Mô tả công việc
- Chuẩn bị dụng cụ phục vụ cho công việc, xếp khăn ăn, muỗng, nĩa….
- Chào đón khách khi bước vào nhà hàng, hướng dẫn khách đến bàn và giới thiệu về nhà hàng.
- Giới thiệu các món ăn, thức uống của nhà hàng, tư vấn cho khách lựa chọn phù hợp với khẩu vị và sở thích. Tư vấn thay thế món ăn nếu thấy khách không ăn được.
- Ghi nhận chính xác đơn hàng của khách, đảm bảo không có sơ sót.
- Bưng bê thức ăn, đồ uống một cách cẩn thận, đảm bảo món ăn luôn nóng sốt và đúng theo yêu cầu của khách.
- Giải quyết các yêu cầu của khách một cách linh hoạt và hợp lý. Sẵn sàng hỗ trợ khách giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình dùng bữa, đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Xin ý kiến của quản lý nếu cần.
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết, tham gia các hoạt động của nhà hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm.
- Thưởng theo doanh số.
- Thưởng cuối năm.
- Các phụ cấp khác: theo quy định của Công ty.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
-Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Trung cấp| cao đẳng chuyên ngành Quản trị Nhà hàng Khách sạn hoặc tương đương.
• Có ít nhất từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
• Tiếng Anh: giao tiếp tốt là một lợi thế
• Trách nhiệm, trung thực, tận tâm và tỉ mỉ trong công việc.
• Sức khỏe tốt
• Kỹ năng xử lý tình huống.
• Kỹ năng làm việc nhóm.
•Có kiến thức về thực phẩm và đồ uống
• Luôn tận tâm với công việc và giữ tinh thần ”Why not”
• Có tư duy ham học hỏi, đón nhận sự khác biệt, đổi mới.
•Thái độ cởi mở, biết trao đổi vấn đề chính xác và kịp thời.
Yêu cầu hồ sơ
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Phòng nhân sự: 0823 411 010
Hoặc gửi CV về địa chỉ email: hramanaki.vn
Được xây dựng và thành lập bởi Công ty TNHH Tổ hợp Y tế Phương Đông - Đơn vị thành viên của Tập đoàn Intracom, Bệnh viện Đa khoa Phương Đông có nền tảng sức mạnh vững chắc về mọi mặt, từ năng lực tài chính, bộ máy con người, cơ sở vật chất, hạ tầng kỹ thuật. Với phương châm chia sẻ giá trị tốt đẹp cho xã hội về chăm sóc sức khỏe, Bệnh viện đa khoa Phương Đông là bước tiến tiếp theo của Intracom trên hành trình “Tỏa sáng cùng đất nước”.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2006
Mission
- Được xây dựng và thành lập bởi Công ty TNHH Tổ hợp Y tế Phương Đông - Đơn vị thành viên của Tập đoàn Intracom, Bệnh viện Đa khoa Phương Đông có nền tảng sức mạnh vững chắc về mọi mặt, từ năng lực tài chính, bộ máy con người, cơ sở vật chất, hạ tầng kỹ thuật.
- Với phương châm chia sẻ giá trị tốt đẹp cho xã hội về chăm sóc sức khỏe, Bệnh viện đa khoa Phương Đông là bước tiến tiếp theo của Intracom trên hành trình “Tỏa sáng cùng đất nước”.
- Đứng đầu trong lĩnh vực y tế, luôn đặt uy tín lên hàng đầu.
- Đội ngũ với đầy kinh nghiệm, đam mê và nhiệt huyết trong công việc
- Trang thiết bị hiện đại, hàng đầu thế giới.
- Cùng với sứ mệnh “Nâng niu từng sự sống”, mỗi con người tại Phương Đông luôn nỗ lực không ngừng học hỏi và hoàn thiện mình để mang nền y học hiện đại thế giới đến với con người Việt Nam.