883 việc làm
Thỏa thuận
Hà Giang
Đăng 30+ ngày trước
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Cathay Việt Nam
Hành Chính Văn Phòng
Bảo hiểm Cathay Life Việt Nam
3.1
8.5 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
9 - 11 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
8 - 12 triệu
Long An
Đăng 15 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN MUA BÁN CƠ CẤU SÁP NHẬP DOANH NGHIỆP M&A VIỆT NAM
Nhân Viên Lưu Trữ
MUA BÁN CƠ CẤU SÁP NHẬP DOANH NGHIỆP M&A VIỆT NAM
6 - 8 triệu
Hà Nội
Đăng 15 ngày trước
CÔNG TY TNHH DAIKYO OHTA VIỆT NAM
NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG - TIẾNG NHẬT N3/N4
MAY MẶC DAIKYO OHTA VIỆT NAM
9 - 11 triệu
Bình Dương
Đăng 16 ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 18 ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 20 ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 21 ngày trước
15 - 17 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 21 ngày trước
Công ty TNHH Vận tải Thương mại Long Vân Limousine
NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG GIỎI EXCEL
Công ty TNHH Vận tải Thương mại Long Vân Limousine
8 - 12 triệu
Bình Dương
Đăng 21 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 24 ngày trước
7 - 12 triệu
Thanh Hoá
Đăng 25 ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ BYD (VIỆT NAM)
CHUYÊN VIÊN KHỐI VĂN PHÒNG
CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ BYD (VIỆT NAM)
Thỏa thuận
Phú Thọ
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ BYD (VIỆT NAM)
CHUYÊN VIÊN KHỐI VĂN PHÒNG
CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ BYD (VIỆT NAM)
15 - 30 triệu
Phú Thọ
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nam
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Thanh Hoá
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Tiền Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
11 - 15 triệu
Bình Dương
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hải Dương
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Sơn La
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đồng Nai
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hải Phòng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Khánh Hòa
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Tuyên Quang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Ninh Thuận
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Huế
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Thái Nguyên
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nam
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Trà Vinh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Giang
Đăng 30+ ngày trước
Tuyển dụng Công chức Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024
UBND Quận 4, TP.HCM tuyển dụng viên chức năm 2024
Công chức Thành phố Hồ Chí Minh
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Bình Định
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Trà Vinh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Sóc Trăng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Trà Vinh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Tuyên Quang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hải Phòng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hải Phòng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Thanh Hoá
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đắk Nông
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Vĩnh Long
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hưng Yên
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Cà Mau
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hải Dương
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đồng Nai
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Lai Châu
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Tây Ninh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Tây Ninh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Thanh Hoá
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Điện Biên
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hậu Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Bắc Cạn
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Cao Bằng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hải Dương
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nam
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Cà Mau
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Tây Ninh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Tuyển dụng Công chức Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024
Cơ quan ĐHQG-HCM tuyển dụng nhân sự năm 2024
Công chức Thành phố Hồ Chí Minh
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Tây Ninh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hải Dương
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Sơn La
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đồng Tháp
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đồng Nai
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Tĩnh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Thái Bình
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Tây Ninh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Thái Nguyên
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Long An
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Long An
Đăng 30+ ngày trước
Tuyển dụng Công chức Hà Giang năm 2024
UBND TP. Hà Giang tuyển dụng công chức xã, phường năm 2024
Công chức Hà Giang
12 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/08/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 20
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
UBND TP. Hà Giang

Căn cứ Nghị định số 33/2023/NĐ-CP ngày 06/10/2023 của Chính phủ quy định về cán bộ, công chức cấp xã và người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã, thôn, tổ dân phố;
Căn cứ Nghị quyết số 72/NQ-HĐND ngày 08/12/2023 của Hội đồng nhân dân tỉnh Hà Giang quyết định số lượng cán bộ, công chức cấp xã, số lượng người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã đối với từng huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh Hà Giang năm 2024;
Căn cứ Quyết định số 03/2024/QĐ-UBND ngày 10/01/2024 của UBND tỉnh Hà Giang ban hành quy chế tổ chức tuyển dụng công chức xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh Hà Giang; Quyết định số 18/2024/QĐ-UBND ngày 17/04/2024 của UBND tỉnh Quy định tiêu chuẩn cụ thể của từng chức vụ cán bộ cấp xã; tiêu chuẩn cụ thể của từng chức danh công chức cấp xã và ngành đào tạo theo yêu cầu nhiệm vụ của từng chức danh công chức cấp xã trên địa bàn tỉnh Hà Giang;
Căn cứ Quyết định số 523/QĐ-UBND ngày 06/3/2024 của UBND thành phố Hà Giang về việc giao số lượng cán bộ công chức cấp xã; số lượng người hoạt động không chuyên trách cấp xã trên địa bàn thành phố Hà Giang năm 2024;
Ủy ban nhân dân thành phố Hà Giang thông báo tuyển dụng công chức xã, phường năm 2024, cụ thể như sau:

I. SỐ LƯỢNG CÔNG CHỨC CẦN TUYỂN ỨNG VỚI VỊ TRÍ VIỆC LÀM
1. Số lượng, vị trí tuyển dụng năm 2024
UBND thành phố Hà Giang tuyển dụng 20 công chức xã, phường ứng với 20 vị trí việc làm cụ thể như sau:
1.1. Vị tri việc làm văn phòng thống kê: 05 công chức (Gồm: Trần Phú 01; Nguyễn Trãi 01; Quang Trung 01; Ngọc Hà 01; Ngọc Đường 01)
1.2. Vị trí việc làm Văn hóa xã hội: 02 công chức, phụ trách Lao động – TB&XH (Phường Nguyễn Trãi; Quang Trung).
1.3. Vị trí việc làm Địa chính: 11 công chức (Trong đó: 10 công chức Địa chính, xây dựng, đô thị và môi trường; 01 công chức Địa chính – xây dựng và môi trường, phụ trách nông nghiệp).
– Vị trí Địa chính, xây dựng, đô thị và mội trường: 10 công chức (gồm phường: Trần Phú 01; Minh Khai 02; Nguyễn Trãi 01; Quang Trung 02; Ngọc Hà 01, Phường Độ 01, Phương Thiện 01, Ngọc Đường 01).
– Phụ trách nông nghiệp: 01 công chức xã Ngọc Đường.
1.4. Vị trí Tư pháp hộ tịch: 01 công chức phường Minh Khai.
1.5. Vị trí Tài chính – Kế toán: 01 công chức phường Ngọc Hà.
II. TIÊU CHUẨN, ĐIỀU KIỆN ĐĂNG KÝ DỰ TUYỂN
1. Tiêu chuẩn, điều kiện đăng ký dự tuyển
1.1. Điều kiện chung
Người có đủ các điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, nam nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự tuyến công chức cấp xã:
– Có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam;
– Độ tuổi: đủ 18 tuổi trở lên;
– Trình độ giáo dục phổ thông: tốt nghiệp trung học phổ thông;
– Trình độ chuyên môn, nghiệp vụ: tốt nghiệp đại học trở lên;
– Có đơn đăng ký dự tuyển;
– Có lý lịch rõ ràng;
– Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo chuyên môn phù hợp với vị trí việc làm;
– Đủ sức khoẻ để thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ;
– Đáp ứng các điều kiện khác theo yêu cầu của vị trí việc làm tại các xã, phường.

1.2. Điều kiện cụ thể về trình độ chuyên môn
a) Vị trí việc làm Văn phòng thống kê
Có bằng Đại học trở lên thuộc các ngành: Quản trị – Quản lý (Chuyên ngành: Khoa học quản lý, quản lý công, quản trị nhân lực, hệ thống thông tin quản lý, quản trị văn phòng); Báo chí và truyền thông (Chuyên ngành: Báo chí, truyền thông đa phương tiện, truyền thông Đại chúng, công nghệ truyền thông); Thống kê; Công nghệ thông tin (Chuyên ngành: Công nghệ thông tin, an toàn thông tin); Luật (Chuyên ngành: Luật, Luật hiến pháp và luật hành chính).
b) Vị trí việc làm văn hóa xã hội
Có bằng Đại học trở lên thuộc các ngành:
Phụ trách Văn hóa- xã hội, gồm các ngành: Quản lý văn hóa; Quản lý thể dục thể thao; Du lịch; những ngành thuộc các nhóm ngành: Báo chí và truyền thông (Chuyên ngành: Báo chí, truyền thông đa phương tiện, truyền thông Đại chúng, công nghệ truyền thông); Công tác xã hội (Chuyên ngành: Công tác xã hội); chuyên ngành kế toán.
c) Vị trí việc làm Địa chính
Có bằng Đại học trở lên thuộc các ngành:
– Vị trí Địa chính- xây dựng – đô thị và môi trường (đối với phường), gồm các nhóm ngành: Quản lý tài nguyên và môi trường ( Chuyên ngành: Quản lý tài nguyên và môi trường, Quản lý đất đai); Kiến trúc và Quy hoạch (Chuyên ngành: Kiến trúc, Kiến trúc đô thị, Mỹ thuật công nghiệp nội thất, quy hoạch vùng và đô thị, quản lý đô thị và công trình); Xây dựng (Chuyên ngành: Kỹ thuật xây dựng, Kỹ thuật công trình giao thông, kỹ thuật xây dựng cơ sở hạ tầng, kỹ thuật cấp thoát nước); Quản lý xây dựng (Chuyên ngành: Kỹ thuật xây dựng, quản lý xây dựng).
– Vị trí Địa chính – xây dựng và môi trường (Đối với xã).
+ Phụ trách địa chính – xây dựng và môi trường gồm các ngành: Quản lý tài nguyên và môi trường ( Chuyên ngành: Quản lý tài nguyên và môi trường, Quản lý đất đai); Khoa học môi trường; Kiến trúc và Quy hoạch (Chuyên ngành: Kiến trúc, Kiến trúc đô thị, quy hoạch vùng và đô thị, quản lý đô thị và công trình); Xây dựng (Chuyên ngành: Kỹ thuật xây dựng, Kỹ thuật công trình giao thông, kỹ thuật xây dựng cơ sở hạ tầng, kỹ thuật cấp thoát nước); Quản lý xây dựng (Chuyên ngành: Kỹ thuật xây dựng, quản lý xây dựng).
+ Phụ trách nông nghiệp gồm ngành: Nông nghiệp (Chuyên ngành: Nông nghiệp, khuyến nông, kinh tế nông nghiệp, phát triển nông thông).
d) Vị trí Tư pháp hộ tịch: Tốt nghiệp Đại học trở lên gồm các ngành thuộc nhóm ngành Luật (Chuyên ngành: Luật, Luật hiến pháp và luật hành chính).
đ) Vị trí Tài chính – Kế toán: Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành: Tài chính – Ngân hàng; Kế toán.
2. Những người không được đăng ký dự tuyển
– Không cư trú tại Việt Nam
– Mất năng lực hành vi dân sự hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự;
– Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành bản án, quyết định về hình sự của Tòa án; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục, trường giáo dưỡng.
III. HỒ SƠ ĐĂNG KÝ DỰ TUYỂN
– Phiếu đăng ký dự tuyển.
– Các giấy tờ chứng nhận ưu tiên trong tuyển dụng (nếu có) được cơ quan có thẩm quyền chứng thực.
– Người dự tuyển trực tiếp nộp Phiếu đăng ký dự tuyển (không nhờ người khác nộp thay), hoặc gửi phiếu dự tuyển qua đường Bưu điện về địa chỉ tiếp nhận theo thông báo tuyển dụng.
– Mỗi người chỉ được đãng ký dự tuyến tại 01 vị trí việc làm có chỉ tiêu tuyển dụng, nếu người dự tuyển nộp từ 02 Phiếu dự tuyển vào 02 vị trí tuyển dụng trở lên sẽ bị loại khỏi danh sách dự tuyển.
– Người đăng ký dự tuyển phải khai đầy đủ các nội dung yêu cầu trong Phiếu đăng ký dự tuyển tính đến thời điểm nộp Phiếu và chịu trách nhiệm trước pháp luật về mọi thông tin kê khai trong Phiếu đăng ký dự tuyển của mình.
IV. HÌNH THỨC VÀ NỘI DUNG TUYỂN DỤNG
1. Hình thức tuyển dụng: Thi tuyển.
* Vòng 1: Thi kiểm tra kiến thức, năng lực chung.
a) Hình thức thi: Thi trắc nghiệm trên máy hoặc trên giấy.
b) Nội dung thi:
Phần I: Thi trắc nghiệm về kiến thức chung, 60 câu hỏi hiểu biết chung về hệ thống chính trị, tổ chức bộ máy của Đảng, Nhà nước, các tổ chức chính trị – xã hội; quản lý hành chính nhà nước; công chức, công vụ và các kiên thức khác đê đánh giá năng lực. Thời gian thi 60 phút;
Phần II: Ngoại ngữ (Tiếng Anh), 30 câu hỏi theo yêu cầu của vị trí công chức. Thời gian thi 30 phút;
Phần III: Tin học, 30 câu hỏi theo yêu cầu của vị trí công chức. Thời gian thi 30 phút.
c) Miễn phần thi ngoại ngữ đối với các trường hợp sau:
Có bằng tốt nghiệp chuyên ngành ngoại ngữ cùng trình độ đào tạo hoặc ở trình độ đào tạo cao hơn so với trình độ đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ theo yêu cầu của vị trí công chức dự tuyển;
Có bằng tốt nghiệp cùng trình độ đào tạo hoặc ở trình độ đào tạo cao hơn so với trình độ đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ theo yêu cầu của vị trí công chức dự tuyển do cơ sở giáo dục nước ngoài cấp và được công nhận tại Việt Nam theo quy định;
Có chứng chỉ tiếng dân tộc thiểu số hoặc là người dân tộc thiểu sổ.
d) Miễn phần thi tin học đối với các trường hợp có bằng tốt nghiệp từ trung cấp trở lên các chuyên ngành liên quan đến tin học, công nghệ thông tin;
đ) Kết quả thi vòng 1 được xác định theo số câu trả lời đúng cho từng phần thi quy định tại điểm b khoản này, nếu trả lời đúng từ 50% số câu hỏi trở lên cho từng phần thi thì người dự tuyển được thi tiếp vòng 2.
* Vòng 2: Thi kiến thức nghiệp vụ chuyên ngành
a) Hình thức thi: Hội đồng tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024, ra đề để các thí sinh làm bài viết trên giấy.
b) Nội dung thi: Kiểm tra kiến thức về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật về ngành, lĩnh vực tuyển dụng; kỹ năng thực thi công vụ của người dự tuyển theo yêu cầu của vị trí công chức cần tuyển.
Nội dung thi môn nghiệp vụ chuyên ngành phải căn cứ vào vị trí cần tuyển, nếu có các vị trí công chức cần tuyển có yêu cầu về trình độ chuyên môn, nghiệp vụ khác nhau thì phải tổ chức xây dựng các đề thi môn nghiệp vụ chuyên ngành khác nhau tương ứng với yêu cầu của vị trí công chức cần tuyển.
c) Thời gian thi: Thi viết 180 phút (không kê thời gian chép đê).
d) Thang điểm (thi viết): 100 điểm.
2. Xác định người trúng tuyển trong kỳ thi tuyển công chức cấp xã
Người trúng tuyển trong kỳ thi tuyển công chức cấp xã phải có đủ các điều kiện sau:
– Có kết quả thi vòng 2 đạt từ 50 điểm trở lên.
– Có số điểm vòng 2 cộng với điểm ưu tiên (nếu có), lấy theo thứ tự điểm từ cao xuống thấp trong chỉ tiêu được tuyển dụng của từng vị trí việc làm.
– Trường hợp có từ 02 người trở lên có tống số điểm bằng nhau ở chỉ tiêu cuối cùng của vị trí việc làm cần tuyển thì người có kết quả điểm thi vòng 2 cao hơn là người trúng tuyển; nếu vẫn không xác định được thì người đứng đầu cơ quan, đơn vị có thẩm quyền tuyển dụng công chức quyết định người trúng tuyển.
Người không trúng tuyển trong kỳ thi tuyển công chức không được bảo lưu kết quả thi tuyển cho các kỳ xét tuyển lần sau.

3. Đối tượng và điểm ưu tiên trong thi tuyển
– Anh hùng Lực lượng vũ trang, Anh hùng Lao động, thương binh, người hưởng chính sách như thương binh, thương binh loại B: Được cộng 7,5 điểm vào kết quả điểm vòng 2;
– Người dân tộc thiểu số, sĩ quan quân đội, sĩ quan công an, quân nhân chuyên nghiệp phục viên, người làm công tác cơ yếu chuyển ngành, học viên tốt nghiệp đào tạo sĩ quan dự bị, tốt nghiệp đào tạo chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự cấp xã ngành quân sự cơ sở được phong quân hàm sĩ quan dự bị đã đăng ký ngạch sĩ quan dự bị, con liệt sĩ, con thương binh, con bệnh binh, con của người hưởng chính sách như thương binh, con của thương binh loại B, con đẻ của người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, con Anh hùng Lực lượng vũ trang, con Anh hùng Lao động: Được cộng 5 điểm vào kết quả điểm vòng 2;
– Người hoàn thành nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ tham gia công an nhân dân, đội viên thanh niên xung phong: Được cộng 2,5 điếm vào kết quả điểm vòng 2.
– Đội viên trí thức trẻ tham gia các dự án, đề án được triển khai trên địa bàn tỉnh và người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã từ đủ 24 tháng trở lên đã được đánh giá xếp loại hoàn thành nhiệm vụ trở lên được cộng 2,5 điểm vào kết quả điểm vòng 2.
– Trường hợp người tham gia thi tuyển thuộc nhiều diện ưu tiên quy định tại khoản 1 thì chỉ được cộng điếm ưu tiên cao nhất vào kết quả điểm vòng 2.
4. Hình thức đăng ký thi tuyển
– Người đăng ký dự tuyển công chức nộp trực tiếp (không nhờ người khác nộp thay) Hồ sơ đăng ký dự tuyển tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thành phố.
– Khi nộp Hồ sơ đăng ký dự tuyển, người nộp được nhận Phiếu thu (đã nộp hồ sơ dự tuyển) có đóng dấu treo của cơ quan tiếp nhận.
5. Phí dự tuyển
Thí sinh có đủ điều kiện dự tuyển nộp phí tuyển dụng theo quy định tại Thông tư số 92/2021/TT-BTC ngằy 28/10/2021 của Bộ Tài chính, về Quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí tuyển dụng, dự thi nâng ngạch, thăng hạng công chức, viên chức. Mức thu phí: 500.000 đồng/người (nộp cùng hồ sơ dự tuyển).
Không trả lại Hồ sơ và phí tuyển dụng nếu người dự tuyển không trúng tuyển.
V. THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM TIẾP NHẬN HỒ SƠ ĐĂNG KÝ DỰ TUYỂN CÔNG CHỨC
1. Thời gian, địa điểm tiếp nhận Hồ sơ đăng ký dự tuyển
– Thời gian: từ ngày 16/8 /2024 đến hết ngày 16/9/2024 (trong giờ hành chính vào các ngày làm việc trong tuần). Thời hạn nhận Hồ sơ đăng ký dự tuyển là 30 ngày kể từ ngày thông báo tuyển dụng công khai trên phương tiện thông tin đại chúng, trên trang thông tin điện tử của thành phố.
– Địa điểm tiếp nhận hồ sơ: Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thành phố Hà Giang, Đường Lâm Đồng, tổ 6 phường Trần Phú, thành phố Hà Giang, tỉnh Hà Giang hoặc Phòng Nội vụ thành phố Hà Giang, tổ 6 phường Trần Phú, thành phố Hà Giang.
2. Một số điểm lưu ý khi tiếp nhận hồ sơ
– Không tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển bị tẩy, xóa hoặc không đúng theo mẫu quy định.
– Thí sinh phải khai chính xác các thông tin trong phiếu đăng ký dự tuyển; khai man, thiếu trung thực trong Phiếu đăng ký dự tuyến đều bị hủy kết quả tuyến dụng và không được tham gia kỳ thi tuyển dụng kế tiếp.
Thông báo này được đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng, Trang thông tin điện tử của thành phố; niêm yết tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả TTHC của thành phố; trụ sở làm việc của UBND các xã, phường trên địa bàn thành phố.
Mọi vướng mắc, các cá nhân, cơ quan, đơn vị liên hệ về Phòng Nội vụ qua số điện thoại 0945.664.066 (Trưởng phòng); trong giờ hành chính.

*****Đính kèm:

– Phiếu đăng ký dự tuyển

Nguồn tin: thanhpho.hagiang.gov.vn

Khu vực
Báo cáo

Tuyển dụng Công chức Hà Giang năm 2024
Công chức Hà Giang Xem trang công ty
Quy mô:
__
Địa điểm:
Hà Giang

Tìm Việc Nhanh Đi Làm Ngay -  1900.com.vn nơi cập nhật những thông tin mới nhất về tất cả việc làm công chức của Hà Giang. Công việc mới, đa dạng ngành nghề được cập nhật mỗi tuần.

Tất cả các thông tin tuyển dụng đều được cập nhật từ www.tuyencongchuc.vn

Công việc của Nhân Viên Văn Phòng là gì?

Nhân viên văn phòng  thường được gọi tắt là "nhân viên VP," là những người làm việc trong môi trường văn phòng của một tổ chức hoặc công ty. Công việc của họ đa dạng và phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, nhưng chủ yếu liên quan đến việc hỗ trợ hoạt động hàng ngày của văn phòng. Nhân viên văn phòng thường thực hiện các nhiệm vụ như quản lý tài liệu, lên lịch họp, trả lời điện thoại, gửi và nhận thư từ, xử lý email, và thậm chí tham gia vào các dự án hoặc nhiệm vụ đặc biệt mà văn phòng cần thực hiện. Họ cũng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc duyệt và xử lý các tài liệu quan trọng của công ty. Nhân viên văn phòng thường cần phải sử dụng các phần mềm văn phòng như Microsoft Office để thực hiện các nhiệm vụ của họ một cách hiệu quả. Điều quan trọng là sự tổ chức, trách nhiệm, và khả năng làm việc trong môi trường đa nhiệm để thành công trong vai trò này.

Mô tả công việc của Nhân viên văn phòng

Quản lý tài liệu và hồ sơ

Nhân viên văn phòng có trách nhiệm tổ chức và quản lý tài liệu cũng như hồ sơ của công ty. Bạn cần đảm bảo rằng tất cả các tài liệu quan trọng được lưu trữ một cách hợp lý và dễ dàng truy cập khi cần thiết. Việc phân loại và lưu trữ hồ sơ theo hệ thống có tổ chức giúp giảm thiểu thời gian tìm kiếm thông tin. Ngoài ra, bạn cũng phải đảm bảo rằng các tài liệu nhạy cảm được bảo mật đúng cách. Công việc này yêu cầu bạn phải có sự tỉ mỉ và cẩn thận trong từng chi tiết.

Hỗ trợ công việc hành chính

Bạn sẽ thực hiện các nhiệm vụ hành chính như đặt lịch hẹn, tổ chức cuộc họp và chuẩn bị tài liệu cần thiết cho các buổi họp. Việc sắp xếp lịch trình cho các thành viên trong nhóm cũng là một phần quan trọng trong công việc của bạn. Bạn cần có khả năng quản lý thời gian hiệu quả để đảm bảo rằng mọi công việc đều diễn ra suôn sẻ. Hỗ trợ công việc hành chính không chỉ giúp tăng cường hiệu quả làm việc mà còn tạo điều kiện cho các bộ phận khác hoạt động hiệu quả hơn. Đây cũng là cơ hội để bạn phát triển kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm.

Tiếp nhận và xử lý thông tin

Một phần quan trọng trong vai trò của bạn là tiếp nhận và xử lý thông tin từ khách hàng, đối tác và các phòng ban khác. Bạn sẽ phải trả lời điện thoại, xử lý email và giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Khả năng giao tiếp tốt và kỹ năng giải quyết vấn đề sẽ giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ này thành công. Đôi khi, bạn cũng sẽ phải làm việc với các phần mềm quản lý thông tin để cập nhật và theo dõi tình trạng công việc. Công việc này yêu cầu bạn phải luôn sẵn sàng và chủ động trong việc tìm kiếm giải pháp cho các vấn đề phát sinh.

Nhân Viên Văn Phòng có mức lương bao nhiêu?

95 - 129 triệu /năm
Tổng lương
88 - 119 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
7 - 10 triệu
/năm

Lương bổ sung

95 - 129 triệu

/năm
88 M
119 M
43 M 360 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Nhân Viên Văn Phòng

Tìm hiểu cách trở thành Nhân Viên Văn Phòng, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Nhân Viên Văn Phòng
95 - 129 triệu/năm
Nhân Viên Văn Phòng

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
10%
2 - 4
51%
5 - 7
10%
8+
29%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân Viên Văn Phòng?

Yêu cầu tuyển dụng của Nhân viên văn phòng

Yêu cầu bằng cấp và kiến thức chuyên môn

  • Bằng cấp: Bạn thường cần có bằng cấp từ cao đẳng trở lên trong các lĩnh vực như quản trị kinh doanh, văn thư lưu trữ hoặc các ngành liên quan. Bằng cấp này giúp bạn nắm vững các kiến thức cơ bản về quản lý văn phòng và quy trình làm việc. Ngoài ra, một số công ty có thể yêu cầu bạn có chứng chỉ chuyên môn về quản lý văn phòng hoặc văn thư. Việc sở hữu bằng cấp phù hợp không chỉ giúp bạn có lợi thế trong tuyển dụng mà còn tạo cơ hội cho bạn thăng tiến trong sự nghiệp.
  • Kiến thức chuyên môn: Bạn cần có kiến thức về quy trình và quy định hành chính để thực hiện công việc hiệu quả. Ngoài ra, hiểu biết về các phần mềm văn phòng như Microsoft Office, Google Workspace và các công cụ quản lý thông tin là rất quan trọng. Kiến thức về lập kế hoạch và tổ chức công việc cũng sẽ giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ nhanh chóng và chính xác. Hơn nữa, việc cập nhật các xu hướng mới trong quản lý văn phòng sẽ giúp bạn nâng cao kỹ năng và hiệu suất làm việc của mình.

Yêu cầu về kỹ năng

  • Kỹ năng giao tiếp: Bạn cần có kỹ năng giao tiếp tốt để có thể tương tác hiệu quả với đồng nghiệp, khách hàng và các bên liên quan. Kỹ năng này không chỉ bao gồm việc nói và viết rõ ràng mà còn cần biết lắng nghe và hiểu ý kiến của người khác. Khả năng giao tiếp tốt giúp bạn giải quyết vấn đề nhanh chóng và xây dựng mối quan hệ tốt trong môi trường làm việc.
  • Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian: Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian là rất quan trọng để bạn có thể hoàn thành nhiều nhiệm vụ cùng lúc mà không bị áp lực. Bạn cần biết sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên và đặt thời hạn cho các nhiệm vụ của mình. Việc này không chỉ giúp tăng cường hiệu suất làm việc mà còn tạo ra một môi trường làm việc hiệu quả hơn cho mọi người.
  • Kỹ năng sử dụng công nghệ: Trong vai trò nhân viên văn phòng, bạn cần thành thạo các phần mềm văn phòng như Microsoft Office, Google Workspace và các công cụ quản lý thông tin. Kỹ năng sử dụng công nghệ không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà còn nâng cao độ chính xác trong công việc. Việc cập nhật kiến thức về các công cụ và phần mềm mới cũng rất quan trọng để bạn duy trì sự cạnh tranh trong môi trường làm việc hiện đại.

Các yêu cầu khác

  • Tinh thần làm việc nhóm: Bạn cần có khả năng làm việc nhóm tốt để hợp tác hiệu quả với các đồng nghiệp trong tổ chức. Sự phối hợp ăn ý giữa các thành viên sẽ giúp nâng cao năng suất và tạo ra kết quả tốt hơn cho công việc chung.
  • Khả năng chịu áp lực: Bạn cần có khả năng làm việc dưới áp lực và quản lý stress hiệu quả. Trong môi trường văn phòng, áp lực từ deadline và khối lượng công việc lớn có thể xảy ra thường xuyên, nên việc giữ bình tĩnh và tập trung là rất quan trọng.

Lộ trình thăng tiến của Nhân viên văn phòng

Mức lương bình quân của Nhân viên văn phòng có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động. 

Trong môi trường làm việc ngày càng cạnh tranh, việc xây dựng lộ trình thăng tiến rõ ràng cho nhân viên văn phòng là điều cần thiết để khuyến khích sự phát triển và giữ chân nhân tài. Lộ trình này không chỉ giúp bạn hiểu rõ hơn về các cơ hội nghề nghiệp mà còn cung cấp thông tin về mức lương trung bình tương ứng với từng vị trí. Bằng cách nắm bắt thông tin này, bạn có thể lên kế hoạch cho sự nghiệp của mình một cách hiệu quả, đồng thời phấn đấu đạt được những mục tiêu nghề nghiệp trong tương lai. Hãy cùng khám phá lộ trình thăng tiến dành cho nhân viên văn phòng và những cơ hội phát triển nghề nghiệp mà nó mang lại.

Kinh nghiệm Vị trí Mức lương
Dưới 2 năm Nhân viên văn phòng 7.000.000 - 10.000.000 VNĐ/tháng
2 - 4 năm Chuyên viên hành chính 10.000.000 - 15.000.000 VNĐ/tháng
4 - 6 năm Quản lý văn phòng 15.000.000 - 25.000.000 VNĐ/tháng
Trên 7 năm Giám đốc hành chinh 25.000.000 - 40.000.000 VNĐ/tháng

1. Nhân viên văn phòng

Mức lương: 7.000.000 - 10.000.000 VNĐ/tháng

Kinh nghiệm làm việc: Dưới 2 năm 

Bạn sẽ thực hiện các nhiệm vụ hành chính như quản lý hồ sơ, chuẩn bị tài liệu và hỗ trợ tổ chức các cuộc họp. Ngoài ra, bạn cũng sẽ đảm bảo rằng văn phòng hoạt động trơn tru bằng cách duy trì thiết bị văn phòng và cung cấp hỗ trợ cho các đồng nghiệp. Công việc này yêu cầu bạn có kỹ năng tổ chức và giao tiếp tốt.

>> Đánh giá: Vị trí này là bước khởi đầu tuyệt vời cho những ai muốn xây dựng sự nghiệp trong lĩnh vực hành chính. Bạn có cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng cần thiết cho những vị trí cao hơn.

2. Chuyên viên hành chính

Mức lương: 10.000.000 - 15.000.000 VNĐ/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 2 - 4 năm

Bạn sẽ đảm nhận vai trò quản lý các hoạt động hành chính của văn phòng, bao gồm lập kế hoạch và triển khai các chính sách nội bộ. Bạn cũng sẽ làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác để đảm bảo sự phối hợp hiệu quả trong tổ chức. Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch là rất quan trọng ở vị trí này.

>> Đánh giá: Đây là vị trí mang lại nhiều cơ hội để phát triển kỹ năng quản lý và lãnh đạo. Bạn sẽ có thể định hình và cải thiện quy trình làm việc trong tổ chức.

3. Quản lý văn phòng

Mức lương: 15.000.000 - 25.000.000 VNĐ/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 4 - 6 năm

Sau khi thăng chức lên Quản lý văn phòng, bạn sẽ chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động của văn phòng, bao gồm giám sát nhân viên và đảm bảo rằng các quy trình được thực hiện đúng cách. Ngoài ra, bạn cũng sẽ phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết các vấn đề phát sinh. Kỹ năng lãnh đạo và khả năng giải quyết vấn đề là rất quan trọng ở vị trí này.

>> Đánh giá: Vị trí này yêu cầu bạn có khả năng lãnh đạo và quản lý tốt. Bạn sẽ cần có tầm nhìn xa và khả năng đưa ra quyết định hiệu quả để phát triển tổ chức.

4. Giám đốc hành chính

Mức lương: 25.000.000 - 40.000.000 VNĐ/tháng

Kinh nghiệm làm việc: Trên 7 năm

Bạn sẽ lãnh đạo các hoạt động hành chính của tổ chức và đảm bảo rằng các chính sách, quy trình và chiến lược được thực hiện hiệu quả. Bạn cũng sẽ làm việc với ban lãnh đạo để xác định mục tiêu và chiến lược dài hạn. Kỹ năng lãnh đạo xuất sắc và khả năng tư duy chiến lược là rất quan trọng cho vị trí này.

>> Đánh giá: Đây là vị trí cao nhất trong lĩnh vực hành chính, nơi bạn có thể định hình tương lai của tổ chức. Bạn sẽ chịu trách nhiệm cho các quyết định quan trọng và có ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của công ty.

Xem thêm:

Việc làm Nhân viên văn phòng đang tuyển dụng

Việc làm Nhân viên hành chính mới nhất

Việc làm Nhân viên hành chính nhân sự

Việc làm Quản lý văn phòng

Tìm việc theo nghề nghiệp