Mô tả công việc
- Thực hiện công việc của lễ tân, chào đón học viên và khách hàng đến Trung tâm
- Chịu trách nhiệm về chất lượng chăm sóc học viên
- Chịu trách nhiệm về doanh số tái tục và tỷ lệ tái tục của học viên
- Giám sát việc thực hiện đầy đủ các quy trình, thủ tục nhập học và chăm sóc học viên
- Theo sát quy trình mở lớp và quản lý lớp: in ấn tài liệu giảng dạy, chuẩn bị trang thiết bị giảng dạy cho giáo viên và trợ giảng, sắp xếp phòng học, tổ chức thi, trao chứng chỉ,...
- Phối hợp với Phòng học thuật để đảm bảo mang đến các chương trình giảng dạy tốt nhất đến học viên
- Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch làm tăng sự hài lòng khách hàng
- Giải quyết, xử lý các thắc mắc, yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng
- Xây dựng, đảm bảo và duy trì hình ảnh tốt của trung tâm với khách hàng, đối tác, và cộng đồng. Có các phương pháp quản lý, nắm bắt và giải quyết vấn đề của khách hàng một cách kịp thời
- Tạo dựng một môi trường làm việc tích cực, định hướng kết quả, tin cậy, cởi mở và ổn định
- Phối hợp và hỗ trợ bộ phận Marketing trong quá trình tổ chức các sự kiện.
- Các công việc khác theo chỉ định của ban lãnh đạo
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Kỹ năng tiếng Anh tốt, tương đương IELTS 5.0 trở lên
- Tư duy dịch vụ khách hàng tốt
- Chủ động, trách nhiệm
- Ngoại hình thanh lịch, giọng nói dễ nghe
- Chấp nhận làm việc xoay ca, làm ngày cuối tuần
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Ascott Limited là một công ty Singapore đã phát triển thành một trong những nhà điều hành-chủ sở hữu nhà nghỉ quốc tế hàng đầu. Danh mục đầu tư của Ascott trải rộng trên 180 thành phố trên 30 quốc gia ở Châu Á Thái Bình Dương, Châu Âu, Trung Đông, Châu Phi và Hoa Kỳ. Ascott Limited có mặt tại Việt Nam từ năm 1994 và được biết đến chủ yếu thông qua thương hiệu Somerset của 4 thành phố lớn.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ascott Limited có mặt tại Việt Nam từ năm 1994 và được biết đến chủ yếu thông qua thương hiệu Somerset của 4 thành phố lớn.
Mission
TẦM NHÌN
Trở thành doanh nghiệp hàng đầu thế giới làm giàu cho người dân và cộng đồng thông qua các sản phẩm và dịch vụ bất động sản chất lượng cao.