Việc làm Bureau BVCPS VietNam

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Bureau Veritas Consumer Products Services Việt Nam
Chuyên viên Dịch vụ khách hàng
Bureau BVCPS VietNam
3.4
78 đánh giá 85 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 16/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
  • Tổng hợp, cập nhật và quản lý database khách hàng liên quan tới dự án mình phụ trách từ Phòng Kế toán, Phòng Pháp lý dự án.
  • Bảo mật thông tin database theo quy định của Công ty.
  • Ghi nhận, tổng hợp ý kiến của khách hàng qua điện thoại/trực tiếp/email/ phiếu ghi nhận ý kiến khách hàng.
  • Phản hồi, xử lý, cung cấp thông tin cho khách hàng về tiến độ dự án, các quy định về chính sách bán hàng, ưu đãi, chăm sóc khách hàng... của Công ty.
  • Phân loại và chuyển thông tin tới các bộ phận liên quan để giải quyết. Tiến hành theo dõi quá trình giải quyết thắc mắc/ý kiến khách hàng.
  • Trình hồ sơ xin ý kiến chỉ đạo các trường hợp/yêu cầu vượt quá thẩm quyền của Phòng Dịch vụ khách hàng.
  • Gửi thiệp sinh nhật khách hàng, gửi thư cảm ơn khách hàng tham dự event bán hàng cuối tuần, gửi lịch Tết cho khách hàng,... và các chương trình sự kiện khác của Công ty.
  • Điện thoại hỏi thăm và khảo sát sự hài lòng của khách hàng.
  • Chuẩn bị các thư thông báo về việc ký hợp đồng mua bán, bàn giao căn hộ/đất nền, các thông tin về chính sách...của Công ty trong quá trình giao dịch.
  • Bàn giao cột mốc nền nhà/bàn giao căn hộ cho khách hàng theo các quy định trong hợp đồng.
  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu xây dựng nhà ở (các dự án thấp tầng) và thay đổi thiết kế nội thất (các dự án cao tầng).
  • Thực hiện các thủ tục để cấp giấy chứng nhận QSDĐ/GCN QSDĐ và TSGLVĐ theo quy trình của Công ty.
  • Lưu trữ hợp đồng, tài liệu, hồ sơ liên quan đến các hồ sơ giải quyết.
  • Thực hiện đầy đủ báo cáo định kỳ và đột xuất (nếu có) khi quản lý yêu cầu.
  • Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chính quy các ngành Luật, Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc các ngành khác có liên quan. Ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến Quản trị kinh doanh và Luật.
  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng. Ưu tiên từng làm cho các công ty Bất động sản.
  • Có kiến thức trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng và Bất động sản
  • Khả năng truyền đạt thông tin, đàm phán và thuyết phục Khách hàng.
  • Khả năng nắm bắt tâm lý Khách hàng.
  • Khả năng lập kế hoạch.
  • Khả năng tổng hợp và phân tích tình huống, xử lý nhanh.
  • Khả năng báo cáo nhanh tình trạng Khách hàng và sự việc.
  • Có tính kiên trì và chịu áp lực công việc.
  • Kỹ năng giao tiếp và đàm phán.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề.
  • Có khả năng chịu áp lực công việc.
  • Giải quyết tình huống tốt.
  • Tác phong nhanh nhẹn, nhạy bén, linh hoạt, năng động, sáng tạo.
  • Cẩn thận, nhiệt tình trong công việc.
  • Quan hệ hỗ trợ đồng nghiệp tốt.
  • Đọc hiểu tiếng anh (Tiếng anh giao tiếp là một lợi thế).
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint, email, ...).
  • Tham gia BHYT, BHXH, BHTN
  • Thưởng Lễ, sinh nhật, phụ cấp gửi xe, tiền cơm.
  • Chính sách cưới, sinh, bệnh, ...
  • Chính sách khám sức khỏe, du lịch, đào tạo.
  • Lương tháng 13, thưởng cuối năm
Khu vực
Báo cáo

Những nghề phổ biến tại Bureau BVCPS VietNam

Bạn làm việc tại Bureau BVCPS VietNam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bureau BVCPS VietNam

Bureau BVCPS VietNam

Click để đánh giá