Việc làm Pullman Hotels

Tìm thấy 48 việc làm đang tuyển dụng
CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN QUÊ HƯƠNG LIBERTY - KHÁCH SẠN PULLMAN SAIGON CENTRE
Phó Phòng Quản Lý Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp
Pullman Hotels
250 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 09/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1. Nhiệm vụ quản lý:
Quản lý và thực hiện điều phối công việc đối với các Trợ lý GS nhằm đảm bảo thực hiện dịch vụ đáp ứng yêu cầu của Khách hàng. Báo cáo và có mặt kịp thời, đề xuất giải quyết những phát sinh tại các công trình.
Đại diện Công ty làm việc với Khách hàng về những vấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ.
Phối hợp với các Phòng ban liên quan để đưa ra phương hướng giải quyết những vướng mắc à báo cáo đề xuất Ban lãnh đạo nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại các công trình.
Chăm sóc khách hàng, lấy ý kiến đóng góp từ khách hàng, giải quyết các khiếu nại từ khách hàng.
Chịu trách nhiệm tư vấn giải pháp, định hướng và trực tiếp giải quyết các vấn đề, tình huống khó (Về sự cố/ giải pháp kỹ thuật
2. Quản lý chất lượng dịch vụ:
Thực hiện đúng Quy trình triển khai dịch vụ và các Quy trình liên quan.
Phối hợp cùng P.Kinh doanh thực hiện khảo sát đối với các công trình mới à xây dựng cơ cấu nhân sự cho phù hợp.
Giám sát trực tiếp, xây dựng hồ sơ công trình đối với các công trình mới. Báo cáo để đưa ra đề xuất tổ chức công trình cho phù hợp với yêu cầu của Khách hàng: Mô tả công việc; Định mức công việc (thống kê hạng mục công việc à thực hiện à đưa ra định mức thời gian); Xây dựng lịch trình làm việc; Định mức dụng cụ, vật tư,.. từng vị trí.
Thực hiện công tác thanh kiểm tra định kỳ; đột xuất đối với các công trình: Đánh giá chất lượng dịch vụ (theo QT) - ý thức tổ chức kỷ luật (thời gian, đồng phục, ảnh thẻ), thái độ, tác phong, vệ sinh dụng cụ, vật tư và nơi để, công tác 5S; An toàn lao động; Phòng cháy CC; ... Thu thập ý kiến của Khách hàng à đưa ra hướng giải quyết nhanh nhất (với trường hợp khách hàng không hài lòng).
Đưa ra các đề xuất ứng phó với những vấn đề phát sinh như: dịch bệnh, ...
Phối hợp với P.HCNS bố trí sắp xếp nhân viên thay thế khi nhân viên chính nghỉ.
Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác trong công ty, như bộ phận Quản lý Chất lượng và bộ phận Kinh doanh để đảm bảo sự hiểu biết và thực thi đúng các yêu cầu của khách hàng.
Thông báo và báo cáo về tiến độ, các vấn đề và thành tựu về chất lượng đến BLĐ.
3. Đào tạo:
Cập nhập, xây dựng các tài liệu hướng dẫn công việc về Quy trình làm sạch; HD sử dụng máy móc thiết bị, dụng cụ, hóa chất,...
Phối hợp với Chuyên gia và các TLGS hoàn thiện Clip đào tạo.
Lập kế hoạch thực hiện đào tạo - kiến thức làm sạch, HD sử dụng máy móc, thiết bị, dụng cụ, hóa chất cho cbnv.
Tham dự các lớp đào tạo về chuyên môn do Công ty tổ chức - khi cần.
Cập nhật lưu trữ hồ sơ đào tạo theo đúng quy trình Đào tạo.
4.Tuyển dụng:
Phối hợp cùng phòng HCNS thực hiện tuyển dụng nhân sự đáp ứng nhu cầu của Công ty theo đúng quy trình Tuyển dụng.
5. Khảo sát, đánh giá chất lượng dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh.
6. Thực hiện các công việc khác khi lãnh đạo giao.- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Vệ sinh công nghiệp / làm sạch.
- Kỹ năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm, linh hoạt.
- Phẩm chất: Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn, hòa đồng, tinh thần trách nhiệm.
- Tác phong làm việc: Nhiệt tình, tinh thần tập thể, tác phong chuyên nghiệp
- Khả năng: Điều tiết tốt công việc
- Thể chất & sức khỏe: Tốt
- Ngoại hình: Ưa nhìnTrang bị máy vi tính để làm việc.
01 điện thoại di động + 01 sim máy điện thoại.
Thời gian làm việc linh hoạt theo yêu cầu công việc (đảm bảo 48h/ tuần).
Làm việc ngoài giờ theo yêu cầu công việc.
Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định; Bảo hiểm TNLĐ.
Được hưởng các chế độ theo quy chế của Công ty: lễ, Tết, phép, ...
Khu vực
Báo cáo

CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN QUÊ HƯƠNG LIBERTY - KHÁCH SẠN PULLMAN SAIGON CENTRE
Pullman Hotels Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
148 Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Pullman là thương hiệu khách sạn quốc tế nổi tiếng toàn thế giới thuộc tập đoàn Accor. Đây là đơn vị điều hành khách sạn lớn, sở hữu hơn 3.500 khách sạn ở 92 quốc gia và 160.000 nhân viên. 

Riêng thương hiệu Pullman có mặt tại nhiều khu vực như châu Âu, châu Á, châu Phi, Trung Đông, với số lượng khoảng 80 khách sạn. Mục tiêu của tập đoàn Accor là tới năm 2020 có thể đạt 150 khách sạn trên khắp thế giới. 

Tại Việt Nam, khách sạn Pullman có mặt từ năm 2012. Tính đến nay, chuỗi khách sạn này có tổng cộng 5 khách sạn, nằm tại nhiều địa điểm đắc địa và những khu du lịch nổi tiếng như: Phú Quốc, Vũng Tàu, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. 

Những nghề phổ biến tại Pullman Hotels

Bạn làm việc tại Pullman Hotels? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Pullman Hotels

Pullman Hotels

Click để đánh giá