Mô tả công việc
1. Tìm kiếm khách hàng mục tiêu
2. Tiếp cận giới thiệu, chào bán sản phẩm và tư vấn cho khách hàng
3. Theo dõi, quản lý khách hàng, doanh thu, công nợ
4. Xử lý công vụ bán hàng với khách hàng, đối tác
5. Thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh
6. Thăm viếng khách hàng, xây dựng quan hệ khách hàng
7. Xử lý các khiếu nại của khách hàng
8. Hoàn thành mục tiêu: doanh số, doanh thu, công nợ
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học trở lên. Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành thực phẩm, đồ uống (F&B), cung cấp cấp thiết bị cho các ngành liên quan đến thực phẩm.
- Sử dụng thành thạo Ms Offices, Internet….
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: LCB 8 triệu -10 Triệu. LCB + HOA HỒNG=> 20 triệu -> 40 triệu
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN và phúc lợi khác của công ty
- Được thưởng tùy theo tình hình kinh doanh của công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Thời gian – địa điểm:
- Giờ hành chính từ 8h – 17h30 từ Thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ Chủ nhật, Lễ, Tết theo quy định.
- 188 Thái Thịnh, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Pullman là thương hiệu khách sạn quốc tế nổi tiếng toàn thế giới thuộc tập đoàn Accor. Đây là đơn vị điều hành khách sạn lớn, sở hữu hơn 3.500 khách sạn ở 92 quốc gia và 160.000 nhân viên.
Riêng thương hiệu Pullman có mặt tại nhiều khu vực như châu Âu, châu Á, châu Phi, Trung Đông, với số lượng khoảng 80 khách sạn. Mục tiêu của tập đoàn Accor là tới năm 2020 có thể đạt 150 khách sạn trên khắp thế giới.
Tại Việt Nam, khách sạn Pullman có mặt từ năm 2012. Tính đến nay, chuỗi khách sạn này có tổng cộng 5 khách sạn, nằm tại nhiều địa điểm đắc địa và những khu du lịch nổi tiếng như: Phú Quốc, Vũng Tàu, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.