Mô tả công việc
- Khai thác khách hàng, chào hàng, đàm phán các điều khoản, điều kiện của hợp đồng
- Tham mưu cho Quản lý và tiến hành các thủ tục ký kết hợp đồng.
- Triển khai, giám sát các kế hoạch bán hàng, các hoạt động hỗ trợ bán hàng.
- Lập báo cáo đánh giá hiệu quả thực hiện
- Quản lý, phân công, hỗ trợ các nhân viên kinh doanh hoàn thành chỉ tiêu bán hàng
- Xây dựng, đào tạo, hướng dẫn và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh
Làm việc tại Biên Hòa, Long Thành...
Giờ làm việc hành chánh: 07:00 - 16:30
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam
- Trình độ: Trung cấp trở lên
- Có xe máy
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương. Ưu tiên làm việc trong ngành F&B hoặc tiêu dùng nhanh
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc CHUYÊN NGHIỆP, NĂNG ĐỘNG, THÂN THIỆN, HÒA ĐỒNG.
- Đào tạo và định kỳ nâng cao trình độ nghiệp vụ, kỷ năng, kiến thức và thái độ làm việc cho nhân sự.
- Chia sẻ tất cả những kinh nghiệm làm việc quý báu để cùng nhau học hỏi và phát triển nghề nghiệp.
- Tạo cơ hội thăng tiến cho mọi người.
- Chế độ đãi ngộ tốt để nhân sự gắn bó lâu dài.
- Cam kết tuân thủ đầy đủ các chế độ theo quy định Luật Lao Động: bảo hiểm, phúc lợi, thưởng lễ, Tết, tiệc tùng, kỷ niệm, sinh nhật nhân viên, nghĩ dưỡng hàng năm .v.v
Pullman là thương hiệu khách sạn quốc tế nổi tiếng toàn thế giới thuộc tập đoàn Accor. Đây là đơn vị điều hành khách sạn lớn, sở hữu hơn 3.500 khách sạn ở 92 quốc gia và 160.000 nhân viên.
Riêng thương hiệu Pullman có mặt tại nhiều khu vực như châu Âu, châu Á, châu Phi, Trung Đông, với số lượng khoảng 80 khách sạn. Mục tiêu của tập đoàn Accor là tới năm 2020 có thể đạt 150 khách sạn trên khắp thế giới.
Tại Việt Nam, khách sạn Pullman có mặt từ năm 2012. Tính đến nay, chuỗi khách sạn này có tổng cộng 5 khách sạn, nằm tại nhiều địa điểm đắc địa và những khu du lịch nổi tiếng như: Phú Quốc, Vũng Tàu, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.