Mô tả công việc
-Gọi điện thoại cho các khách hàng trong Data công ty cung cấp.
-Tư vấn chương trinh hoàn lại phí cà thẻ cho khách hàng
-Hỗ trợ thông tin cho khách hàng theo đúng quy trình, nhanh chóng và chính xác.
- Nắm bắt và liên tục cập nhật các chính sách, dịch vụ của công ty
-Hỗ trợ chuẩn hóa quy trình hồ sơ tại công ty.
-Mỗi ngày kết nối được từ 100-120 khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng gọi ra (outbound call).
- Có tính trách nhiệm trong công việc, kiên nhẫn, giao tiếp tốt.
- Đúng giờ, tích cực, cầu thị, ham học hỏi.
- Cạnh tranh và chủ động.
Quyền lợi được hưởng
-Tổng LCB: 8.400.000
-LCB: 6.800.000
-Phụ cấp ca đêm: 1.200.000 -Phụ cấp ăn uống: 400.000
Tham gia bảo hiểm dựa trên lương ký hợp đồng lao động (BHYT, BHXH, BHTN).
-Lương tháng 13, 14, 15. -Bonus 3-5 tr.iệ.u/tháng.
- Có cơ hội phát triển nghề nghiệp và Công tác tại Canada, Hoa Kỳ.
Ascott Limited là một công ty Singapore đã phát triển thành một trong những nhà điều hành-chủ sở hữu nhà nghỉ quốc tế hàng đầu. Danh mục đầu tư của Ascott trải rộng trên 180 thành phố trên 30 quốc gia ở Châu Á Thái Bình Dương, Châu Âu, Trung Đông, Châu Phi và Hoa Kỳ. Ascott Limited có mặt tại Việt Nam từ năm 1994 và được biết đến chủ yếu thông qua thương hiệu Somerset của 4 thành phố lớn.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ascott Limited có mặt tại Việt Nam từ năm 1994 và được biết đến chủ yếu thông qua thương hiệu Somerset của 4 thành phố lớn.
Mission
TẦM NHÌN
Trở thành doanh nghiệp hàng đầu thế giới làm giàu cho người dân và cộng đồng thông qua các sản phẩm và dịch vụ bất động sản chất lượng cao.