Mô tả công việc
• Tiếp nhận, xắp xếp, kiểm tra, lưu trữ hàng hóa Amenities, Mini bar, hoá chất, đồ vải,…. vào kho đúng quy trình.
• Liên tục cập thông tin số lượng Minibar trong ngày từ giám sát, TBP Buồng, Bp Lễ tân để tổng hợp số liệu xuất nhập tồn hàng hoá trong ngày lên hệ thống chính xác
• Tổng hợp các hóa đơn dịch vụ của khách và gửi cho bộ phận lễ tân.
• Quản lý đồ cho mượn của bộ phận như bàn là, nôi trẻ em, móc áo…
• Định kỳ phối hợp với TBP và kế toán kho kiêm kê hàng hoá định kỳ
• Đề xuất, xử lý các hàng hoá đã gần hết hạn đúng quy trình
• Tiếp nhận, lưu trữ đồ thất lạc trong khách sạn và thực hiện việc ghi chép thông tin đầy đủ.
• Thực hiện việc ghi chép, thống kê các bảng biểu, lập báo cáo công việc theo yêu cầu.
• Lưu trữ cẩn thận hồ sơ, tài liệu được giao quản lý cẩn thận.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn, theo năng lực, cho tất cả các vị trí tuyển dụng.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và cơ hội học hỏi phát triển tốt
• Hỗ trợ cơm ca, đồng phục
• Thưởng lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13, thưởng doanh số khi đạt hiệu quả kinh doanh tốt
• Service charge hấp dẫn
• Thưởng nhân viên xuất sắc hàng tháng
• Chương trình tiệc hàng tháng dành cho Nhân viên
• Được tham gia BHXH sau khi kết thúc thời gian thử việc
• Được hưởng chính sách giảm giá khi sử dụng dịch vụ tại quầy Bar của Khách sạn.
Yêu cầu công việc
- Địa điểm làm việc: PHUC LONG LUXURY HOTEL - 244 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng.
- Tốt nghiệp Trung cấp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành kế toán, Du lịch...- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Biết sử dụng các phần mềm ứng dụng trong khách sạn như Smile...
- Thành thạo Word, excel
- Có khả năng lãnh đạo và chịu áp lực công việc.
- Kỹ năng xử lý và giải quyết tình huống tốt.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, năng động, hòa đồng, thân thiện.
Yêu cầu hồ sơ
Hồ sơ:
- Đơn xin việc;
- Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng;
- Sơ yếu lý lịch công chứng không quá 06 tháng;
- Ảnh 3*4;
- CCCD photo chứng thực;
- Phiếu xác nhận hạnh kiểm có xác nhận của Công an phường;
- Các văn bằng/chứng chỉ sao y chứng thực (nếu có).
Chúng tôi luôn dẫn đầu trong lĩnh vực Thử nghiệm, Giám định và cấp Chứng nhận - Testing, Inspection and Certification (TIC)
Chúng tôi hỗ trợ khách hàng trong suốt vòng đời của tài sản, sản phẩm và cơ sở hạ tầng; đảm bảo chất lượng, giảm chi phí, tăng năng suất và thúc đẩy phát triển bền vững, có trách nhiệm hơn.
Sứ mệnh của chúng tôi: Tạo nên một thế giới đáng tin cậy
Nhân viên của chúng tôi có tham vọng và khiêm tốn , tin tưởng vào những gì họ làm và tin rằng mục đích của chúng tôi là định hình một thế giới tin cậy. Với trách nhiệm và sự cởi mở , họ phục vụ 400.000 khách hàng của chúng tôi tại 140 quốc gia mỗi ngày, để cải thiện xã hội. Trong tất cả các doanh nghiệp và quốc gia của chúng tôi, mỗi người trong số chúng tôi đều để lại dấu ấn của mình trong việc định hình xã hội.
> Chúng tôi tin rằng việc để lại dấu ấn là một thách thức và cơ hội thực sự cho mỗi người chúng ta.
> Chúng tôi tin rằng việc để lại dấu ấn là dấu hiệu của sự tin tưởng và tác động.
> Chúng tôi tin rằng việc để lại dấu ấn là sự gắn kết với tương lai.
> Chúng tôi tin rằng việc để lại dấu ấn là bằng chứng của sự tăng trưởng và phát triển.
Trở thành một phần của gia đình BV, không chỉ là làm việc, mà là tin tưởng rằng bạn sẽ để lại dấu ấn của mình... trong việc định hình một thế giới của Niềm tin.
Review Bureau BVCPS VietNam
Hay OT (RV)
Mức lương rất thấp (RV)
Năng suất làm việc tốt, môi trường thoải mái, mức lương khá ổn.