13 việc làm
CÔNG TY TNHH THẨM MỸ LINH ANH SAIGON
Trưởng Nhóm Tư Vấn
THẨM MỸ LINH ANH SAIGON
1.0
18 - 25 triệu
Đăng 4 ngày trước
Công ty Cổ phần Chứng khoán Dầu khí - PSI
Trưởng phòng Tư vấn (M&A)
Chứng khoán Dầu Khí - PSI
Thỏa thuận
Hà Nội, KV Bắc Trung Bộ
Đăng 8 ngày trước
CÔNG TY TNHH THẨM MỸ LINH ANH SAIGON
Trưởng Nhóm Tư Vấn HĐ2
THẨM MỸ LINH ANH SAIGON
1.0
20 - 40 triệu
Đăng 8 ngày trước
Công ty Cổ phần Chứng khoán Dầu khí - PSI
Trưởng phòng Tư vấn (M&A)
Chứng khoán Dầu Khí - PSI
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Quảng Ninh
Đăng 11 ngày trước
Công Ty TNHH Đầu Tư Công Nghệ Và Dịch Vụ Sconnect Việt Nam
Trưởng Phòng Tư Vấn Tuyển Sinh
Sconnect Việt Nam
2.2
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 16 ngày trước
2000 - 2500 USD
Hà Nội
Đăng 18 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG
Trưởng Phòng Tư Vấn Du Học
Châu Á Thái Bình Dương Group - APEC GROUP
3.7
1500 - 3000 USD
Hà Nội
Đăng 20 ngày trước
40 - 80 triệu
Ninh Thuận
Đăng 26 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 27 ngày trước
Công ty Cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu
Trưởng Nhóm Hỗ Trợ Tư Vấn Vaccine Online
Nhà thuốc FPT Long Châu
5.0
13 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
15 - 20 triệu
Đồng Nai
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 19 ngày trước
CÔNG TY TNHH THẨM MỸ LINH ANH SAIGON
Trưởng Nhóm Tư Vấn
THẨM MỸ LINH ANH SAIGON
1.0
77 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 18 - 25 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm/Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 09/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 09/09/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: 2 - 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- số 189 Đặng Văn Bi, Trường Thọ, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Thực hiện chăm sóc khách hàng theo tiêu chuẩn dịch vụ:

- Tiếp đón và khai thác thông tin khách hàng

- Giới thiệu, tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các liệu trình điều trị da, phun xăm

- Hướng dẫn khách hàng đăng ký dịch vụ

- Hoàn tất thủ tục hồ sơ cho khách hàng

- Chăm sóc tái khám khách hàng sau điều trị

- Giải quyết thắc mắc khách hàng sau khi điều trị

- Tìm kiếm và duy trì mối quan hệ với khách hàng

- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng khi có nhu cầu

- Thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty

- Hướng dẫn về quá trình chăm sóc, phục hồi sau điều trị, hẹn lịch điều trị tiếp theo và thủ tục thanh toán.

- Báo cáo sự cố phát sinh (nếu có) cho Trưởng chi nhánh

- Thực hiện các yêu cầu khác liên quan theo sự hướng dẫn của Trưởng chi nhánh

Hỗ trợ quản lý nhân sự trong Team Tư vấn

- Đào tạo nhân viên cấp dưới trong team.

- Phân chia công việc phù hợp cho cấp dưới trong team

- Đảm bảo doanh số, năng suất hoạt đông của team

- Báo cáo daily, week, quý, năm

- Lên ý tưởng để kích thích tinh thần làm việc nhóm.

- Đề xuất các ý tưởng cấp trên trong khả năng để góp phần nâng cao doanh số

- Giải quyết các vấn đề phát sinh giữa nhân viên với nhân viên trong team, giữa nhân viên với khách hàng trong phạm vi cho phép

Công tác vệ sinh

- Kiểm tra vệ sinh ghế ngồi, các vật dụng tại khu vực tiếp đón khách hàng, quầy lễ tân

- Kiểm tra vệ sinh đảm bảo quầy lễ tân, khu vực tiếp đón, máy móc đảm bảo vệ sinh sạch sẽ

- Đảm bảo kiểm tra và thay mới các vật dụng tiếp đón khách hàng định kỳ theo quy định

Thực hiện các công việc liên quan

- Tham gia các sự kiện do công ty tổ chức.

- Thực hiện các công việc trưởng chi nhánh phân công theo chuyên môn nghiệp vụ.

Yêu cầu công việc

Ngoại hình:

Ưa nhìn, nữ cao từ 1m60

Giọng nói chuẩn

Nhanh nhẹn, nắm bắt tâm lý khách hàng .

Quản lí đội nhóm

Kỹ năng Giải quyết vấn đề

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập hấp dẫn từ 18 - 25 triệu

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, lành mạnh, hòa đồng

Chế độ thưởng, thưởng lễ, Tết, phép năm,...

Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH THẨM MỸ LINH ANH SAIGON
THẨM MỸ LINH ANH SAIGON Xem trang công ty
1.0
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 86 - 88 Lê Văn Duyệt, Phường 1, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Đưa Linh Anh trở thành một tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Thẩm mỹ làm đẹp – Y tế sức khỏe – Giáo dục & Dược mỹ phẩmĐối với khách hàng: Linh Anh luôn hoạt động với sứ mệnh: “Giúp cho hàng triệu khách hàng trở nên trẻ trung, xinh đẹp, thành công, hạnh phúc, tự tin hơn với vẻ đẹp toàn diện bên ngoài và khỏe mạnh bên trong”. Chúng tôi luôn lấy khách hàng làm trung tâm, xây dựng mối quan hệ thân thiết và bền vững thông qua cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.

Đối với cộng sự: Liên tục xây dựng và tạo ra nhiều cơ hội cho các cộng sự tham gia vào kinh doanh. Sứ mệnh của chúng tôi là giúp các cộng sự của mình phồn thịnh về tài chính và có cuộc sống hạnh phúc.

Công việc của Trưởng phòng tư vấn là gì?

Trưởng phòng tư vấn là người đứng đầu phòng ban, bộ phận tư vấn trong cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, trưởng phòng là người thực hiện các chức năng như điều hành, tổ chức, kiểm tra, xây dựng chính sách tư vấn, giới thiệu các chương trình phù hợp với chiến lược kinh doanh của công ty. Trưởng phòng tư vấn có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với các doanh nghiệp, gắn liền với chương trình hành động sản xuất, kinh doanh trong tương lai. Ngoài ra họ còn tham mưu cho lãnh đạo Công ty và trực tiếp chỉ đạo phòng tư vấn về các mặt hoạt động, tư vấn khách hàng.

Mô tả công việc của vị trí Trưởng phòng tư vấn

Xây dựng các chiến lược kinh doanh

Trưởng phòng tư vấn chịu trách nhiệm lập kế hoạch và chiến lược cho phòng tư vấn dựa trên mục tiêu và hướng đi của công ty. Họ phải hiểu rõ về nhu cầu và mong muốn của khách hàng để đảm bảo rằng dịch vụ được cung cấp đáp ứng tốt nhất. 

Giám sát và đánh giá về hiệu quả của các hoạt động tư vấn

Một nhiệm vụ nữa của Trưởng phòng tư vấn đó là cần liên tục giám sát quá trình thực hiện các dự án đầu tư của doanh nghiệp, chỉ đạo, đôn đốc sao cho kịp với tiến độ đã đưa ra trong kế hoạch. Sau mỗi giai đoạn, trưởng phòng tư vấn cần phải kiểm tra, đánh giá về hiệu quả thực hiện như thế nào, có đáp ứng được những yêu cầu mà kế hoạch đề ra hay không? Các vấn đề cần thay đổi, chỉnh sửa là gì?

Quản lý dữ liệu khách hàng

Trưởng phòng tư vấn thường nắm trong tay một lượng lớn thông tin khách hàng để có thể phân công một cách phù hợp cho từng nhân viên tư vấn. Họ có trách nhiệm lưu trữ, bảo mật và khai thác dữ liệu khách hàng một cách phù hợp, và có thể phối hợp với các phòng ban khác như Marketing để cùng xây dựng các chương trình khuyến mãi, quảng cáo thu hút khách hàng dựa trên các dữ liệu sẵn có.

Lập các báo cáo gửi lên Ban Giám đốc

Trưởng phòng tư vấn là người chịu trách nhiệm cho toàn bộ chỉ tiêu doanh số của phòng tư vấn bán hàng, và sẽ phải lập các báo cáo chi tiết về tiến độ đạt được các mục tiêu đề ra như thế nào. Toàn bộ các vấn đề xảy ra trong quá trình phát triển và kinh doanh sẽ đều cần phải báo cáo lại cụ thể và chi tiết nhất để gửi lên Ban Giám đốc xem xét, nắm bắt cũng như đưa ra hướng giải quyết hoặc phản hồi kịp thời cho các vấn đề phát sinh.

Điều hành và quản lý đội ngũ nhân sự tư vấn

Trưởng phòng tư vấn cũng là người sẽ điều hành, quản lý các hoạt động của nhân viên cấp dưới trong bộ phận mình đảm nhiệm. Đó là sắp xếp, phân chia công việc cho từng nhóm, cá nhân, giám sát quá trình nhân viên làm việc, thực hiện dự án, đánh giá về hiệu quả làm việc của nhân viên và đưa ra các đề xuất về khen thưởng, phạt, kỷ luật với từng cá nhân nếu làm tốt hoặc vi phạm.

Trưởng phòng tư vấn có mức lương bao nhiêu?

390 - 520 triệu /năm
Tổng lương
360 - 480 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
30 - 40 triệu
/năm

Lương bổ sung

390 - 520 triệu

/năm
390 M
520 M
195 M 1040 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Trưởng phòng tư vấn

Tìm hiểu cách trở thành Trưởng phòng tư vấn, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Thực tập sinh tư vấn
39 - 65 triệu/năm
Nhân viên tư vấn
91 - 143 triệu/năm
Trưởng phòng tư vấn
390 - 520 triệu/năm
Giám đốc tư vấn
325 - 455 triệu/năm
Trưởng phòng tư vấn

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
11%
2 - 4
42%
5 - 7
32%
8+
25%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Trưởng phòng tư vấn?

Yêu cầu tuyển dụng của Trưởng phòng tư vấn

Để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, Trưởng phòng tư vấn cần sở hữu những kiến thức, chuyên môn vững vàng và thành thạo những kỹ năng mềm liên quan: 

Yêu cầu bằng cấp và kiến thức chuyên môn 

  • Kiến thức chuyên môn: Vị trí Trưởng phòng tư vấn yêu cầu bằng cử nhân trở lên trong các lĩnh vực như Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Marketing, Quản lý bán hàng hoặc các ngành liên quan. Một số doanh nghiệp có thể yêu cầu bằng cấp cao hơn như thạc sĩ hoặc MBA. Bạn cần nắm vững kiến thức về kinh doanh, quản trị, marketing, phân tích số liệu và chiến lược kinh doanh. Các đào tạo và chứng chỉ về quản lý dự án, quản lý nhân sự, hoặc kỹ năng lãnh đạo cũng có thể là một lợi thế.

  • Kiến thức về sản phẩm: Bạn sẽ chẳng thể lường trước được câu hỏi của khách hàng. Vì vậy, hiểu sâu về sản phẩm công ty bạn đang cung cấp là một điều rất cần thiết. Bạn phải biết rõ đặc tính của sản phẩm, cách thức hoạt động, làm sao để sử dụng sản phẩm đúng cách, và tất cả những thông tin cơ bản khác về sản phẩm.

  • Kiến thức về chăm sóc khách hàng: Kỹ năng chuyên môn về chăm sóc khách hàng là thứ cực kỳ quan trọng để giúp các Trưởng phòng tư vấn khẳng định năng lực với các chủ doanh nghiệp. Đặc biệt, nâng cao trải nghiệm của người tiêu dùng đã và đang là một trong những khía cạnh được doanh nghiệp đầu tư và chú ý nhất hiện nay.

Yêu cầu về kỹ năng

  • Kỹ năng lãnh đạo: Khả năng lãnh đạo hiệu quả để điều hành và quản lý nhóm làm việc, tạo động lực và phát triển nhân viên. Kỹ năng này bao gồm khả năng thúc đẩy, hỗ trợ và định hình các mục tiêu của nhóm, đồng thời tạo ra một môi trường làm việc tích cực và truyền cảm hứng cho đội ngũ. Khi tất cả thành viên trong đội ngũ của bạn làm việc tốt, hiệu suất công việc sẽ được cải thiện đáng kể, từ đó tăng doanh thu cho công ty.

  • Kỹ năng giao tiếp: Kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ để tương tác với các bên liên quan như nhân viên, khách hàng và đối tác là rất quan trọng. Khả năng lắng nghe, truyền đạt thông điệp một cách rõ ràng, khéo léo và hiệu quả là yếu tố quan trọng trong việc xây dựng và duy trì mối quan hệ, thực hiện các chiến lược và kế hoạch tư vấn, chăm sóc khách hàng và bán hàng một cách hiệu quả.

  • Kỹ năng phân tích và ra quyết định: Khả năng phân tích dữ liệu, đánh giá tình hình và đưa ra quyết định nhanh chóng là một trong những kỹ năng cần thiết nhất cho Trưởng phòng tư vấn. Đôi khi bạn phải đối mắt với các tình huống rắc rối hoặc khiếu nại bất ngờ, cần sự ứng xử và phân xử khéo léo. Ngoài ra bạn cũng cần có khả năng phán đoán trước những tình huống phát sinh và chưa có tiền lệ để đưa ra những quyết định đúng đắn. 

Các yêu cầu khác 

  • Kỹ năng chốt sale, chốt hợp đồng.

  • Kỹ năng tạo dựng mối quan hệ.

  • Kỹ năng sử dụng máy tính và phân tích thống kê cơ bản.

  • Kỹ năng lập kế hoạch và tự tạo động lực hoàn thành mục tiêu trong công việc.

  •  Thường yêu cầu từ 3 - 5 năm kinh nghiệm trong vị trí tư vấn, chăm sóc khách hàng, quản lý bán hàng, quản lý kinh doanh hoặc các vị trí tương đương.

Lộ trình thăng tiến của Trưởng phòng tư vấn 

Lộ trình thăng tiến của Trưởng phòng tư vấn có thể khá đa dạng và phụ thuộc vào tổ chức và ngành nghề cụ thể. Dưới đây là một lộ trình thăng tiến phổ biến cho vị trí này.

1. Thực tập sinh tư vấn 

Mức lương: 3 - 5 triệu/ tháng

Kinh nghiệm: 0 - 1 năm 

Đánh giá: Thực tập sinh tư vấn mang lại nhiều cơ hội học hỏi và trải nghiệm quý báu. Công việc thực tập sinh tư vấn bảo hiểm giúp khách hàng hiểu rõ về các sản phẩm bảo hiểm, giải đáp thắc mắc và cung cấp thông tin chi tiết về quyền lợi và điều khoản của các gói bảo hiểm. Nhờ vậy, các tư vấn viên bảo hiểm có cơ hội tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, hiểu rõ hơn về nhu cầu và tâm lý của khách hàng.

2. Nhân viên tư vấn 

Mức lương: 12 - 15 triệu/ tháng

Kinh nghiệm: 1 -  3 năm 

Đánh giá: Công việc Nhân viên tư vấn mang lại nhiều cơ hội phát triển và thu nhập hấp dẫn, nhưng cũng đi kèm với những thách thức và áp lực. Những ai có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc dưới áp lực, và tinh thần học hỏi không ngừng sẽ có cơ hội thành công và phát triển bền vững trong ngành này. 

3. Trưởng phòng tư vấn

Mức lương: 25 - 40 triệu/ tháng

Kinh nghiệm: 3 - 5 năm

Đánh giá: Trưởng phòng tư vấn mang lại nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp và thu nhập hấp dẫn, nhưng cũng đòi hỏi nhiều kỹ năng và chịu áp lực lớn. Công việc chính của trưởng phòng tư vấn là quản lý và giám sát, đào tạo và hỗ trợ nhân viên tư vấn để họ đạt được hiệu quả công việc cao nhất. Đánh giá hiệu suất làm việc và đưa ra phản hồi định kỳ.

4. Giám đốc tư vấn

Mức lương: 30 - 50 triệu/ tháng 

Kinh nghiệm: 5 - 10 năm 

Đánh giá: Giám đốc tư vấn là một vị trí lãnh đạo cao cấp trong ngành bảo hiểm hoặc các lĩnh vực tư vấn tài chính khác, với trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động tư vấn của công ty và đảm bảo các mục tiêu chiến lược được thực hiện. Với trách nhiệm chính là định hướng và phát triển chiến lược tư vấn phù hợp với mục tiêu dài hạn của công ty. Đưa ra các kế hoạch hành động chi tiết để thực hiện chiến lược này.

5 bước giúp Trưởng phòng tư vấn thăng tiến nhanh trong trong công việc

Tạo dựng mối quan hệ tốt với cấp trên

Nếu như biết cách khéo léo để xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với cấp trên thì cơ hội thăng tiến trong công việc của bạn cũng có thể rộng mở hơn. Mở rộng mối quan hệ với sếp ở đây là bạn tạo cho họ sự tin tưởng, công nhận năng lực của bạn trong việc giải quyết các nhiệm vụ được giao phó, đồng thời tạo ra sự thiện cảm khi làm việc chung. 

Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc

Xuất phát điểm của bản thân đôi khi không vượt trội như những đồng nghiệp khác, nhưng chính tinh thần trách nhiệm trong công việc sẽ là nền tảng vững chắc để bạn dễ dàng tiến xa và nhanh hơn. Kỹ năng hoàn toàn có thể luyện tập qua từng ngày, song thái độ có trách nhiệm sẽ quyết định liệu bạn có được thăng tiến hay không.

Nâng cao năng suất công việc

Những người thành công là người thường xuyên được cấp trên khen ngợi và đánh giá tốt năng lực, sẵn sàng đề bạt họ lên các vị trí tốt hơn. Chỉ làm tròn trách nhiệm, không có tinh thần phấn đấu, học hỏi thì việc ghi điểm trong mắt cấp trên đối với nhân viên là rất khó. Chủ động trau dồi kiến thức, kỹ năng hỗ trợ nâng cao năng suất công việc là cách tốt nhất để bạn rút ngắn khoảng cách trên con đường vươn tới sự thành công trong sự nghiệp.

Định hướng tương lai rõ ràng

Những người có định hướng thăng tiến trong sự nghiệp và thành công khi họ hiểu rõ vị trí và trách nhiệm của mình trong công việc của tổ chức. Họ nắm rõ bản chất công việc và cách làm việc thì mới có thể tìm ra được cách giải quyết hiệu quả cũng như những phương pháp mới để triển khai công việc tốt hơn nữa. Ngược lại, với những người không hiểu rõ được mình đang làm gì, chỉ biết nhận nhiệm vụ và làm theo chỉ đạo của sếp và không có quan điểm cá nhân trong công việc lại chính là những người không đủ bản lĩnh, sự tự tin để trở thành nhà lãnh đạo tài ba. 

Hiểu rõ về vị trí mà mình muốn được thăng tiến

Đừng đòi hỏi thăng chức nếu bạn thậm chí không biết vị trí mình mong muốn được bổ nhiệm yêu cầu kỹ năng gì, có điểm mạnh gì, khó khăn trở ngại gì. Càng am hiểu về công việc tương lai bao nhiêu, bạn sẽ càng cho cấp trên thấy sự nghiêm túc và định hướng nghề nghiệp rõ ràng của mình trong công việc. Bên cạnh đó, nắm rõ yêu cầu cầu công việc của vị trí bạn đang muốn đạt được cũng giúp bạn tự lượng sức và biết chính xác liệu mình đã đủ năng lực, kỹ năng và kinh nghiệm để đảm nhiệm vị trí đó hay chưa.

Tìm việc theo nghề nghiệp