Mô tả công việc
Đàm phán về giá cả, điều khoản thương mại, điều kiên kỹ thuật để lựa chọn được nhà cung cấp tốt nhất;
Phối hợp các Phòng ban có liên quan hoàn thành các tiến độ thực hiện hợp động, thủ tục nghiệm thu và thanh lý hợp đồng;
Phối hợp và hỗ trợ Phòng Kinh doanh trong quá trình tiếp nhận thông tin dự án và các thông tin liên quan khác đến hoạt động kinh doanh.
Đàm phán, thương thảo về giá cả, điều khoản thương mại, điều kiện kỹ thuật để lựa chọn được nhà cung cấp tốt nhất;
Tham mưu, tư vấn cho Ban Giám đốc Công ty trong hoạt động mua, bán hàng hóa.
Các công việc khác theo phân công của Ban Giám đốc
Yêu cầu công việc
Am hiểu pháp luật.
- Khả năng chịu áp lực công việc cao, giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt;
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích thông tin, lập báo cáo
- Có kiến thức, am hiểu sâu về quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại;
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Có khả năng phân tích và nhạy bén với những cơ hội thị trường;
- Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Có tối thiểu 1 năm làm vị trí tương đương tại các công ty trong ngành bán hàng dự án, bán lẻ, dịch vụ;
- Nhanh nhẹn kỹ năng giao tiếp tốt, có trách nhiệm với công việc
- Hiểu biết về công ty (cơ cấu, sản phẩm, thị trường...)
- Thời gian làm viêc: Giờ hành chính
- Khả năng thuyết trình, làm việc nhóm tốt; Kỹ năng đánh giá, đào tạo, phân tích, báo cáo tốt.
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Thương mại, kinh tế, kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan;
- Kỹ năng sử dụng phần mềm kế toán
Kỹ Năng:
- Hiểu biết về các hoạt động thương mại, dịch vụ khách hàng;
- Hiểu được tâm lý con người;
- Kỹ năng và nghệ thuật lãnh đạo;
- Kỹ năng hoạch định chiến lược, đánh giá và phân tích thị trường;
- Kỹ năng quản lý và sắp xếp thời gian hiệu quả
Quyền lợi
• Cơ hội được đào tạo và nâng cao trình độ chuyên môn.
• Hưởng các đãi ngộ khác theo chính sách chung của công ty: team building, du lịch trong và ngoài nước, quà tặng lễ tết,...
• Tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, ăn trưa và các chế độ khác theo quy định của Luật lao động và theo quy chế của Công ty.
• Cơ hội làm việc với các chuyên gia người nước ngoài, đại diện của các hãng...
• Cơ hội thăng tiến và phát triển trong công việc.
• Chế độ lương – thưởng – phúc lợi cao xét theo năng lực làm việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-20 01:05:03
Bệnh viện Quốc Tế Mỹ (AIH) tự hào là một trong những bệnh viện quốc tế đầu tiên tại Việt Nam áp dụng cả tiêu chuẩn JCI và các tiêu chuẩn Mỹ trong thiết kế và xây dựng, khám và điều trị, quản lý và vận hành, mang đến cho bệnh nhân dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện theo tiêu chuẩn Mỹ ngay tại Việt Nam. Với mục tiêu đó, AIH luôn chú trọng đầu tư các trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại, ứng dụng các kỹ thuật chẩn đoán và điều trị y khoa mới nhất từ Mỹ và phát triển đội ngũ bác sĩ và nhân viên có trình độ chuyên môn cao, chuyên nghiệp, tận tình, thân thiện. Bệnh viện AIH đang sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại với 1 tầng hầm, 10 tầng cao, công suất hoạt động 120 giường nội trú, 5 phòng mổ và các phòng chức năng. Các phòng và dịch vụ tại AIH đều tuân theo các tiêu chuẩn Mỹ nhằm đảm bảo sự an toàn và tiện lợi nhất cho bệnh nhân và người nhà. AIH cung cấp dịch vụ y tế đa chuyên khoa, trong đó có 5 chuyên khoa mũi nhọn gồm: Sản Phụ khoa, Nhi khoa, Khoa Ngoại tổng quát, Khoa Thận - Niệu - Nam khoa, và Khoa Tiêu hóa - Gan mật. Đội ngũ bác sĩ và quản lý của Bệnh viện là những người có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong môi trường quốc tế, được đào tạo ở Bắc Mỹ và châu Âu. Ngoài ra, AIH tự tin mang đến cho các bệnh nhân một đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tụy và chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, Bệnh viện AIH cũng không ngừng đẩy mạnh liên kết với các hệ thống y tế nổi tiếng của Mỹ trong nghiên cứu và đào tạo, trao đổi chuyên môn, chẩn đoán và điều trị, cập nhật và ứng dụng công nghệ và kỹ thuật điều trị y khoa mới nhất từ Mỹ.