Mô tả công việc
Tổng quan: chịu trách nhiệm cho hoạt động vận hành hàng ngày của khu vực quầy cũng như khu vực tiền sảnh, là cầu nối giao tiếp giữa Cư dân và Quản lý tòa nhà
Hỗ trợ cư dân khách thuê đăng ký tạm trú với chính quyền địa phương nếu được yêu cầu;
Kiểm soát khách ra vào tòa nhà, phát hành thẻ an ninh, thẻ nhà thầu, ghi chú thông tin vào sổ theo dõi công việc hằng ngày và sổ báo cáo;
Tiếp nhận các khiếu nại, yêu cầu hỗ trợ từ cư dân và khách thuê;
Tương tác với các bộ phận khác như kế toán, kỹ thuật, vệ sinh và bảo vệ;
Thực hiện các tiện ích hỗ trợ đến cư dân, khách thuê: nhận & chuyển thư, hỗ trợ gọi dịch vụ chuyển phát nhanh, theo dõi yêu cầu sửa chữa, v.v;
Báo cáo ngay lập tức tất cả các hiện tượng, rủi ro có thể gây cháy nổ cho quản lý hoặc bộ phận kỹ thuật.
Yêu cầu công việc
Có kỹ năng ứng xử, đàm phán và giao tiếp để đảm bảo công việc với đồng nghiệp, khách hàng và các bên liên quan khác;
Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp
Khả năng làm việc với cơ sở dữ liệu và bảng tính để thu thập, quản lý thông tin;
Giao tiếp tiếng Anh từ cơ bản trở lên;
Quyền lợi
Môi trường làm việc năng động;
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Tham gia training nâng cao nghiệp vụ, An toàn lao động,...
Phúc lợi từ công đoàn vào dịp Lễ, Tết, Sinh nhật, Hiếu hỷ,...;
Lương tháng 13 và chính sách thưởng dựa trên tình hình hoạt động kinh doanh của công ty;
Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Nhà nước, Bảo hiểm tai nạn 24/24 theo chính sách của công ty;
Tiệc tất niên & Du lịch cùng công ty hàng năm;
Phép nghỉ hằng năm;
Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-09 01:05:02
Bệnh viện Quốc tế Dolife trực thuộc Công ty Cổ phần Y dược Trung Tín tọa lạc tại số 108 đường Nguyễn Hoàng, Phường Mỹ Đình II quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Giao thông thuận tiện cơ sở hạ tầng được đầu tư hoàn chỉnh. Dolife là Bệnh viện hiện đại được đầu tư trang thiết bị tiến tiến và cập nhật nhất hiện nay. Thiết kế theo tiêu chuẩn FGI tiêu chuẩn thiết kế của Mỹ, đồng thời Bệnh viện cũng đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ thông tin, tin học vào hoạt động quản lý (FPT.eHOSPITAL Hệ thống quản lý Bệnh viện, BMS Hệ thống quản lý tòa nhà nhà…).
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2007
Mission
-
TẦM NHÌN
-
Với mục tiêu trở thành một trong những cơ sở khám chữa bệnh hàng đầu trong nước, là địa chỉ gửi gắm sức khỏe đáng tin cậy cho toàn bộ nhân dân, Bệnh viện Quốc tế DoLife chú trọng đến việc đầu tư vào con người và trang thiết bị. Đội ngũ y bác sĩ, cố vấn chuyên môn tại DoLife đều là những chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế. Đội ngũ điều dưỡng, y tá giàu kinh nghiệm, luôn hỗ trợ tận tình, chu đáo. Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu từ Anh, Pháp, Nhật…
-
Bệnh viện Quốc tế DoLife định hướng:
-
Xây dựng hệ thống bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế
Đi tiên phong trong việc cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe hoàn hảo hàng đầu Việt Nam. -
SỨ MỆNH
-
Chúng tôi cam kết đem đến niềm tin cho người bệnh từ chất lượng, sự an toàn và dịch vụ y tế, làm gia tăng giá trị cho cộng đồng.
-
Trở thành một trong số những bệnh viện tế đạt chuẩn JCI đầu tiên tại Việt Nam – ”Lấy người bệnh làm trung tâm, đặt sự an toàn của người bệnh lên hàng đầu”. Tại DoLife, người bệnh sẽ được:Thăm khám, chẩn đoán, chăm sóc, điều trị đúng quy trình, chu đáo, tận tình, an toàn, hạn chế tối đa rủi ro
-
Bảo vệ khỏi nguy cơ nhiễm khuẩn và lây nhiễm chéo
-
Trải nghiệm hệ thống trang thiết bị đồng bộ, hiện đại mang lại hiệu quả cao trong điều trị và đảm bảo sự an toàn cho người bệnh một cách tối ưu nhất
-
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
-
Chất lượng: Cam kết duy trì chất lượng điều trị đạt tiêu chuẩn cao, mang đến sự hài lòng tốt nhất cho người bệnh
-
Sự an toàn: Vận hành hệ thống với các cơ sở có sự ưu tiên cho người bệnh và cán bộ y tế
-
Dịch vụ hoàn hảo: Kết nối dịch vụ bệnh viện khách sạn với tiêu chuẩn đặt người bệnh làm trung tâm, vượt qua sự kỳ vọng
-
Cân bằng lợi ích và giá trị cho người bệnh, bệnh viện và nhân viên y tế.