1 việc làm
Thỏa thuận
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ PREP
Ielts PR Executive - Media Booking (Full - Time)
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ PREP
5.0
12 - 14 triệu
Đăng 13 ngày trước
KHẢI HƯNG CORP
Thực Tập Sinh Quan Hệ Công Chúng (Hỗ Trợ Mộc)
KHẢI HƯNG CORP
67 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 27
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 27
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Thực Tập Sinh
Ngày đăng tuyển: 26/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/07/2024
Hình thức: Full-time , Part-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 84-86 Bát Nàn, Bình Trưng Tây, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Hỗ trợ ký, đóng mộc xác nhận vị trí Thực tập sinh Quan hệ công chúng - Phòng Marketing Truyền thông
  • Hỗ trợ hướng dẫn viết báo cáo/đề tài thực tập theo công việc Thực tập sinh Quan hệ công chúng
  • Cung cấp các tài liệu tham khảo/báo cáo thực tập mẫu/của các sinh viên những khóa trước
  • Công việc sinh viên thực tế làm tại Phòng Kinh doanh (được đào tạo và hướng dẫn) bao gồm:
  • Nghiên cứu, tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mục tiêu
  • Liên lạc với khách hàng theo nguồn data có sẵn
  • Khai thác hiệu quả nguồn dữ liệu khách hàng sẵn có
  • Tìm hiểu và thực hiện công việc tư vấn, thuyết phục khách hàng
  • Tìm kiếm phát triển thị trường mới
  • Các công việc liên quan khác theo phân công của Quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc

  • Là sinh viên năm 3,4 các trường Đại học, Cao Đẳng
  • Thời gian thực tập tối thiểu là 02 tháng
  • Chăm chỉ, chịu khó, ham học hỏi
  • Tinh thần trách nhiệm và kỷ luật cao
  • Tích cực, chủ động trong công việc
  • Năng động, nhiệt huyết, giao tiếp tốt
  • Khả năng chịu được áp lực cao
  • Không bị áp lực về tài chính

Quyền lợi được hưởng

  • Hỗ trợ ký, đóng mộc xác nhận vị trí Thực tập sinh Quan hệ công chúng - Phòng Marketing Truyền thông
  • Hỗ trợ hướng dẫn viết báo cáo/đề tài thực tập theo công việc Thực tập sinh Quan hệ công chúng
  • Cung cấp các tài liệu tham khảo/báo cáo thực tập mẫu/của các sinh viên những khóa trước
  • Được đào tạo kiến thức, kỹ năng cần thiết cho công việc
  • Ưu tiên xem xét vào chính thức sau thời gian thực tập
  • Các chính sách phụ cấp/thưởng theo quy định Công ty
Khu vực
Báo cáo
KHẢI HƯNG CORP
KHẢI HƯNG CORP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 5 đường số 10, phường Thảo Điền, Quận 2

Công ty cổ phần đầu tư và phát triển BĐS Khải Hưng (Khải Hưng Corp) được thành lập và phát triển với đội ngũ ban lãnh đạo và nhân sự có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực bất động sản. Với chiến lược phù hợp và tư duy quản trị đúng đắn cùng tinh thần đoàn kết, nổ lực của toàn công ty, thương hiệu Khải Hưng ngày càng được khẳng định vững chắc trên thị trường trong nước cũng như tại nước ngoài. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày càng lớn mạnh, Khải Hưng Corp đã không ngừng phát triển hệ thống sàn quy mô, chuyên nghiệp và một đội ngũ nhân sự có phẩm chất tốt, được đào tạo thường xuyên, từ đó mang đến những sản phẩm chất lượng, phù hợp với hàng ngàn khách hàng của công ty với sự hài lòng cao.

Theo chiến lược phát triển trong những năm tới, Khải Hưng Corp tiếp tục định hướng sự phát triển hệ thống bán hàng ngày một quy mô, chuyên nghiệp, chất lượng và là đối tác tin cậy của Chủ Đầu Tư. Thông qua việc ưu tiên khai thác những thế mạnh và năng lực cốt lõi sẵn có để mở rộng hợp tác đầu tư, phát triển dự án, cam kết mang lại những giá trị tốt đẹp cho đối tác và khách hàng.

Chúng tôi nhận thức rằng để thành công bên cạnh những chiến lược đúng đắn thì việc trân trọng giá trị đạo đức, uy tín và có trách nhiệm với khách hàng và đối tác là những giá trị cốt lõi , là nền tảng phát triển bền vững của công ty. Với lòng quyết tâm và sự nổ lực không ngừng của tập thể càn bộ nhân viên, Khải Hưng Corp cam kết sẽ luôn đem đến cho khách hàng và đối tác sự tin tưởng tuyệt đối và sự hài lòng cao nhất.

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.

Các hoạt động ngoại khóa

  •  Du lịch hàng năm,
  • year end party,
  • team building…

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2011

Mission

Bất Động Sản Khải Hưng Land quan niệm sự phát triển bền vững của doanh nghiệp phải dựa trên lợi ích hài hòa của tất cả các bên: Khách hàng – Nhân viên – Cổ đông nhằm thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển và tạo ra lợi ích cho cộng đồng.

Công việc của Truyền thông quan hệ công chúng là gì?

Truyền thông quan hệ công chúng (Public relations communication) là một khía cạnh của PR. Truyền thông chỉ tập trung vào mối quan hệ giữa doanh nghiệp và giới truyền thông (báo chí, truyền hình, phát thanh…). Bộ phận Media sử dụng các phương tiện truyền thông và đưa tin khác nhau để truyền đạt câu chuyện của doanh nghiệp, thay vì trực tiếp tương tác với công chúng.

Công việc chính của các chuyên viên truyền thông quan hệ công chúng

Chuyên viên truyền thông quan hệ công chúng thường hoạt động chính tại các cơ quan nhà nước và doanh nghiệp tư nhân trong giờ làm việc hành chính theo lịch làm việc được chỉ định trước. Ngoài ra, đối với những chuyên viên truyền thông quan hệ công chúng làm việc tại các cơ quan nhà nước và doanh nghiệp tư nhân khác nhau, thời gian làm việc có thể kéo dài khác nhau. Tùy vào môi trường làm việc cụ thể mà trách nhiệm cụ thể của một chuyên viên truyền thông quan hệ công chúng sẽ khác nhau. 

Thường ngày, nhiệm vụ chính của các chuyên viên truyền thông quan hệ công chúng cơ bản là:

  • Phát triển và thực hiện các kế hoạch truyền thông để hỗ trợ các mục tiêu kinh doanh.
  • Viết và chỉnh sửa các tài liệu truyền thông khác nhau, chẳng hạn như thông cáo báo chí, bản tin, nội dung truyền thông xã hội và bài đăng trên blog.
  • Quản lý các mối quan hệ với các phương tiện truyền thông và nhà báo để tạo ra các phương tiện truyền thông đưa tin.
  • Phát triển và thực hiện các chiến dịch tiếp thị và khuyến mãi theo từng thời điểm, sự kiện của doanh nghiệp.
  • Quản lý các kênh truyền thông xã hội và kỹ thuật số để tương tác với khách hàng và người theo dõi.
  • Tiến hành nghiên cứu thị trường và phân tích dữ liệu để đo lường hiệu quả của các chiến lược truyền thông.
  • Cung cấp hỗ trợ truyền thông cho các bộ phận và các bên liên quan khác nhau, chẳng hạn như nhân sự, pháp lý và trách nhiệm xã hội của công ty.
  • Quản lý các kênh liên lạc nội bộ, chẳng hạn như bản tin nhân viên, mạng nội bộ và thông báo toàn công ty.
  • Xây dựng kế hoạch xử lý khủng hoảng  truyền thông.
  • Theo dõi các xu hướng của ngành và các phương pháp hay nhất để cập nhật các chiến lược và công cụ truyền thông mới nhất.

Truyền thông quan hệ công chúng có mức lương bao nhiêu?

156 - 195 triệu /năm
Tổng lương
144 - 180 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
12 - 15 triệu
/năm

Lương bổ sung

156 - 195 triệu

/năm
156 M
195 M
91 M 260 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Truyền thông quan hệ công chúng

Tìm hiểu cách trở thành Truyền thông quan hệ công chúng, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Truyền thông quan hệ công chúng

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
33%
2 - 4
47%
5 - 7
14%
8+
6%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Truyền thông quan hệ công chúng?

Yêu cầu của tuyển dụng đối với chuyên viên truyền thông quan hệ công chúng

Ứng viên vị trí chuyên viên Truyền thông quan hệ công chúng cần có trình độ chuyên môn vững chắc, tập trung vào trình độ chuyên môn và luôn cập nhật những tiến bộ, xu hướng của xã hội. Để ứng tuyển vào vị trí nhân viên PR, ứng viên cần phải có bằng Cao đẳng trở lên các chuyên ngành quan hệ công chúng, báo chí, marketing, truyền thông hoặc một ngành nghề có liên quan khác. Cũng có những nhà tuyển dụng không chú ý tới bằng cấp mà đòi hỏi nhiều hơn ở kinh nghiệm làm việc của ứng viên.

Những cách tốt nhất để một người muốn trở thành nhân viên PR tích lũy kinh nghiệm làm việc có thể kể đến như làm tình nguyện viên tổ chức sự kiện, viết báo/tạp chí, liên hệ với các cơ quan truyền thông hay tham gia vào các câu lạc bộ trong trường học.

Bên cạnh đó, nhân viên PR còn cần phải có những kỹ năng mềm như:

  • Am hiểu các nguyên tắc về xây dựng quan hệ công chúng.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Năng khiếu viết lách, văn chương.
  • Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả, khả năng đa nhiệm.
  • Linh hoạt và ham học hỏi.
  • Khả năng chịu đựng áp lực cao trong công việc.
  • Sáng tạo, giàu trí tưởng tượng.
  • Kỹ năng làm việc nhóm.
  • Khả năng phân tích và giải quyết vấn đề.

Lộ trình thăng tiến của chuyên viên truyền thông quan hệ công chúng

Bên cạnh câu hỏi PR là nghề gì thì vấn đề được các bạn quan tâm nhiều không kém là mức lương. Mức lương của người làm ngành PR theo một số báo cáo thống kê thì nó thuộc top 5 ngành nghề có mức lương cao nhất hiện nay.

Kinh nghiệm và vị trí công việc là hai yếu tố quyết định mức lương của nhân viên PR. Theo thống kê, ở Việt Nam mức lương khởi điểm trung bình của ngành truyền thông khá cao, dao động từ 120 triệu VNĐ/ năm.

  • Khi bạn có tầm 2 năm kinh nghiệm trở lên, mức lương có thể dao động từ 11-19 triệu VNĐ/ tháng. Đối với cấp độ quản lý hay người có nhiều kinh nghiệm, mức lương có thể lên đến 30-50 triệu VNĐ/ tháng.
  • Còn ở nước ngoài, mức lương trung bình đối với một người có 1-3 năm kinh nghiệm xấp xỉ 25.000 USD /năm. Đối với các vj trí quản lý cấp cao hơn thì mức lương trung bình xấp xỉ 140.000 USD /năm.
Tìm việc theo nghề nghiệp