19 việc làm
5 - 8 triệu
Nghệ An
Đăng 4 ngày trước
Công Ty TNHH Không Gian Vui Chơi PlayTime
Nhân viên khu vui chơi làm theo giờ
Không Gian Vui Chơi PlayTime
2 - 7 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
6.5 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
JobsGO Recruit
Quản Lý Khu Vui Chơi
JobsGO Recruit
5.0
Thỏa thuận
Đăng 10 ngày trước
5 - 8 triệu
Đăng 12 ngày trước
8 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 16 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 24 ngày trước
8 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH QUỐC TẾ HOÀ BÌNH TẠI ĐÀ NẴNG
Thực Tập Sinh Ticketing
Thương mại và Du lịch Quốc Tế Hòa Bình
2 - 2.4 triệu
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
Trên 15 triệu
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
Le Chanvre Hanoi Hotel & Spa
Nhân Viên Sale OTA
Le Chanvre Hanoi
Thỏa thuận
Quảng Nam
Đăng 15 ngày trước
8 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 15 ngày trước
7 - 10 triệu
Đà Nẵng, Hải Phòng
Đăng 20 ngày trước
9 - 20 triệu
Đăng 20 ngày trước
7 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 24 ngày trước
8 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 26 ngày trước
Trên 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 27 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN XE KHÁCH PHƯƠNG TRANG FUTABUSLINES
Nhân Viên Vé Kiêm Hàng ( Kontum )
XE KHÁCH PHƯƠNG TRANG FUTABUSLINES
3.0
6 - 65 triệu
Kon Tum
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty Cổ phần Xây Dựng Thương Mại Du Lịch Hồng Ngọc Hà
Tuyển Dụng Booker Vé Máy Bay
Xây Dựng Thương Mại Du Lịch Hồng Ngọc Hà
4.0
Thỏa thuận
Đăng 30+ ngày trước
7 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công ty cổ phần VINPEARL
[VinWonders Cửa Hội] - Nhân Viên Hướng Dẫn Games
Vinpearl
4.0
41 đánh giá 419 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 10
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 10
Thông tin cơ bản
Mức lương: 5 - 8 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 31/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Nghệ An
Hạng mục công việc định kỳ
- Kiểm tra vận hành thử hệ thống máy games, khu vực trò chơi trong phạm vi phụ trách trước giờ hoạt động
- Vệ sinh trò chơi/mô hình, máy games, thiết bị/công cụ vui chơi trước và trong quá trình phục vụ khách
- Thực hiện vận hành an toàn các trò chơi/mô hình, khu vực trong phạm vi được phân công theo đúng quy trình/hướng dẫn
- Phục vụ, hướng dẫn tận tình khách tham gia các trò chơi/mô hình, khu vực trong phạm vi phụ trách đem lại sự hài lòng cho khách hàng
- Duy trì đầy đủ, đạt thẩm mỹ hệ thống bảng nội quy trò chơi, biển chức năng, cảnh báo, chỉ dẫn, bảng biển thông tin tại khu vực trò chơi/thiết bị phục vụ khách
Hạng mục công việc phát sinh
- Thực hiện đặt thông báo bảo dưỡng, di chuyển khách và báo ngay CBQL để khắc phục kịp thời khi phát hiện trò chơi/thiết bị bị lỗi hoạt động- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Có tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Chăm chỉ, chịu khó,...** QUYỀN LỢI HẤP DẪN:
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp.
- Cơ hội được đào tạo & phát triển sự nghiệp trong các Khách sạn/Resort mang dấu ấn tinh hoa Việt Nam.
-Thu nhập & chế độ đãi ngộ cực kỳ cạnh tranh:
• Mức lương hấp dẫn
• Đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe PVI
• Ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ nội bộ của tập đoàn Vingroup. Được vui chơi thỏa thích tại VinWonders, Vinpearl Safari;
• Được khám bệnh định kì miễn phí hàng năm tại bệnh viên đa khoa Quốc tế VinMec
- Và rất nhiều ưu đãi khác cho từng vị trí, sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Đảo Hòn Tre, Phường Vĩnh Nguyên, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam

Công ty cổ phần VINPEARL là thương hiệu dịch vụ du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí lớn nhất Việt Nam. Vinpearl sở hữu chuỗi thương hiệu khách sạn, resort, spa cùng trung tâm hội nghị, ẩm thực và sân golf đẳng cấp 5 sao và các khu vui chơi giải trí theo tiêu chuẩn quốc tế tọa lạc tại những danh thắng du lịch nổi tiếng nhất của Việt Nam. Với 18 năm không ngừng phát triển, 45 cơ sở thuộc thương hiệu Vinpearl đang có mặt tại 17 tỉnh thành trên toàn quốc với công suất phòng trên 18.500 phòng khách sạn và biệt thự, 3 công viên chủ đề và 2 khu vui chơi giải trí, 2 công viên bảo tồn và chăm sóc động vật bán hoang dã, 4 sân golf, dự kiến tiếp tục mở rộng quy mô trên Việt Nam và trên thế giới trong thời gian tới.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2001

Mission

  • Vinpear là thương hiệu khách sạn hàng đầu Việt Nam với sự kết hợp đa dạng giữa các khu nghỉ dưỡng sang trọng và gia đình, trung tâm hội nghị, nhà hàng và spa tại các điểm đến hàng đầu Việt Nam. Vinpear là công ty tiên phong trong ngành du lịch Việt Nam kể từ khi thành lập năm 2003, với 3 tổ hợp điểm đến, là tổ hợp điểm đến đầu tiên tại Việt Nam. Chúng tôi chuẩn bị sẵn sàng để đưa khách hàng của mình tham gia những hành trình đáng nhớ và được cá nhân hóa độc đáo.

Công việc của Nhân Viên Khu Vui Chơi là gì?

Nhân viên khu vui chơi (Entertainment Staff) là những người chịu trách nhiệm trong các khu vực vui chơi, giải trí tại các khách sạn, resorts, khu nghỉ dưỡng… với công việc chính là đón tiếp, chỉ dẫn, phục vụ khách hàng sử dụng các dịch vụ trong phạm vi trách nhiệm, nhằm giúp các hoạt động giải trí diễn ra trơn tru và đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Mô tả công việc của Nhân viên khu vui chơi 

Nhân viên khu vui chơi đóng vai trò quan trọng trong các khu vui chơi, bởi họ sẽ là những người đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Các nhiệm vụ chính của một Nhân viên khu vui chơi là:

Công việc đầu ca

  • Họp đầu ca/giao ca để cập nhật thông tin và phân công/nhận việc theo phạm vi phụ trách

  • Thực hiện Checklist công việc, cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ theo quy định tại từng vị trí

  • Dọn vệ sinh, thiết bị/công cụ, hạ tầng khu vực phục vụ khách và khu vực làm việc  

Chăm sóc, phục vụ khách hàng

  • Tiếp đón và mời khách hàng tham gia trò chơi

  • Giới thiệu, hướng dẫn cách sử dụng đối với từng loại trò chơi cho khách hàng trong khu vực quản lý

  • Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong quá trình tham gia vào trò chơi

  • Cập nhật số lượng khách tham gia sau mỗi lượt chơi

  • Nắm bắt xử lý kịp thời các sự cố xảy ra trong phạm vi phụ trách

Bảo đảm cơ sở vật chất trong phạm vi phụ trách

  • Vệ sinh trò chơi/mô hình, máy games, thiết bị/công cụ trong quá trình phục vụ khách

  • Duy trì đầy đủ hệ thống bảng nội quy trò chơi, biển chức năng, cảnh báo, chỉ dẫn, bảng biển thông tin tại khu vực trò chơi/thiết bị phục vụ khách.

  • Kiểm tra tình trạng máy móc, thiết bị sau khi kết thúc ca làm việc

Các công việc khác

  • Phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức, kiểm soát các chương trình giải trí, sự kiện cho khách,  cung cấp các thông tin liên quan đến khu vui chơi và khu du lịch đến với du khách

  • Thực hiện đặt thông báo bảo dưỡng, di chuyển khách và báo ngay CBQL để khắc phục kịp thời khi phát hiện trò chơi/thiết bị bị lỗi hoạt động

  • Tham gia đầy các cuộc họp của bộ phận, báo cáo những phản hồi ghi nhận từ khách hàng.

  • Nhiệt tình tham gia các khóa bồi dưỡng nghiệp vụ khi được tạo điều kiện

  • Thực hiện các công việc khác khi cấp trên yêu cầu

Nhân Viên Khu Vui Chơi có mức lương bao nhiêu?

97,5-130 triệu /năm
Tổng lương
90-120 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
7,5-10 triệu
/năm

Lương bổ sung

97,5-130 triệu

/năm
97,5 M
130 M
85,5 M 156 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Nhân Viên Khu Vui Chơi

Tìm hiểu cách trở thành Nhân Viên Khu Vui Chơi, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Nhân Viên Khu Vui Chơi
97,5-130 triệu/năm
Nhân Viên Khu Vui Chơi

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
42%
2 - 4
32%
5 - 7
25%
8+
11%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân Viên Khu Vui Chơi?

Yêu cầu tuyển dụng Nhân viên khu vui chơi 

Tuỳ vào quy mô công ty và ngân sách chi trả lương, nhà tuyển dụng có những yêu cầu khác nhau với một Nhân viên khu vui chơi. Thông thường, ứng viên phải đáp ứng được các tiêu chí như:

Kiến thức chuyên môn

  • Tốt nghiệp THPT/ trung cấp trở lên.

  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong các công việc chăm sóc khách hàng, vận hàng

Kỹ năng giao tiếp và phục vụ chuyên nghiệp

Kỹ năng giao tiếp là một trong những kỹ năng cơ bản mà nhân viên khu vui chơi cần phải có, đặc biệt đối tượng khách hàng của khu vui chơi là các em nhỏ, những nhận thức đầu đời của các em là vô cùng quan trọng. Khi khách bước vào khu vui chơi, hãy mỉm cười, niềm nở đón khách; tư vấn và bán vé vào khu vui chơi, giới thiệu qua các trò chơi dùng xu, xèng để khách hàng có thể lựa chọn mua thêm với một thái độ lịch sự, giọng điệu dễ nghe, phát âm rõ ràng.

Và nhân viên khu vui chơi  cũng phải biết cách “giao tiếp bằng ánh mắt” để tạo được sự kết nối với khách hàng vì bạn là cầu nối để giúp khách hàng hiểu và biết hết những gì mà khu vui chơi hiện đang có thông qua giao tiếp.

Kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng

Có rất nhiều khách hàng đi tới khu vui chơi mà không biết mình thích chơi trò chơi gì? Lúc này họ sẽ cần được những lời tư vấn từ nhân viên khu vui chơi. Tuy nhiên để nắm bắt được tâm lý khách hàng là một việc hết sức khó khăn nhưng nếu các nhân viên khu vui chơi  chăm chỉ làm việc, lắng nghe và cảm nhận những gì khách hàng muốn thì có thể sở hữu được kỹ năng này

Đối tượng khách hàng chính của khu vui chơi chủ yếu là ở tuổi mầm non và thiếu niên nên các em có những sở thích, yêu cầu khác nhau, … do đó, nếu nắm bắt được tâm lý của họ thì đồng nghĩa với việc sẽ nâng cao được chất lượng phục vụ và uy tín khu vui chơi.

Kỹ năng xử lý tính huống

Nhân viên khu vui chơi cần phải có kỹ năng xử lý tình huống để tránh gây ảnh hưởng tới hình ảnh, thương hiệu của khu vui chơi. Mặt khác, trong quá trình phục vụ và vận hành khu vui chơi thì những sai sót xảy ra là không tránh khỏi. Dù lỗi sai ở khu vui chơi hay do khách hàng các nhân viên phải luôn nhớ rằng: Khách hàng luôn luôn đúng để xử lý các tình huống thật linh hoạt và mềm mỏng.

Các nhân viên phải để quyền lợi của khách hàng lên làm đầu và cố xử lý tình huống sao cho vừa lòng khách mà vẫn không làm thiệt hại quá nhiều tới khu vui chơi .

Kỹ năng học hỏi

Hiện tại, với sự hỗ trợ phần mềm quản lý bán hàng giúp cho các khu vui chơi có thể phục vụ nhanh chóng và hạn chế mắc phải các lỗi hơn. Do vậy, kỹ năng học hỏi là kỹ năng vô cùng cần thiết đối với các nhân viên khu vui chơi .

Các nhân viên cần không ngừng học hỏi, nâng cao kiến thức để có thể dễ dàng làm quen được các phần mềm quản lý bán hàng, điều này không chỉ làm các nhân viên hoàn thành tốt công việc mà còn tăng kinh nghiệm riêng cho cá nhân họ.

Kỹ năng quan sát

Đây là một kỹ năng vô cùng cần thiết cho công việc của nhân viên khu vui chơi. Họ phải quan sát để biết được các khách hàng thích chơi trò nào, hướng dẫn khách hàng cách chơi, quan sát để đảm bảo an toàn cho khách hàng. Qua đó, nhân viên sẽ biết được khách cần hỗ trợ gì trong khi vui chơi hay không, khách có lấy nhầm áo dép, đồ của người khác trong tủ đồ hay không… để từ đó có những bước ứng xử phù hợp.

Lộ trình thăng tiến của Nhân viên khu vui chơi 

Mức lương của một Nhân viên khu vui chơi tại Việt Nam khoảng từ 5 - 8 triệu VND/tháng. Mức lương có thể thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố như kinh nghiệm, vị trí công việc cụ thể, khu vực địa lý và công ty mà bạn làm việc.

  • Đối với Nhân viên khu vui chơi trẻ em, mức lương sẽ từ 6 - 8 triệu VND/tháng.

  • Đối với Nhân viên khu vui chơi ở Trung tâm thương mại, mức lương sẽ từ 5 - 7 triệu VND/tháng.

Từ 0 - 2 năm đầu tiên: Nhân viên thu ngân khu vui chơi

Trong giai đoạn này, bạn sẽ bắt đầu với vị trí Nhân viên thu ngân khu vui chơi. Nhiệm vụ chính của nhân viên là tương tác với khách hàng và hiểu về quy trình thanh toán. Bạn sẽ học cách làm việc trong môi trường công ty và xây dựng kỹ năng cần thiết để thực hiện các nhiệm vụ.

Từ 2 - 3 năm: Nhân viên an ninh khu vui chơi

Với kinh nghiệm và hiểu biết tích lũy sau 2 - 3 năm làm việc, bạn có thể tiến lên vị trí Nhân viên an ninh khu vui chơi. Vai trò của bạn là đảm bảo rằng mọi hoạt động trong khu vui chơi đều an toàn và tuân thủ các quy tắc an ninh. Bạn sẽ tham gia vào việc xử lý các vấn đề phát sinh và đảm bảo tuân thủ các quy định của khách hàng.

Từ 3 - 5 năm: Quản lý bộ phận

Tiếp đó, bạn có thể tiến lên vị trí Quản lý bộ phận, sau khi tích được 3 - 5 năm kinh nghiệm. Trách nhiệm của bạn sẽ tăng cường quản lý nhóm nhân viên và đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng. Bạn sẽ quản lý các hoạt động trong một phạm vi khu vui chơi cụ thể.

Từ 5 - 7 năm: Quản lý khu vui chơi

Với kinh nghiệm và thành tựu trong quá trình làm việc, bạn có thể tiến lên vị trí Quản lý khu vui chơi. Vai trò của Quản lý khu vui chơi là quản lý quản lý nhóm nhân viên, giám sát các hoạt động hàng ngày và đảm bảo chất lượng dịch vụ. Bạn sẽ chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng và phát triển chiến lược kinh doanh cho khu vui chơi.

Từ 7 - 9 năm: Giám đốc khu vui chơi

Sau khoảng thời gian này, bạn có thể tiến lên vị trí Giám đốc khu vui chơi. Với vai trò này, bạn sẽ đảm nhận trách nhiệm lãnh đạo chiến lược, phát triển kế hoạch kinh doanh và đảm bảo hoạt động hiệu quả của toàn bộ khu vui chơi.

Tìm việc theo nghề nghiệp