Mô tả công việc
1. Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng có nhu cầu sử dụng dịch vụ/Sản phẩm của Công ty, cụ thể các lĩnh vực:
- TOUR DU LỊCH (inbound, outbound, nội địa, khách đoàn...)
- VẬN CHUYỂN HÀNH KHÁCH
- TỔ CHỨC SỰ KIỆN
- MUA BÁN XE Ô TÔ
- TELESALS
2.Tư vấn các dịch vụ/sản phẩm dịch vụ của Công ty cho khách hàng
3. Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ
4. Các công việc khác theo hướng dẫn, phân công của Trưởng phòng
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng theo hiệu suất quý/năm
- Thưởng nóng theo các chiến dịch thành công
- Đào tạo chuyên môn, kỹ năng thường xuyên
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, uy tín, năng động
- BHXH, nghỉ phép hàng năm đầy đủ
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị du lịch và lữ hành, Tổ chức sự kiện, Luật
- Có kinh nghiệm Sales, marketing khai thác khách hàng, có hiểu biết về du lịch lữ hành, vận chuyển hành khách, mua bán xe ô tô
- Ưu tiên ứng viên có ngoại hình, ngoại ngữ
Yêu cầu hồ sơ
Kể từ thời điểm mở cửa chính thức vào Giáng Sinh năm 1959, khách sạn Caravelle Saigon đã giành được một vị thế đặc biệt nơi trung tâm thành phố. Với vị trí tuyệt vời của mình, khách sạn Caravelle cách các địa danh nổi tiếng chỉ vài bước đi bộ, chẳng hạn như Nhà hát Thành Phố, Nhà thờ Đức Bà, con đường Đồng Khởi đậm dấu ấn lịch sử, phố đi bộ Nguyễn Huệ hiện đại hay chợ Bến Thành sầm uất. Caravelle Saigon là một minh chứng cho những sự kiện văn hóa, lịch sử tầm cỡ, trong đó có việc thiết kế nguyên bản của khách sạn được ca ngợi là cao và hiện đại nhất ở Việt Nam thời bấy giờ. Ngoài ra, khách sạn còn được nhắc đến nhiều trong những năm chiến tranh và tiếp sau đó qua những tác phẩm điện ảnh và văn học nổi tiếng. Dù giá trị cốt lõi của Caravelle Saigon là tính lịch sử nhưng phòng ở của khác sạn vẫn đảm bảo được sự hiện đại và sang trọng, góp phần biến Caravelle thành điểm dừng chân lý tưởng để viết lên câu chuyện của chính bạn tại một trong những thành phố cuốn hút nhất thế giới.