Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Nhiệm vụ chính:
1. Đảm bảo chất lượng, quản lý tốt nhận diện thương hiệu trên các kênh bán hàng trực tuyến;
2. Xây dựng, phê duyệt nội dung, giám sát việc thực hiện kế hoạch đăng bài, quảng cáo, livestream trên các nền tảng social;
3. Đề xuất, xây dựng chiến lược bán hàng, tối ưu chi phí bán hàng trên các kênh bán hàng trực tuyến;
4. Báo cáo các chỉ số quan trọng trên các kênh bán hàng trực tuyến;
5. Theo dõi, nghiên cứu, phân tích hoạt động của các đối thủ cạnh tranh;
6. Tham gia soạn thảo tài liệu, đào tạo phát triển đội ngũ bán hàng trực tuyến;
7. Đề xuất cải tiến về chất lượng sản phẩm và dịch vụ; quy trình, hướng dẫn công việc chuẩn (SOP)… khi cần;
8. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ hai đến sáng thứ bảy.
Địa điểm làm việc: 56 Nơ Trang Long, Phường 14, Quận Bình Thạnh.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
1. Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại, Marketing, Thương mại điện tử hoặc các chuyên ngành có liên quan;
2. Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí tương đương như Social Media Supervisor, Marketing Leader, Sale Supervisor…;
3. Am hiểu quy trình bán hàng trên các kênh bán hàng trực tuyến như Facebook, Tiktok, Grab/Now;
4. Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch;
5. Kỹ năng quản lý nhóm;
6. Kỹ năng giao tiếp và xử lý vấn đề tốt;
7. Tư duy tích cực, chủ động, nhanh nhạy, trách nhiệm;
8. Giao tiếp tốt tiếng Anh là một lợi thế;
9. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các công cụ online;
10. Sẵn sàng làm việc ngoài giờ, đi công tác theo yêu cầu (nếu có).
Phúc lợi:
1. Ký hợp đồng lao động theo luật Lao động Việt Nam;
2. Hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm Xã hội, và các ngày nghỉ lễ, nghỉ phép theo Luật Lao động Việt Nam;
3. Được xét bậc lương, thưởng thành tích, thưởng KPIs, lương tháng 13 theo năng lực cá nhân, và hiệu quả hoạt động của bộ phận và của Công ty;
4. Được tham gia Team building, nhận quà tặng vào các dịp Lễ, Tết;
5. Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 27 - 40
- Lương: Cạnh tranh
AkzoNobel tạo ra các sản phẩm và nguyên liệu thiết yếu để làm cho cuộc sống hàng ngày của con người trở nên đáng sống và tràn đầy cảm hứng hơn. Là công ty hàng đầu thế giới về sơn và chất phủ, đồng thời là nhà sản xuất chính các hóa chất chuyên dụng, chúng tôi cung cấp các nguyên liệu thiết yếu, sự bảo vệ thiết yếu và màu sắc thiết yếu cho các ngành công nghiệp và người tiêu dùng trên toàn cầu. Với bề dày lịch sử của một công ty tiên phong, các sản phẩm sáng tạo và công nghệ bền vững của chúng tôi được thiết kế để đáp ứng những nhu cầu ngày càng tăng của thế giới không ngừng thay đổi ngày nay, đồng thời làm cho cuộc sống của mọi người trở nên dễ dàng hơn. Có trụ sở tại Amsterdam, Hà Lan, chúng tôi có khoảng 45.000 nhân viên tại khoảng 80 quốc gia; với danh mục sản phẩm bao gồm một số thương hiệu nổi tiếng như Dulux, Sikkens, International, Interpon và Eka. Liên tục được xếp hạng ở vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực phát triển bền vững, cam kết của chúng tôi là tái tạo năng lượng cho các thành phố và cộng đồng, song song với việc tạo ra một thế giới an toàn, đầy màu sắc, nơi mà cuộc sống sẽ luôn được cải thiện bởi những gì chúng tôi làm.
Review AkzoNobel Vietnam
Môi trường làm việc tệ. Tiền bạc trừ không lý do, quản lý kém.
Môi trường làm việc tốt, quan tâm đến sức khoẻ và đời sống của nhân viên. Tuy nhiên công việc áp lực cao.
Môi trường làm vệc vui vẻ, tinh thần đoàn kết. Tuy nhiên hơi ồn ào.