96 việc làm
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ VÀ KHAI THÁC TÒA NHÀ VNPT
Trưởng BP Lễ Tân/CSKH
Công ty cổ phần Quản lý và khai thác Toà nhà VNPT
10 - 12 triệu
Hồ Chí Minh, Đồng Nai
Đăng 10 ngày trước
Galaxy Fitness & Yoga Center
Trưởng Bộ Phận Lễ Tân
Galaxy Fitness & Yoga Center
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
Premier Village Phu Quoc Resort managed by Accor
Front Office Manager
Premier Village Phu Quoc Resort managed by Accor
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 10 ngày trước
Premier Village Phu Quoc Resort managed by Accor
Front Office Manager
Premier Village Phu Quoc Resort managed by Accor
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 11 ngày trước
12 - 20 triệu
Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 12 ngày trước
12 - 20 triệu
Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 13 ngày trước
12 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 16 ngày trước
12 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 16 ngày trước
12 - 15 triệu
Đà Nẵng
Đăng 18 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 18 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ TẬP ĐOÀN KHÁCH SẠN A25
Giám Sát Lễ Tân
Tập Đoàn Khách Sạn A25
12 - 15 triệu
Đăng 18 ngày trước
12 - 14 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 19 ngày trước
The Dream Suite Hotel & Apartments
Trưởng Bộ phận Lễ tân
The Dream Suite Hotel & Apartments
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 19 ngày trước
12 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 20 ngày trước
The Reed Hotel Ninh Binh
Front Office Senior Supervisor
The Reed Hotel Ninh Binh
Thỏa thuận
Ninh Bình
Đăng 21 ngày trước
The Reed Hotel Ninh Binh
Front Office Manager
The Reed Hotel Ninh Binh
Thỏa thuận
Ninh Bình
Đăng 21 ngày trước
Thỏa thuận
Đồng Tháp, Phú Thọ
Đăng 23 ngày trước
Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa
Giám Sát Bộ Phận Lễ Tân - Pax Ana Dốc Lết
Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa
8 - 10 triệu
Đăng 24 ngày trước
8 - 11 triệu
Thừa Thiên - Huế
Đăng 25 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 25 ngày trước
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
8 - 12 triệu
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty TNHH Xây Dựng Và Dịch Vụ Sho Việt Nam
Giám Sát Nhà Hàng
Công Ty TNHH Xây Dựng Và Dịch Vụ Sho Việt Nam
9 - 12 triệu
Đăng 3 ngày trước
7 - 10 triệu
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Bình Thuận
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
8 - 10 triệu
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Khánh Hòa
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Bình Thuận
Đăng 9 ngày trước
7 - 10 triệu
Đăng 10 ngày trước
Hệ Thống Nhà hàng WARNING ZONE
Giám Sát Nhà Hàng
Nhà Hàng Warning Zone
8 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
11 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
7 - 8 triệu
Đăng 12 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ TẬP ĐOÀN KHÁCH SẠN A25
Giám Sát Nhà Hàng
Tập Đoàn Khách Sạn A25
12 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
New World Saigon Hotel
Restaurant Supervisor ( Chinese Restaurant)
New World Saigon Hotel
4.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
9 - 12 triệu
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Quảng Nam
Đăng 13 ngày trước
CÔNG TY TNHH QUẢN LÝ BẤT ĐỘNG SẢN HIGHGATE
Giám Sát nhà hàng
Bất động sản HighGate Việt Nam
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
Nhà Hàng GangBuk
Giám Sát Nhà Hàng
Nhà Hàng GangBuk
9 - 12 triệu
Đăng 13 ngày trước
Công Ty Bánh Đồng Tiến Đà Nẵng
Nhân viên Giám Sát Bakery
Bánh Đồng Tiến Đà Nẵng
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 13 ngày trước
Công Ty TNHH Victoria Investment Group
Giám Sát Nhà Hàng Nha Trang - Phú Quốc
Công Ty TNHH Victoria Investment Group
9 - 11 triệu
Đăng 14 ngày trước
12 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 15 ngày trước
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 17 ngày trước
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 17 ngày trước
Thỏa thuận
Tiền Giang
Đăng 17 ngày trước
7 - 9 triệu
Hải Phòng
Đăng 18 ngày trước
Công ty TNHH Pizza Việt Nam (Pizza Hut)
Giám Sát/ Trưởng Ca Nhà Hàng
Pizza Hut Việt Nam
4.4
8 - 9 triệu
Bình Dương
Đăng 18 ngày trước
7 - 10 triệu
Quảng Ninh
Đăng 18 ngày trước
7 - 10 triệu
Hải Phòng
Đăng 18 ngày trước
10 - 12 triệu
Đà Nẵng
Đăng 18 ngày trước
7 - 10 triệu
Quảng Ninh, Quảng Bình
Đăng 18 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 18 ngày trước
7 - 10 triệu
Hải Phòng
Đăng 19 ngày trước
7 - 10 triệu
Đăng 19 ngày trước
7 - 10 triệu
Quảng Ninh
Đăng 19 ngày trước
7 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 19 ngày trước
7 - 10 triệu
Đăng 19 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 19 ngày trước
7 - 10 triệu
Hải Phòng
Đăng 19 ngày trước
7 - 10 triệu
Đăng 19 ngày trước
7 - 10 triệu
Quảng Ninh
Đăng 19 ngày trước
Công Ty TNHH Thương Mại & Xuất Nhập Khẩu Orifood VN
Giám Sát Bếp
Công Ty TNHH Thương Mại & Xuất Nhập Khẩu Orifood VN
10 - 12.5 triệu
Thừa Thiên - Huế
Đăng 20 ngày trước
7 - 9 triệu
Đăng 23 ngày trước
Can Tho Eco Resort
Giám sát Nhà hàng
Can Tho Eco Resort
Thỏa thuận
Cần Thơ, Thừa Thiên - Huế
Đăng 23 ngày trước
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 23 ngày trước
7 - 9 triệu
Đăng 23 ngày trước
10 - 15 triệu
Đăng 24 ngày trước
9 - 11 triệu
Hồ Chí Minh, Khác
Đăng 24 ngày trước
9 - 11 triệu
Hồ Chí Minh, Khác
Đăng 24 ngày trước
7 - 9 triệu
Hà Nội
Đăng 25 ngày trước
7 - 10 triệu
Đăng 25 ngày trước
8 - 10 triệu
Đăng 26 ngày trước
KOI RESORT & SPA HỘI AN
Giám sát Nhà hàng
KOI RESORT & SPA HỘI AN
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 26 ngày trước
Icon Saigon Hotel
Giám Sát Nhà Hàng
Icon Saigon Hotel
Thỏa thuận
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 27 ngày trước
Thỏa thuận
Tiền Giang
Đăng 27 ngày trước
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 27 ngày trước
Công Ty TNHH Nông Nghiệp Và Thực Phẩm Toàn Cầu
Trợ Lý Nhà Hàng
Công Ty TNHH Nông Nghiệp Và Thực Phẩm Toàn Cầu
12 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 28 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 29 ngày trước
10 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
8 - 9 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
D1 Concepts Corporation
Giám Sát Nhà Hàng
D1 Concepts
2.0
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty TNHH TM & XNK Nhất Lâm
Giám Sát Nhà Hàng
TM & XNK Nhất Lâm
8 - 9.5 triệu
Thừa Thiên - Huế
Đăng 30+ ngày trước
12 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
10 - 13 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN TẦM NHÌN QUỐC TẾ ALADDIN
GIÁM SÁT NHÀ HÀNG
Quốc tế Aladdin
4.7
10 - 13 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
West Lakes Golf&Villas
Giám sát nhà hàng
West Lakes Golf&Villas
12 - 20 triệu
Long An
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty TNHH Muji Retail (Việt Nam)
Giám Sát Cửa Hàng
Muji Retail (Việt Nam)
Trên 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 30+ ngày trước
9 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Khách sạn Cititel Hà Nội
Hà Nội - Trưởng Bộ phận Lễ tân Khách sạn
Khách sạn Cititel Hà Nội
55 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 15/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/09/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Mô tả công việc

1. Phối hợp và quản lý bộ phận tiền sảnh:

• Giám sát hoạt động vận hành công việc của bộ phận tiền sảnh Khách sạn, luôn đảm bảo các vị trí vận hành công việc theo đúng quy trình và đạt hiệu quả;

• Thường xuyên chú tâm đến việc chăm sóc khách lưu trú tại Khách sạn để mang lại cho khách hàng có những ấn tượng và trải nghiệm tốt nhất ngay từ khi bước đến cho tới lúc ra về;

• Sẵn sàng thực hiện công việc của Lễ tân khi bộ phận phát sinh nhân viên vắng mặt do nghỉ tuần hoặc nghỉ có lý do;

• Luôn kiểm tra danh sách các phòng có khách đến trong ngày, đặc biệt là phòng khách VIP;

• Điều phối công tác tiếp đón Khách check in – check out trong ngày đảm bảo công viêc diễn ra nhanh chóng và chu đáo;

• Trực tiếp giám sát việc chuẩn bị và set up phòng cho khách VIP. Chào đón khách VIP, khách đoàn đến lưu trú tại Khách sạn;

• Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về dịch vụ của Khách sạn để phổ biến tới đội ngũ nhân viên nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.

2. Giải quyết yêu cầu, khiếu nại của khách:

• Tiếp nhận các yêu cầu, khiếu nại của Khách hàng và phối hợp cùng các bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và làm hài lòng khách hàng;

• Báo cáo lên Ban giám đốc những vấn đề vượt quá quyền hạn để nhận phương án giải quyết hợp lý.

3. Các nhiệm vụ khác:

• Kiểm tra định kỳ toàn bộ Khách sạn về những vấn đề liên quan đến cơ sở vật chất (điều hòa, điện nước…) ảnh hưởng trực tiếp tới trải nghiệm của Khách hàng;

• Luôn phối hợp với các bộ phận khác về thông tin những vấn đề phát sinh (sửa chữa cơ sở vật chất, thiếu công cụ dụng cụ,..) để phòng trừ những trường hợp không đáng có xảy ra với khách hàng;

• Trong ca làm việc, luôn luôn kiểm tra và quan sát hoạt động của những khu vực xung quanh: Sảnh, Spa, hành lang, phòng gym, thời tiết để kịp thời phát hiện vấn đề và đưa ra hướng xử lý nhanh chóng;

• Bàn giao đầy đủ cho nhân sự ca tới về những vấn đề đặc biệt xảy ra trong ca làm;

• Đẩy mạnh việc khuyến khích khách hàng tham gia những chương trình review, đánh giá tốt cho dịch vụ của Khách sạn;

• Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

• Thời gian làm việc linh hoạt theo ca (8 tiếng/ca).

• Thu nhập hấp dẫn theo thỏa thuận + Service charge hàng tháng. Thử việc nhận 85% lương;

• Được hưởng các chế độ cơ bản: Ăn ca, hỗ trợ gửi xe, BHXH, lương tháng 13, nghỉ phép năm, Lễ - Tết…;

• Được tham gia các chế độ phúc lợi công đoàn: Sinh nhật, hiếu – hỉ, ốm đau, thai sản…;

• Tham gia các sự kiện của công ty: Team Building, Year End Party…;

• Với môi trường làm viêc trẻ trung, sáng tạo cùng cơ hội thăng tiến tốt.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành du lịch khách sạn, ngoại ngữ, kinh tế, quản trị kinh doanh, hoặc các chuyên ngành liên quan;

• Tiếng Anh: Giao tiếp tốt; thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết;

• Yêu cầu có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;

• Có kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết trình, đàm phán, chịu được áp lực công việc;

• Có khả năng làm việc độc lập cũng như phối hợp làm việc nhóm;

• Yêu thích công việc tiếp xúc trực tiếp với Khách hàng và có trách nhiệm cao trong công viêc;

• Có kỹ năng quản lý đội nhóm.

Yêu cầu hồ sơ

  • Không có
    Khu vực
    Báo cáo
    Khách sạn Cititel Hà Nội
    Khách sạn Cititel Hà Nội Xem trang công ty
    Quy mô:
    25 - 100 nhân viên
    Địa điểm:
    13B Tông Đản, Hanoi, Vietnam

    Tọa lạc tại vị trí lý tưởng tại số 13B Tông Đản - một trong những con phố cổ kính nhất Thủ đô. Grand Cititel Hanoi cách Nhà Hát Lớn, Hồ Hoàn Kiếm, Khu Phố Cổ chưa đầy 10 phút đi bộ; chỉ 45 phút lái xe đến sân bay và dễ dàng đến các khu kinh doanh ở trung tâm Hà Nội.

    Khách sạn cung cấp 98 phòng nghỉ được thiết kế tinh tế theo phong cách sang trọng. Mỗi phòng đều mở ra một không gian sống đầy đủ tiện nghi và tiện nghi sang trọng.

    Cùng với các tiện ích như nhà hàng Shii Kitchen phục vụ các món ăn Á-Âu,..., phòng tập thể dục với trang thiết bị hiện đại, quầy bar bida tại sảnh.

    Chính sách bảo hiểm

    • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
    • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

    Các hoạt động ngoại khóa

    • Du lịch hàng năm 
    • Team building theo quý 
    • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
    • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

    Lịch sử thành lập

    •  Công ty được thành lập năm 2017

    Mission

    • Với vị trí vô cùng đắc địa, dễ dàng kết nối đến các khu vực thuộc trung tâm Hà Nội, Grand Cititel Hanoi sở hữu 98 phòng nghỉ được thiết kế tinh tế, sang trọng. Mỗi căn phòng đều mở ra một không gian lưu trú đầy đủ các tiện nghi sang trọng.
    • Cùng với các dịch vụ như nhà hàng Shii Kitchen phục vụ ẩm thực Á - Âu và .... (tên phòng chức năng ở tầng 10), phòng tập thể thao với trang thiết bị hiện đại, Lobby Bar mang phong cách trẻ trung, tiện ích giải trí như bàn bi-a, Grand Cititel Hanoi hứa hẹn mang tới cho du khách kì nghỉ tuyệt vời cùng những trải nghiệm lưu trú đáng nhớ giữa lòng Thủ đô.

    Công việc của Giám sát lễ tân là gì?

    Giám sát lễ tân là một quá trình quản lý và giám sát các hoạt động của nhân viên lễ tân trong môi trường khách sạn, resort hoặc doanh nghiệp dịch vụ khách hàng. Nhiệm vụ chính của người giám sát là đảm bảo rằng dịch vụ lễ tân được cung cấp một cách chuyên nghiệp, hiệu quả và thân thiện. Trong quá trình giám sát, người quản lý sẽ theo dõi và đánh giá kỹ năng giao tiếp, lòng nhiệt tình, và khả năng giải quyết vấn đề của nhân viên lễ tân. Họ cũng kiểm tra việc thực hiện các quy tắc và quy định của doanh nghiệp liên quan đến lễ tân, bao gồm cả việc duyệt đơn đặt phòng, xử lý thanh toán và giải đáp thắc mắc của khách hàng. Ngoài ra, giám sát lễ tân cũng có trách nhiệm đào tạo và hỗ trợ nhân viên mới, đồng thời cung cấp phản hồi xây dựng để khuyến khích sự cải thiện liên tục. Sự hiểu biết sâu sắc về nhu cầu và mong muốn của khách hàng cũng là yếu tố quan trọng để giúp nhân viên lễ tân phục vụ một cách tốt nhất.

    Mô tả công việc của Giám sát lễ tân

    Giải quyết vấn đề và khiếu nại của khách hàng

    Người giám sát lễ tân phải có khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả. Họ là người chịu trách nhiệm chấp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng, đồng thời đảm bảo rằng mọi tình huống khó khăn được xử lý một cách chuyên nghiệp để duy trì hài lòng của khách hàng.

    Duyệt thanh toán và quản lý tài chính

    Giám sát lễ tân thường tham gia vào quá trình duyệt thanh toán và quản lý tài chính của bộ phận lễ tân. Họ kiểm tra và đảm bảo rằng mọi giao dịch tài chính được thực hiện đúng theo quy định, và báo cáo liên tục về tình hình tài chính của bộ phận cho cấp quản lý cao hơn.

    Tương tác với các bộ phận khác

    Người giám sát lễ tân phải duy trì mối quan hệ làm việc mạnh mẽ với các bộ phận khác như bộ phận buồng phòng, nhà hàng và quản lý sự kiện. Điều này giúp đảm bảo rằng mọi thông tin và yêu cầu của khách hàng được truyền đạt và thực hiện một cách hiệu quả.

    Tóm lại, giám sát lễ tân không chỉ quản lý hoạt động hàng ngày mà còn đóng vai trò quan trọng trong đào tạo nhân viên, giải quyết vấn đề, quản lý tài chính và tương tác với các bộ phận khác để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và hiệu suất tổ chức.

    Giám sát lễ tân có mức lương bao nhiêu?

    91 - 130 triệu /năm
    Tổng lương
    84 - 120 triệu
    /năm

    Lương cơ bản

    +
    7 - 10 triệu
    /năm

    Lương bổ sung

    91 - 130 triệu

    /năm
    85 M
    120 M
    90 M 130 M
    Khoảng lương phổ biến
    Khoảng lương
    Xem thêm thông tin chi tiết

    Lộ trình sự nghiệp Giám sát lễ tân

    Tìm hiểu cách trở thành Giám sát lễ tân, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

    Nhân viên lễ tân
    86 - 114 triệu/năm
    Giám sát lễ tân
    91 - 130 triệu/năm
    Giám sát lễ tân

    Số năm kinh nghiệm

    0 - 1
    42%
    2 - 4
    32%
    5 - 7
    25%
    8+
    11%
    Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

    Điều kiện và Lộ trình trở thành một Giám sát lễ tân?

    Yêu cầu tuyển dụng Giám sát lễ tân

    Yêu cầu về trình độ, kinh nghiệm

    Để đảm nhận vị trí Giám sát Lễ tân, ứng viên thường cần có trình độ đào tạo cao, thường là bằng cử nhân hoặc các chứng chỉ liên quan đến quản lý dịch vụ khách hàng, quản lý khách sạn hoặc các lĩnh vực tương tự. Trình độ học vấn cao giúp họ có kiến thức cơ bản vững về quy trình và kỹ thuật quản lý trong ngành lữ hành và khách sạn.

    Kinh nghiệm là một yếu tố quan trọng, và ứng viên thường được yêu cầu có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực lễ tân hoặc quản lý khách hàng. Kinh nghiệm này giúp họ hiểu rõ về quy trình hoạt động hàng ngày, khả năng giải quyết vấn đề và tương tác với khách hàng một cách linh hoạt. Tóm lại, để trở thành Giám sát Lễ tân, ứng viên cần sở hữu trình độ học vấn cao, kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan và các kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian, và làm việc nhóm xuất sắc.

    Yêu cầu về kỹ năng

    • Kỹ năng Giao tiếp: Giám sát lễ tân cần sở hữu kỹ năng giao tiếp tốt để tương tác với đội ngũ lễ tân và khách hàng. Khả năng diễn đạt ý kiến một cách rõ ràng và lịch thiệp trong cả truyền đạt thông tin và lắng nghe là quan trọng. Giao tiếp hiệu quả giúp họ dễ dàng giải quyết hiểu lầm, xử lý khiếu nại, và duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng.
    • Kỹ năng Quản lý thời gian: Với số lượng công việc đa dạng, giám sát lễ tân cần có khả năng quản lý thời gian hiệu quả. Điều này bao gồm việc ưu tiên công việc, đặt lịch trình linh hoạt và có khả năng đối mặt với áp lực để đảm bảo mọi hoạt động diễn ra suôn sẻ.
    • Kỹ năng Giải quyết vấn đề: Giám sát lễ tân phải có khả năng xử lý tình huống khẩn cấp và giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và sáng tạo. Kỹ năng này giúp họ đưa ra các giải pháp linh hoạt để đảm bảo hài lòng của khách hàng và duy trì chất lượng dịch vụ.
    • Kỹ năng Lãnh đạo: Lãnh đạo trong ngữ cảnh của giám sát lễ tân không chỉ liên quan đến quản lý nhân sự mà còn đến việc tạo động lực và định hình văn hóa làm việc tích cực. Sự lãnh đạo giúp họ tạo ra một môi trường làm việc tích cực và khuyến khích sự phát triển của nhân viên.

    Tổng cộng, những kỹ năng này giúp giám sát lễ tân không chỉ quản lý hiệu quả mọi khía cạnh của công việc mà còn xây dựng và duy trì một môi trường làm việc tích cực và chuyên nghiệp.

    Lộ trình thăng tiến của Giám sát lễ tân

    1. Thực tập sinh lễ tân

    Mức lương: 1 -  5 triệu/ tháng 

    Kinh nghiệm: 0 - 1 năm 

    Đánh giá: Thực tập sinh Lễ tân là khởi đầu của ngành lễ tân,  mang lại nhiều cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng cá nhân, tuy nhiên cũng đòi hỏi sự linh hoạt và khả năng chịu áp lực cao. Đây là cơ hội tốt cho những ai muốn theo đuổi sự nghiệp trong ngành dịch vụ và du lịch.

    2. Nhân viên lễ tân

    Mức lương: 7 - 9 triệu/ tháng

    Kinh nghiệm: 2 - 4 năm

    Đánh giá: Vị trí này giúp nâng cao kỹ năng giao tiếp, vì nhân viên lễ tân thường xuyên tương tác với khách hàng và đồng nghiệp.  Công việc yêu cầu sắp xếp và quản lý thời gian hiệu quả, từ đó cải thiện khả năng tổ chức cá nhân. Tiếp xúc với nhiều khách hàng từ các ngành nghề và nền văn hóa khác nhau, nhân viên lễ tân có cơ hội học hỏi và mở rộng kiến thức.

    3. Giám sát lễ tân 

    Mức lương: 8 - 20 triệu/ tháng 

    Kinh nghiệm: 4 - 6 năm

    Đánh giá: Giám sát lễ tân chịu trách nhiệm về hiệu suất làm việc của toàn bộ đội ngũ lễ tân, bao gồm việc đào tạo và phát triển nhân viên, điều này có thể gây áp lực lớn. Vị trí này đòi hỏi nhiều kỹ năng mềm và cứng như quản lý, giao tiếp, giải quyết vấn đề, và thường xuyên phải cập nhật kiến thức mới. Với trách nhiệm lớn hơn, giám sát lễ tân thường phải đối mặt với áp lực công việc cao, đặc biệt khi phải giải quyết các vấn đề phức tạp hoặc xử lý khiếu nại từ khách hàng.

    Lộ trình thăng tiến của Giám sát Lễ tân không chỉ phản ánh sự phát triển nghề nghiệp mà còn cung cấp cơ hội cho nhân viên phát huy tố chất lãnh đạo và kiến thức sâu rộng về ngành dịch vụ lữ hành và khách sạn.

    Tìm việc theo nghề nghiệp