tiếp tốt có thể giúp một người xây dựng mối quan hệ tốt với nhiều khách hàng và thể hiện sự tín nhiệm đối với các chuyên gia khác. Nó cũng rất quan trọng đối với các nhà thiết kế làm việc tại một công ty; nó cho phép họ làm việc với các nhóm và đồng nghiệp. Giao tiếp tốt cho phép một nhà thiết kế thể hiện hiệu quả ý tưởng của họ và bảo vệ niềm tin của họ. Điều này giúp họ dễ dàng thuyết phục người khác và tạo dựng lòng tin.
Kỹ năng quản lý dự án và Biết nắm bắt xu hướng
Thông thường, một dự án thiết kế sẽ tương đối phức tạp và bao gồm nhiều phần. Vì vậy, để tránh việc rối loạn giai đoạn, Nhân viên thiết kế đồ họa cần phải có kỹ năng quản lý và phân chia công việc phù hợp. Vì thị trường luôn biến động, xu hướng được cập nhật nên Designer phải nắm bắt nó. Việc này sẽ giúp các sản phẩm ra đời thu hút khách hàng và tăng khả năng tiếp cận.
Có khả năng làm việc cường độ cao
Không chỉ có Designer, bất kỳ công việc nào cũng phải chịu áp lực. Đối với Designer, mật độ công việc sẽ cao hơn vì đa phần phải bắt kịp xu hướng thị trường. Nên bạn cần phải chăm sóc sức khỏe thật tốt để đáp ứng được tiến độ công việc.
Lộ trình thăng tiến Nhân viên thiết kế đồ họa
Lộ trình thăng tiến của Nhân viên thiết kế đồ họa có thể khá đa dạng và phụ thuộc vào tổ chức và ngành nghề cụ thể. Dưới đây là một lộ trình thăng tiến phổ biến cho vị trí này
1. Thực tập sinh thiết kế đồ họa
Mức lương: 4 - 5 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: 0 - 1 năm
Thực tập sinh thiết kế đồ họa là những người sinh viên năm 3,4 đam mê nghệ thuật và thiết kế, đang tìm kiếm cơ hội để áp dụng kiến thức và kỹ năng của mình trong môi trường thực tế. Với sự hướng dẫn và hỗ trợ từ các chuyên gia, thực tập sinh có cơ hội tham gia vào các dự án thiết kế thực tế, từ việc tạo ra các thiết kế đồ họa cho sản phẩm in ấn, trang web, cho đến giao diện người dùng.
>> Đánh giá: Ở vị trí này Thực tập sinh sẽ được tham gia vào các dự án thiết kế dưới sự hướng dẫn của các nhà thiết kế đồ họa cấp cao. Họ có thể được giao nhiệm vụ tạo ra các tài liệu thiết kế cơ bản, như hình ảnh cho mạng xã hội, bản vẽ sơ bộ, hoặc thiết kế đồ họa đơn giản. Họ có thể cần thực hiện nghiên cứu về xu hướng thiết kế hiện tại, phân tích đối thủ cạnh tranh, và hỗ trợ trong việc phát triển ý tưởng thiết kế.
2. Nhân viên thiết kế đồ họa
Mức lương: 8 - 10 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: 1 - 3 năm
Nhân viên thiết kế đồ họa là những chuyên gia sáng tạo và đam mê trong việc tạo ra các thiết kế đồ họa độc đáo và thu hút. Với kiến thức về mỹ thuật, màu sắc, và công nghệ thiết kế, họ có khả năng biến ý tưởng trừu tượng thành hình ảnh đẹp mắt trên các phương tiện truyền thông và sản phẩm.
>> Đánh giá: Vị trí này chịu trách nhiệm tạo ra các thiết kế trực quan cho các tài liệu truyền thông, bao gồm quảng cáo, bao bì sản phẩm, ấn phẩm, và nội dung số như trang web và mạng xã hội. Họ cần phát triển các ý tưởng thiết kế sáng tạo dựa trên yêu cầu của khách hàng hoặc doanh nghiệp, đảm bảo rằng các thiết kế phù hợp với thương hiệu và mục tiêu marketing.
3. Chuyên viên thiết kế đồ họa
Mức lương: 15 - 20 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: 3 - 6 năm
Chuyên viên thiết kế đồ họa là một vị trí cao cấp hơn so với nhân viên thiết kế đồ họa, với trách nhiệm và vai trò chính là dẫn dắt các dự án thiết kế, phát triển các chiến lược thiết kế, và đảm bảo rằng các sản phẩm thiết kế đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng và mục tiêu của doanh nghiệp.
>> Đánh giá: Ở đây các chuyên viên chịu trách nhiệm thực hiện các thiết kế trực quan cho các sản phẩm, dịch vụ hoặc thông điệp truyền tải của doanh nghiệp. Điều này có thể bao gồm thiết kế logo, banner, bộ nhận diện thương hiệu, tài liệu marketing, đồ họa website, và các nội dung truyền thông khác. Và họ cần có khả năng sáng tạo để đưa ra các ý tưởng thiết kế mới, phù hợp với yêu cầu của khách hàng hoặc dự án. Việc tạo ra những thiết kế hấp dẫn và phù hợp với thị hiếu người dùng là một yếu tố quan trọng.
4. Trưởng phòng thiết kế đồ họa
Mức lương: 20 - 25 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: 6 - 8 năm
Trưởng phòng thiết kế là một vị trí quan trọng trong ngành công nghiệp thiết kế. Với sự chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm, trưởng phòng thiết kế đóng vai trò lãnh đạo và hướng dẫn đội ngũ thiết kế, đảm bảo rằng các dự án được thực hiện với chất lượng cao và đáp ứng được yêu cầu của khách hàng. Họ cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo môi trường làm việc sáng tạo và truyền cảm hứng cho đội ngũ.
>> Đánh giá: Họ có trách nhiệm quản lý đội ngũ các nhà thiết kế, bao gồm việc phân công công việc, giám sát tiến độ, đánh giá hiệu suất và phát triển nghề nghiệp cho các thành viên trong nhóm. Phát triển và thực hiện các chiến lược thiết kế đồ họa phù hợp với mục tiêu của doanh nghiệp. Điều này bao gồm việc xác định các xu hướng thiết kế, lập kế hoạch cho các dự án thiết kế lớn và đảm bảo sự đồng nhất trong tất cả các tài liệu truyền thông của doanh nghiệp.
5. Giám đốc thiết kế đồ họa
Mức lương: 35 - 50 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: Trên 8 năm
Giám đốc thiết kế đồ họa là người đứng đầu và chịu trách nhiệm toàn diện về các hoạt động thiết kế đồ họa trong một tổ chức, công ty. Họ là những chuyên gia có kiến thức sâu rộng về thiết kế, kỹ năng lãnh đạo và khả năng nhìn xa trông rộng.
>> Đánh giá: Họ là người chịu trách nhiệm lãnh đạo và điều hành toàn bộ hoạt động thiết kế đồ họa trong doanh nghiệp. Họ phải đảm bảo rằng các hoạt động thiết kế hỗ trợ chiến lược tổng thể của doanh nghiệp và góp phần vào sự phát triển thương hiệu và tiếp thị. Điều hành và phát triển đội ngũ thiết kế đồ họa, bao gồm việc phân công nhiệm vụ, đào tạo nhân viên, và đánh giá hiệu suất làm việc của họ. Và định hướng và thúc đẩy các chiến lược thiết kế phù hợp với mục tiêu kinh doanh và yêu cầu của khách hàng. Họ phải có khả năng nhìn xa trước để dự đoán xu hướng thiết kế và áp dụng những chiến lược sáng tạo để phát triển sản phẩm hoặc dịch vụ.
5 bước giúp Nhân viên thiết kế đồ họa thăng tiến nhanh trong trong công việc
Học hỏi liên tục và nâng cao kỹ năng
Đồ họa là lĩnh vực luôn tiến hóa. Hãy luôn cập nhật với các xu hướng mới, công nghệ mới và các phương pháp thiết kế hiện đại. Tham gia các khóa học, hội thảo, hoặc tự học để nâng cao kỹ năng của mình.
Xây dựng và duy trì một portfolio ấn tượng
Tạo ra một portfolio (bộ sưu tập các tác phẩm) đa dạng và phong phú để trình bày những dự án bạn đã làm. Chú ý đến việc cập nhật và làm mới portfolio thường xuyên để phản ánh được sự tiến bộ và khả năng của bạn.
Tham gia vào các dự án thực tế và giao tiếp hiệu quả
Ngoài công việc chính, cố gắng tham gia vào các dự án bên ngoài để tích lũy kinh nghiệm thực tế và mở rộng mối quan hệ trong ngành. Học cách giao tiếp hiệu quả với khách hàng và đồng nghiệp để có thể hiểu rõ yêu cầu và đưa ra những giải pháp thiết kế tối ưu.
Chủ động học hỏi từ phản hồi và khuyến khích
Luôn sẵn sàng nhận phản hồi từ khách hàng và đồng nghiệp để cải thiện sản phẩm. Học cách tự phê bình công việc của mình để có thể phát triển một cách tự lực.
Giữ vững đam mê và cam kết
Để thành công trong ngành thiết kế đồ họa, đam mê là yếu tố không thể thiếu. Hãy giữ vững đam mê và sự cam kết với nghề nghiệp. Tìm kiếm cơ hội để làm việc trên những dự án mà bạn đam mê, và luôn luôn nỗ lực hết mình.
Xem thêm:
Việc làm Nhân viên thiết kế nội thất đang tuyển dụng