Mô tả công việc
- Lên kế hoạch tuyển dụng từng quý, theo nhu cầu nhân sự thực tế.
- Tìm kiếm, sàng lọc hồ sơ ứng viên đáp ứng các yêu cầu chức danh cần tuyển dụng.
- Gọi ứng viên phỏng vấn, nhận việc.
- Bố trí, sắp xếp các buổi phỏng vấn ứng viên.
- Phỏng vấn, sơ tuyển đối với các ứng viên vị trí công nhân viên.
- Làm thủ tục tiếp nhận nhân viên mới. Tổ chức, hướng dẫn đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.
- Lưu trữ hồ sơ nhân sự, cập nhật thông tin nhân sự.
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến mảng tuyển dụng - đào tạo.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệpĐại học trở lên, chuyên ngành quản trị nhân lực,luật, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan....
- Giao tiếp tốt, thuyết trình tốt.
- Tin học văn phòngkhá, tiếng anh giao tiếp...
- Có kỹ năng phỏng vấn, tuyển dụng.
- Kỹ năng quản lý hồ sơ, sắp xếp, lưu trữ.
- Tối thiểu 01 năm tại vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh theo năng lực
- Phụ cấp cơm 28.000/suất, phụ cấp thâm niên, sinh nhật...
- Tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định.
- Ngoài ra Công ty còn tham gia Bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Khám sức khỏe, du lịch hằng năm.
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời