Khoa Y – ĐHQG TPHCM tuyển dụng nhân sự năm 2024 (đợt 3), như sau:
I. Chuyên viên Bộ phận KHCN – Phòng KHCN&QHQT
– Số lượng: 01
– Mô tả công việc:
Văn thư, soạn thảo văn bản, báo cáo liên quan đến KHCN.
Tổng hợp và thống kê dữ liệu về KHCN.
Quản lý đề tài các cấp.
Tổ chức Hội nghị, hội thảo, seminar, chuyên đề.
Xây dựng và quản lý các hoạt động liên quan đến KHCN khác của giảng viên, sinh viên.
Thanh toán các nội dung liên quan đến KHCN.
Các hoạt động khác của KHCN.
– Tiêu chuẩn ứng viên:
Trình độ đại học trở lên
Thành thạo tin học văn phòng.
II. Giảng viên Bộ môn Kỹ thuật Y sinh
– Số lượng: 01
– Mô tả công việc:
Giảng dạy các môn bộ môn đảm nhiệm
Hướng dẫn sinh viên nghiên cứu khoa học và thực hiện khoá luận tốt nghiệp.
Tham gia nghiên cứu khoa học
Tham gia ban điều phối
– Tiêu chuẩn ứng viên:
Độ tuổi dưới 35
Trình độ thạc sĩ trở lên trong các khối ngành Y, Dược, Y sinh hoặc Công nghệ sinh học
III. Trợ giảng Bộ môn Kỹ thuật Y sinh
– Số lượng: 02
– Mô tả công việc:
Hỗ trợ giảng dạy các môn bộ môn đảm nhiệm
Chuẩn bị hoá chất, dụng cụ cho các lớp thực hành
Hướng dẫn sinh viên nghiên cứu khoa học và thực hiện khoá luận tốt nghiệp
Tham gia nghiên cứu khoa học
– Tiêu chuẩn ứng viên:
Độ tuổi dưới 35
Trình độ đại học trở lên trong các khối ngành Y, Dược, Y sinh hoặc Công nghệ sinh học
———————————–
*Các phúc lợi dành người làm việc
– Môi trường làm việc lâu dài, ổn định, năng động, uy tín học thuật và nghiên cứu;
– Hưởng mức lương và thưởng theo quy định nhà nước;
– Tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khoẻ, du lịch hằng năm.
Hồ sơ dự tuyển:
– Đơn xin việc (không theo mẫu và phải trình bày rõ nguyện vọng);
– Lý lịch công dân có chứng thực (thời hạn không quá 1 năm), CMND/CCCD chứng thực sao y bản chính;
– Các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm kết quả học tập có chứng thực sao y bản chính;
– Giấy khám sức khỏe (không quá 6 tháng);
– Chứng chỉ tin học và ngoại ngữ, 3 tấm hình thẻ 3×4 (có thể bổ sung khi làm việc);
Lưu ý:
– Các giấy tờ vui lòng đánh máy, hồ sơ phải đóng vào túi đựng hồ sơ, bìa hồ sơ ghi rõ các thông tin cá nhân.
– Không trả lại hồ sơ cho ứng viên không trúng tuyển.
Thời hạn và nơi nhận:
– Nộp trực tiếp tại Phòng 214, Nhà hành chính YA1, đường Hải Thượng Lãn Ông, Khu đô thị Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh, phường Đông Hòa, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương.
– Thời hạn: Giờ hành chính từ 08h00 đến 16h00 các ngày làm việc thứ Hai đến thứ Sáu đến hết ngày 10/06/2024
– Các thông tin tham khảo thêm, vui lòng xem tại website: www.medvnu.edu.vn hoặc liên hệ điện thoại số 028.7102.1212.
AIA Exchange Hà Nội tọa lạc tại tầng 11, tòa nhà Lotte 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội, phóng tầm mắt ra khu vực phía tây Thủ đô ngày một sầm uất, AIA Exchange không chỉ có dáng dấp một văn phòng bề thế mà với gam màu nâu đen chủ đạo, văn phòng đem lại cảm giác vừa sang trọng, vừa thân thiện. AIA Exchange Hà Nội được trang bị cơ sở vật chất hiện đại và được thiết kế dựa trên cảm hứng từ trung tâm tài chính New York, với không gian mở, thân thiện và đa chức năng. Đây sẽ vừa là văn phòng làm việc của các chuyên viên hoạch định tài chính chuyên nghiệp của AIA, vừa là Học viện Ngoại hạng, vừa là một trung tâm dịch vụ khách hàng, và là nơi tổ chức các hội thảo, sự kiện với các chủ đề đa dạng mà khách hàng quan tâm. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, AIA Exchange Hà Nội tập trung tuyển dụng đội ngũ nhân sự trẻ và năng động trên thị trường để phát triển họ thành những chuyên viên hoạch định tài chính chuyên nghiệp. Với thu nhập ổn định, được huấn luyện chuyên sâu thông qua “Học viện Ngoại hạng” của AIA, được các cấp quản lý hỗ trợ chặt chẽ và được trang bị công nghệ mới nhất để làm việc (100% chuyên viên hoạch định tài chính tại AIA Exchange sẽ sử dụng iPoS trên iPad để tư vấn và hoàn tất Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm cho khách hàng), các chuyên viên hoạch định tài chính này sẽ là những thành viên của một đội ngũ kinh doanh bảo hiểm nhân thọ có chuyên môn vượt trội.
Review AIA
Cơ hội đào tạo tốt , cơ hội thăng tiến cao (GL)